วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ใหม่ ดาวิกา เชื่อ เอ-ศุภชัย ไม่ได้โพสต์เหน็บตน ยังร่วมงานกันได้แน่นอน

นึกว่าเรื่องของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย จะจบไปแล้วซะอีก แต่หลังจากที่สาว ใหม่ ไปร่วมงานอีเว้นท์หนึ่งร่วมกับ อั้ม พัชราภา ก็ทำให้เกิดประเด็นขึ้นอีกเพราะ เอ ได้โพสต์รูปสาว อั้ม และเขียนแคปชั่นใต้ภาพไว้ว่า "สวยจริง สวยจัง สวยทรงพลัง สวยจากข้างใน ไปถึงข้างนอก สวยขึ้นตลอด ไม่เคยพยายามข้ามหัวใคร จิตใจดีจัง จะฝันถึงเธอ555" แถมในเวลาเดียวกัน พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ก็โพสต์รูปภาพของสาว ใหม่ ขึ้นอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน ทำเอาหลายคนจับโยงว่าทั้งคู่มีปัญหากันหรือเปล่า 


ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ “ใหม่” ในงาน “Friends for Friends” ณ เอเทรียม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า

”มีคนเอามาให้ดู เข้าข้างตัวเองก่อน ไม่ใช่ตัวเองหรอก ก็ยังไม่คิดอะไรค่ะ ที่บอกไปเจอพี่อั้มก็ใช่ค่ะ ไปร่วมงานนั้นก็เจอพี่อั้มด้วย แต่คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องนี้นะคะ ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะเราก็ยังรู้สึกว่าไม่ใช่เรา ถึงใครจะคิดยังไงก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพี่เอเลยค่ะ กับคำที่ว่า “สวยไม่ข้ามหัวใคร” ก็เพราะคำนี้แหละเลยรู้สึกว่าไม่ใช่ตัวเอง(หัวเราะ)”

”ที่พี่เกล้าขึ้นรูปหนูหลังจากที่ฝั่งโน้นขึ้นจริงๆ พี่เกล้าเขาอัพรูปเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เป็นผู้จัดการหนูก็ต้องลงรูปหนู ส่วนจะเหน็บแนมไหมอันนี้ต้องไปถามพี่เกล้าเองค่ะ แต่พี่เกล้าจะลงรูปหนูเป็นปกติอยู่แล้ว ทั้งรูปดีและไม่ดีค่ะ ที่บอกว่าเหมือนพี่เกล้าออกมาปกป้องหนูคนเลยมองว่าทะเลาะกันก็ไม่น่าจะใช่นะคะ พี่เกล้าเขาอยู่เคียงข้างหนูอยู่แล้ว”

”ส่วนที่บอกว่าแฟนคลับหนูไม่ชอบฝั่งพี่อั้มอันนี้หนูว่ามันผ่านไปแล้วค่ะ อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นเลยค่ะ ตอนนี้ก็ทำงานและแฮปปี้กับชีวิตดี เราก็มาในสเต็ปที่เราตั้งใจทำงานมากๆ เพื่อให้มีวันนี้ เรื่องอดีตเลยไม่อยากเอามาคิดแล้วค่ะคือหนูไม่อยากพูดขึ้นมาอีก เพราะเรื่องมันไม่มีอะไรเลย การที่เราสนใจเรื่องนี้เดี๋ยวมันจะทำให้เป็นเรื่องขึ้นอีก ก็ปล่อยให้มันผ่านไปดีกว่าค่ะ กับพี่อั้มก็ไม่ได้คุยค่ะ แต่วันนั้นคุยกับพี่อั้มแป๊บเดียว ถามเรื่องน้องหมาด้วย”

ต่อไปถ้ามีงานกับพี่อั้มอีก กล้ารับงานไหม? 
"กล้ารับนะ ก็หนูรับไปแล้ว(หัวเราะ) เอาจริงๆ กับเรื่องเก่าหนูเคลียร์แล้วนะ หนูไม่มีอะไร ถ้าเจอพี่เอก็เจอกันได้ปกตินะคะ คือไม่มีอะไร มันผ่านไปแล้ว"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts