วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โดม ผวาสาวใหญ่บุกบ้าน เผยทำใจคดีเพจแอนตี้ เมทัล ไม่คืบ

ทำเอาหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ตกอกตกใจกันทั้งบ้าน เมื่อจู่ๆแฟนคลับสาวใหญ่วัย 40 กว่าบุกเข้ามานั่งรอถึงในบ้าน แถมยังตามไปทุกที่ที่มีงาน โดยหนุ่ม โดม เผยว่าหญิงสาวรายดังกล่าวน่าจะมีอาการไม่ปกติเพราะมีแววตาขวางเหมือนคนเมา อีกทั้งยังพูดจาวกวนว่าตนเป็นคนไลน์ชวนให้มาหา ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่ได้แจ้งความไว้แล้ว


พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มโดมมาร่วมกิจกรรม “แชทได้บุญ แชร์ได้กุศล” หรือ “Chat & Charity” ณ สภากาชาดไทย เจ้าตัวได้เผยถึงเพจแอนตี้หวานใจสาว “เมทัล สุขขาว” ที่นับวันยิ่งใช้ถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย
“ช่วงหลังไม่ได้ดูแล้ว ช่วงแรกที่ดูก็ปะปนกันหลายอารมณ์ บางอารมณ์ก็สงสัยว่าทำไมว่างจัง โกรธเหมือนกันเพราะเราก็มนุษย์คนนึง หลังๆก็ไม่ได้ตามแล้วเพราะรู้สึกว่าไม่มีประโยชน์ ที่ปล่อยไม่ใช่ว่าเพื่อให้น้องมีกระแส ถ้ากระแสจากการที่มีเพจมาว่า ผมว่ามันน่าจะใช่กระแสที่ดี แต่การที่จะจับคนที่สร้างเพจขึ้นมาก็ลำบากครับเพราะอย่างเฟซบุ๊กหรืออย่างอื่นก็พอเป็นไปได้ ยังมีหมายเลขของเครื่องอย่างแน่นอน พอมาเป็นแอพพลิเคชั่นอย่างไอจีมันยากมาก กระทรวงเทคโนโลยีเองก็บอกเองว่ายังไม่เคยมีเคสไหนในเมืองไทยที่จับได้เลย จริงๆเรื่องนี้ผมแจ้งไปนานมากแล้ว แต่ก็ยังไม่คืบอะไรท้ายที่สุดแล้วจะจับได้หรือไม่ได้ก็ไม่ใช่สาระสำคัญ สิ่งที่สำคัญคือใจเราต่างหากที่เป็นสุขหรือเปล่า ถ้าเรายังโกรธต่อให้จับได้ก็ไม่จบเพราะพวกนี้สร้างขึ้นมาได้เรื่อยๆ ผมก็ให้อภัยไป”

“สำหรับเมทัลเองก็ใจเย็นขึ้นเยอะ ไม่ได้โกรธอะไร ในฐานะที่เขาเป็นลูกผู้หญิง มีคุรพ่อคุณแม่ ผมก็เห็นใจ บางทีเขาก็แคร์ครอบครัวเขามากกว่า ที่ผมลงไอจีปกป้องน้องเพราะผมรู้สึกว่าคนบางคนตัดสินคนผ่านจากมือถือหรือดูจากไอจีของเขาโดยที่ไม่ได้พูดกันสักคำเลย มันตลกจริงๆ ก็อยากทุกคนได้ลองสัมผัสกับตัวน้องจริงๆเหมือนกับที่ผม ครอบครัวและคนอีกมากมายที่เคยได้สัมผัส ผมก็เขียนไปกลางๆไม่ได้จี้ไปทางไหน ในฐานะที่เราเป็นคนใกล้ชิดและมองเห็นเขาในอีกมุมนึง ก็รู้สึกว่าอยากจะเขียน คนที่เข้ามาคอมเม้นท์ก็รู้จักเราในมุมที่เราเห็น”

“สำหรับเพจแอนตี้ ถ้าผมจะฝากอะไรไปก็เหมือนต่อความยาวอีก ทุกวันนี้ผมปล่อยเลยครับ อยากให้เขาใช้คำที่หยาบที่สุด เพราะทุกคนมองเขาด้วยความรู้สึกว่าน่าสมเพชมากกว่า อยากให้เขาเขียนมาเยอะๆเลย เพราะนั่นคือไฟที่เผาใจเขาเอง เขาต้องทนทุกข์ทรมานแน่นอน ไม่งั้นเขาคงไม่ตามมาเฝ้าผม เฝ้าน้อง ดูว่าเราทำอะไรแล้วก็คิดคำหยาบคายมาตลอด”

ทำให้ความรักมั่นคงขึ้นไหม? 
“เราคบกันด้วยเหตุผล มองด้วยความจริง อะไรผิดก็ตักเตือนกัน อะไรที่ดีอยู่แล้วหรือว่าใครสร้างเรื่องให้เราก็ไม่จำเป็นต้องไปวิ่งตาม”

ช่วงแรกที่คบกันก็มีหมอดูออกมาทำนายว่ารักจะไปไม่รอด จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นสามารถพิสูจน์ได้หรือไม่? 
“อย่าเพิ่งพูดไปขนาดนั้น (หัวเราะ) แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ นี่ก็คบกันมาเกือบ 2 ปีเราก็ยังคบกันอยู่ เริ่มมองถึงอนาคตมากขึ้นแต่ขอทำงานเก็บเงินอีกสักปีนึงก่อนครับ ถ้าทุกอย่างโอเคก็อาจจะไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่เขา แต่ก็อยากให้น้องได้ใช้ชีวิตก่อน เพราะเขาก็เพิ่งเรียนจบไม่นาน”

กับกรณีที่มีแฟนคลับสาวใหญ่ขับรถตามไปถึงบ้าน?
“พี่คนนี้เพิ่งรู้จักกัน ไม่ใช่แฟนคลับรุ่นเดอะในอดีตนะครับ ได้เจอพี่เขาที่กองมิวสิควิดีโอก็ไม่นึกอะไร คิดว่าทราบข่าวแล้วมาร่วมถ่าย ครั้งที่ 2 เขามานั่งอยู่ข้างในบ้านของผมเลยซึ่งคนในบ้านเปิดประตูให้เพราะนึกว่าเป็นญาติคุณแม่ เราก็ตกใจเพราะตอนนี้ประมาณ 3 ทุ่มแล้ว เราเองก็กำลังซ้อมดนตรีกับพี่ๆ อีกวันนึงเขาตามผมไปงานบิ๊กเม้าเท่น ผมลงมาจากที่พักที่โบนันซ่าก็เจอเขานั่งอยู่ที่ล็อบบี้เลย ทุกครั้งเขาจะมีการพูดวกวนว่าผมไปไลน์ชักชวนเขามา เราตกใจว่าไปชักชวนได้ยังไง มาทราบทีหลังว่ามันเป็นออฟฟิศเชียลไลน์ของผม ที่เขาพิมพ์หาแล้วมีออโต้เท็กซ์ในการตอบกลับไป ผมก็เลยพยายามสาธิตให้เขาดูว่าเวลาผมพิมพ์หาออฟฟิศเชียลไลน์ของผมก็มีการตอบกลับ เขาก็ไม่พยายามยอมรับว่ามันคือเรื่องจริง”

“ครั้งสุดท้ายเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเขามาดักรอหน้าบ้านผมประมาณตี 1 แล้วคุณแม่เพิ่งไปงานกลับมา แล้วเจอผู้หญิงคนนี้เปิดประตูแล้วตรงปรี่มาหาคุณแม่เลย ตาก็แข็งๆ ไม่รู้ว่าเมาอะไรหรือเปล่า คุณแม่เลยถอยรถยาวออกมาปากซอยเลย แล้วโทรเรียกผม สุดท้ายเราก็ไปเจอเขาถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ด้วยว่าคุณมาบ้านผมตอนนี้มีจุดประสงค์อะไร เขาก็มีปฏิกิริยาที่แปลกๆมาก เราก็พูดตักเตือนไปเลยว่าทำแบบนี้อีกเพราะมันคือการบุกรุกยามวิกาล ผมก็บอกจะแจ้งความและก็ต่อว่าคนที่ขับรถแท็กซี่พาเขามา แต่เขาก็พูดเรื่องเดิมว่าไลน์ชวนเขามา คุณแม่ก็ไปแจ้งความแล้ว เรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ที่บ้านก็ติดไว้เยอะมากเลย เพราะคุณแม่ก็ระวังเรื่องนี้ บ้านก็ค่อนข้างเปลี่ยวเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นเขาก็ยังไม่มาอีกครับ”

“ผมว่าเขาไม่ปกติครับหรือจะแกล้งวกวนก็ไม่รู้ ถามเหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร ในมุมที่เขาเผลอตอนไปกองเอ็มวี เขาก็มีแววตาเหมือนชื่นชมเรา พอบางช่วงอย่างตอนกลางคืน ตาเขาก็เหมือนเมาอะไร แฟนคลับของผมทุกคนกลัวครับ บอกให้เราระวัง เมื่อ 4-5 ปีที่แล้วเคยเกิดเรื่องมากแล้วทีนึงกับแฟนคลับลักษณะนี้ สุดท้ายจบด้วยการเอาอาวุธมา”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts