วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โดนัท ปัด อนันดา ช่วยสแกนหนุ่ม เชื่อแค่ห่วงในฐานะเพื่อน

ตั้งแต่สาว โดนัท ประกาศตัวโสดมานี่ ดูเหมือนจะเนื้อหอมสุดๆ เพราะได้ยินมาว่าหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบไม่ขาดสาย จนอดีตแฟนอย่างหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ยังออกปากแซว แถมล่าสุดดูจะหันมาเอาดีด้านเบื้องหลังแบบเต็มตัวแล้วเพราะเห็นว่ากำลังลุยถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกในชีวิตอยู่


ล่าสุดในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์สั้น “ไทยนิยม” ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ชั้น 5 ได้มีโอกาสเจอ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้นอกจากกำกับหนังเฉลิมพระเกียรติ โดนัทก็กำลังทำเรื่อง Lovesucks รักอักเสบ เป็นหนังยาวเรื่องแรกของตัวเอง ตอนนี้ถ่ายไปประมาณ 6-7 คิวแล้ว ก็เหลืออีกครึ่งหนึ่ง ปีหน้าน่าจะได้ชมกันค่ะ แล้วเดี๋ยวจะมีโปรเจ็กต์พิเศษที่ทำกับนูโว แล้วก็จะมีละครของช่อง 3 ที่ได้รับโอกาสให้เป็นผู้จัดและกำกับด้วยค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งงานทุกอย่างน่าจะได้ชมปีหน้าค่ะ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนโปรดักชั่นอยู่ค่ะ แต่ละครปีหน้าก็ยังเล่นอยู่นะคะ (ยิ้ม)”

“ละครที่เป็นผู้จัดเองชื่อเรื่องเดือนประดับดาวค่ะ ตอนนี้บทเสร็จเกือบ 24 ตอนแล้ว กำลังคุยเรื่องตัวแสดงกับทางช่องอยู่ว่าคิวนักแสดงเป็นยังไง แต่ตอนนี้ก็เริ่มฟอร์มทีมแล้ว เริ่มมีวันที่แน่นอน (ยิ้ม) โดนัทถือว่าเป็นโอกาสนะ และบ้านเรามีทีวีดิจิตอลเกิดขึ้น ก็เลยคิดว่าเปิดโอกาสให้กับผู้จัดหรือว่าผู้กำกับหน้าใหม่ให้ได้เข้ามาทำงาน แต่จริงๆ โดนัทว่าจะทำตอนนี้หรืออีก 5 ปีค่อยทำทุกคนก็กดดันเหมือนกันหมดแหละ แต่แค่บังเอิญช่วงนี้มันมีงานกำกับมาให้เราทำหลายอันค่ะ”

“พระเอกนางเอกก็มีขอไปเหมือนกัน ตอนนี้กำลังดูอยู่ค่ะ แล้วก็กำลังดูว่านักแสดงจะเป็นรุ่นกลางหรือรุ่นโต เพราะด้วยบทนางเอกมันยาก เขาก็เลยกำลังดูอยู่ แล้วมันดันมีพระเอก 2 คนก็ต้องสรุปก่อน แต่ว่ากำลังคุยค่ะ (ยิ้ม) แต่ยังบอกไม่ได้จริงๆ ว่าเล็งใครไว้ เดี๋ยวไม่ได้ (หัวเราะ)”

“ก็คิดว่าปีหน้างานแสดงน่าจะน้อยลง เพราะว่าปีนี้ถ่าย 3 เรื่อง แล้วมันยังไม่เสร็จเลยสักเรื่องหนึ่ง ปีหน้าก็เลยคิดว่าน่าจะโฟกัสเรื่องกำกับมากกว่า ตอนนี้เวลาต้องมาทำงานเบื้องหน้าก็งงเหมือนกัน ก็ต้องจูนตัวเองเหมือนกันว่าวันนี้ต้องทำตัวยังไง (หัวเราะ) แต่ตอนนี้พอได้ทำเบื้องหลังรู้สึกเรามีความสุขมาก ได้อยู่ในกอง ได้ทำสิ่งที่เราอยากทำ รู้สึกแฮปปี้มาก (ยิ้ม) ก็เริ่มคิดเหมือนกันว่าอาจจะรับงานลง แต่ถามว่ารักไหมก็รักมากนะ แต่บังเอิญว่าบริษัทมันกำลังเริ่มโตน่ะค่ะ ก็เลยคิดว่าทำมันตอนนี้แหละ (ยิ้ม) เสียดายกับงานเบื้องหน้าไหม โดนัทว่าโดนัทโชคดีที่บทที่ได้รับไม่ค่อยมีคนเล่น (หัวเราะ) ก็เลยคิดว่าถึงเรารับงานน้อยลง มันก็ยังจะเป็นบทที่เรารู้อยู่แล้วว่าตัวละครที่เราเล่นจะเป็นแบบไหน”

“ที่บอกอนันดาแซวเรื่องหนุ่มจีบเยอะอันนี้เขาบอกเหรอ เขารู้ได้ไง เขาไม่รู้เรื่องหรอก แต่ถามว่ามีไหมก็มีคุยค่ะ(ยิ้ม) นอกหรือในวงการก็ไม่บอก(หัวเราะ) โดนัทว่ามันก็ปกตินะ ก็ต้องมีบ้าง ถ้าไม่มีเลยก็ต้องพิจารณาตัวเองนะ (ยิ้ม) กี่คนเหรอ (หัวเราะ) คือคนเข้ามาจีบก็มี แต่บางทีเราก็ไม่รู้ตัวว่าจีบหรืออะไรยังไง ไม่ได้เนื้อหอมหรอก ช่วงนี้เหม็นมากเลย เพราะทำงานวิ่งออกกองตลอด แต่โดนัทว่ามันก็เป็นปกติแหละ พอคนเริ่มรู้ว่าโสดนะ จีบได้ ก็เริ่มมีคนมาคุย”

“อนันดาพูดเพราะหวงไหม อันนี้ต้องไปถามเขานะ แต่ไม่หรอกค่ะ โดนัทมากกว่าที่จะไปวีนเขาเวลาเขามีข่าวแปลกๆ ก็จะไปถามว่าคืออะไรเหรอเธอ(หัวเราะ) แต่เขาก็ถามเหมือนกัน ถามทุกครั้งที่คุย คือคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เสร็จแล้วก็ตบท้ายว่าแล้วยังไงโด ก็เลยบอกว่าก็มีบ้าง ฉันก็ไม่ใช่ธรรมดา(ยิ้ม) แต่ยังไม่มีใครมาวินค่ะ เดี๋ยวก่อน คือถ้ามีก็ดีนะ จะได้เปลี่ยนเรื่องถามโดนัทกันบ้าง เพราะโดนัทก็รู้สึกว่าถามเรื่องคนอื่นบ้างเถอะ(ยิ้ม)”

“แต่ถามว่ายังห่วงเขาไหม มันห่วงในความเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า คือเรารู้จักกันดีน่ะค่ะ เขาก็คงกังวลเหมือนกันว่าจะไปเจอใครอะไรยังไง หล่อกว่าเขาก็คงไม่เจอหรอก แต่เขาก็รู้สึกว่ามันจะดีไหม มันจะโอเคหรือเปล่า ในขณะที่เราก็รู้สึกว่าสวยกว่าฉันก็คงมี แต่ให้มันดีกว่านะอะไรอย่างนี้(หัวเราะ) แต่คงไม่ถึงกับต้องพาไปให้เขาสแกนหรอก ตอนนี้โดนัทขอทำงานก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะมีมันก็มีของมันเองแหละ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts