วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

สิบฉายาดารา โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง ประจำปีนี้

10 ฉายาดารา ประจำปี 2557 ที่คัดเลือกโดย 30 สำนักข่าวบันเทิงทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และเว็บไซต์ ต่างๆ โดยให้ความสนใจเสนอฉายาดารา 71 คน รวมทั้งสิ้น 327 ฉายา โดยใช้เวลาประชุมลงมติกว่า 2 ชั่วโมง คัดเลือกได้ 10 ฉายา ดังนี้


1. หมาก ปริญ  สุภารัตน์  "ฉายา ป๋าหมากกระชากหงอก"
จากการแถลงข่าวยอมรับว่าต่อว่าคุณแม่ของ "มิ้นต์ ชาลิดา  วิจิตรวงศ์ทอง" ผ่านการสนทนาแอพพลิเคชั่นไลน์จนกลายเป็นมหากาพย์วิวาทะสร้างรอยร้าวให้แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขาเป็นอันต้องแยกย้าย และจากเหตุการณ์ดังกล่าวพระเอกหนุ่มยังถูกวิจารณ์ว่าเป็นคนก้าวร้าวขัดกับหน้าใสๆ

2. คิม คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ  "ฉายา แบ๊วเอชดีเบอร์รี่สี่มิติ"
ใช้ความแอ๊บแบ๊วใสๆ ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธในช่วงแรกเรื่องรักซ้อน ขัดแย้งกับพฤติกรรมที่หลายคนเห็นแววตาแห่งความสุขระหว่างร่วมงานกับพระเอกคู่ขวัญ "หมาก ปริญ" พร้อมกับสะบั้นรักกับแฟนหนุ่มผู้จัดละคร "เจ็ท ณัฐพงศ์" ขณะที่ทั้งสองหนุ่มทำงานร่วมกันในกองถ่ายละคร "ต้นรักริมรั้ว" และในที่สุด "หมาก – คิม" ก็โชว์ความหวานออกสื่อแบบไม่ยืนยันด้วยคำพูดแต่แสดงออกผ่านพฤติกรรมสุดหวานที่คมชัดสัมผัสได้เหมือนดูหนังสี่มิติ

3. วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด  "ฉายา ดาวเทียมไม่เจียมตัว"
หลายพฤติกรรมสุดเอือมระอา จนผู้จัดละครและผู้ใหญ่ในวงการถึงกับเอ่ยปากผ่านสื่อเรื่องวินัยและมารยาทในการทำงาน จนถูกเปรียบเทียบว่าขนาดเพิ่งเข้าวงการยังสร้างวีรกรรมไว้ขนาดนี้  ทั้งที่ยังไม่ทันเป็นดาวจรัสแสงก็แสดงความเป็นตัวตนออกมาจนทำให้เพื่อนร่วมงาน และทีมงานเมินหน้าหนี

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์  "ฉายา มือฉกตกสวรรค์"
หลังเป็นข่าวใหญ่เมื่อปีที่แล้วด้วยการจดทะเบียนสายฟ้าแลบกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ขึ้นแท่นเป็นมาดามปากน้ำ พร้อมมีบอดี้การ์ดล้อมหน้าล้อมหลัง จนทุกคนมองว่าเป็นคุณนายนักการเมืองสามารถใช้ชีวิตเหมือนขึ้นสวรรค์ แต่ผ่านไปไม่ถึงปีเจนี่ต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ ถึงขั้นหนีความจริงไปพักใจไกลถึงเมืองนอก หลังจดทะเบียนหย่าเป็นแม่ม่ายพ่ายรัก กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมๆ อีกครั้ง

5. เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย  " ฉายา ร็อกไวเลอร์"
จากกรณีวิวาทะกับภรรยา "กานต์ วิภากร" ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คจนกลายเป็นขี้ปากสังคม พร้อมยืดอกรับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อนและเคยลงไม้ลงมือกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงที่ฟ้องหมอที่เคยรักษากับภรรยา และตอบโต้คู่กรณีทุกเม็ดชนิดกัดไม่ปล่อย เปรียบเสมือนสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสายพันธุ์โหดที่กัดไม่ปล่อยเช่นกัน


6. โฬม พัชฏะ นามปาน " ฉายา หล่อลิ้นรัว"
ปล่อยเนื้อปล่อยตัวออกงานขณะที่ร่างกายไม่พร้อมทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อพระเอกมาดเนี้ยบปล่อยอาการรั่วหลุดคุมกิริยาไม่อยู่จนพูดไม่เป็นคำ สร้างความขำและเหวอให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ สุดท้ายเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นเพราะฤทธิ์ยาแก้อักเสบและพักผ่อนไม่เพียงพอ


7. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  " ฉายา ซือเจ๊สั่งลุย"
ไม่ว่าจะเกิดปัญหาสังคมเรื่องไหน "บุ๋ม" ก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออย่างเสมอต้นเสมอปลาย ล่าสุดได้ใจสังคมกับกรณีรณรงค์ล่ารายชื่อแก้กฎหมาย "ข่มขืนต้องประหาร"  ทำให้สังคมตื่นตัวกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมเอ่ยปากชมว่า "ปนัดดา" เป็นนางงามแถวหน้าที่กล้าชนทุกสถานการณ์

8. โย ยศวดี หัสดีวิจิตร – บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์   "ฉายา เพื่อนซี้บัญชีเดือด"
ความสัมพันธ์สุดซี้ของทั้งคู่ต้องทลายลงจากปัญหาธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพที่ทำร่วมกัน โดยมุ่งเป้าไปที่ผลประโยชน์เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ลงตัว จนในที่สุดทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ตอบโต้กันไปมาผ่านสื่อ ถึงขั้น "บี" ประกาศกร้าวว่าไม่ขอสุงสิงเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกเท่านั้น


9. ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล  "ฉายา คุณพ่อจนมุมซุ่มกิน"
ปล่อยให้ภาพปริศนาฝ่ายหญิงอยู่บนเตียงคลอดและอุ้มทารกน้อยเป็นกระแสข่าวลือทำงานอยู่หลายวัน จน "ไมค์" ทนกระแสรุมเร้าไม่ไหวประกอบกับหลักฐานมัดตัวแน่นถึงยอมตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าทำนางแบบสาว "ซาร่า คาซิงกินี" ท้อง ขณะที่ครอบครัวของ "ไมค์" ยังแคลงใจจนมีการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ชัดว่าทารกน้อยเป็นลูก "ไมค์" จริง

10. บอม ธนิน มนูญศิลป์ – ริชชี่ อรเณศ  ดีคาบาเลส   " ฉายา คู่จิ้นหินแกรนิต"
เพราะผลงานการแสดงของทั้งคู่ที่เล่นได้เป็นธรรมชาติสุด ๆ ชนิดที่หินและต้นไม้ต้องหลีกทางให้เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ "บอม" โดนวิจารณ์เละเรื่องการแสดงในละคร "คิวบิก" ส่วน "ริชชี่" ก็โดนตำหนิกับผลงานหนังเรื่องแรก "คู่กรรม" ครั้นพอสองคนนี้โคจรมาเจอกันในละคร "สวยร้ายสายลับ" ทำเอาคนดูกุมขมับว่าจะเป็นอย่างไร แล้วก็ไม่ต่างจากที่คิดไว้เพราะทั้งคู่ผนึกกำลังความแข็งยกกำลังสอง เหมือนเป็นหินแกรนิตที่มีเนื้อแน่นเสมอแข็งแรงทนทาน เช่นเดียวกับการแสดงของทั้งคู่ที่แข็งทนทานจริง  ๆ

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts