วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เอม ยอมรับเป็นคนในภาพหลุดล่อนจ้อนทำสปา จ่อฟ้องคนปล่อยภาพ

หลังมีภาพหลุดของหญิงสาวรายหนึ่งขณะนอนเปลือยบนเตียงจนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล จนชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันไปว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีใบหน้าคล้ายดาราสาว "เอม" เจษยา  เวียงเกตุ


ล่าสุดวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามดารารายวันได้ต่อสายตรงไปสอบถามความจริงกับดาราสาว เอม เจษยา เวียงเกตุ  เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าบุคคลในภาพนั้นใช่เธอหรือไม่ ? ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า


"เรื่องภาพหลุดทราบแล้วค่ะ ยอมรับว่าคนในรูปคือหนูเอง  คือภาพอันไหนที่หนูเป็นคนถือกล้องนั้นคือหนูถ่ายเอง  อันไหนที่ไม่ได้ถือกล้องคิดว่าน่าจะโดนแอบถ่าย  ซึ่งภาพหลุดที่ออกมาเป็นตอนที่หนูไปสปาแห่งหนึ่งกับน้องผู้หญิงอีกคนซึ่งรู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันเท่าไหร่นัก วันนั้นสปาห้องมันเต็มน้องคนนั้นก็เลยย้ายมาทำสปาในห้องเดียวกันกับเอม  และน้องคนนั้นก็ได้มายืมโทรศัพท์หนูไปเปิดฮอตปอตร์ขอแชร์สัญญาณไว-ไฟ ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร  แต่พอมามีภาพหลุดเอมก็ได้ถามน้องคนนั้นแล้วว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง น้องเค้าก็บอกว่าเค้าเพิ่งทำไอพอต หรือไอแพด  อะไรสักอย่างนี่แหละหายไป ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ภาพมันหลุดออกมา  และมาถึงวันนี้หนูก็ติดต่อน้องคนนั้นไม่ได้แล้ว เหมือนปิดมือถือหนีไปแล้ว"


แล้วจะดำเนินคดีกับน้องคนนั้นหรือไม่?เพราะมีแนวโน้มว่าเป็นคนแอบถ่ายแล้วนำภาพไปปล่อยในโลกโซเชียลก็เป็นได้

"หากภาพที่หลุดไปนั้นมันสร้างความเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ก็คงต้องฟ้องร้องกัน เพราะเอมก็เป็นคนไม่ยอมคน เรื่องผลกระทบกับงานตอนนี้มีละครต้องถ่ายอยู่สองเรื่อง ก็คงต้องเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ที่มีภาพหลุดแบบนี้ออกมา ก็คงต้องขอโอกาสทางผู้ใหญ่" 

ที่มา  สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts