วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อั้ม เผยสัมพันธ์ แอม์ป เกินเยียวยา ต้องระยะทำใจ

อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ อัพเดทสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม แอมป์-พิธาน องค์โฆสิต เริ่มห่างเหินไปเรื่อยๆ  เปรยตอนนี้เกินเยียวยา อยู่ในระยะต้องทำใจ 


โดยล่าสุดซุปตาร์สาวมาร่วมงาน Sparkling Winter Celebration 2015 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“ธีมวันเกิดปีนี้ยังไม่ได้คิดเลย ปีที่แล้วก็กะทันหัน ปีนี้กะไม่รับของขวัญแต่ขอเป็นเงินแล้วกัน ของบางอย่างที่เพื่อนๆให้มามันก็แพง หลายหมื่น เป็นแสนต่อคน ก็เลยบอกขอเป็นเงินแทนได้ไหม จะขอรับเป็นเงินบริจาคไปทำบุญต่อทุกบาททุกสตางค์เลย ก็คงไม่ได้จัดยิ่งใหญ่อะไร คงเป็นการทานข้าวกันธรรมดา เพราะตั้งใจไว้หลายเดือนแล้วว่าปีนี้ไม่อยากจัดอะไรมากมาย อาจจะมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ แต่งตัวบ้างปกติอยู่แล้ว อยากจะนำเงินไปบริจาค ก็คงมูลนิธิน้องหมานะคะ”

ตอนนี้ได้คุยกับ “แอมป์”บ้างหรือยัง? 
“ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันเลย ก็ห่างๆ กันแล้ว จะใช้คำว่าเลิกก็ดูจะแรงไปสำหรับเรื่องนี้ เราแค่ไม่เข้าใจกัน ก็เลยคิดว่าห่างๆ กันไปอย่างนี้ดีกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ส่วนวันเกิด ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะเชิญใครบ้าง ถ้าใครอยากทำบุญเราก็เชิญทุกคนอยู่แล้ว กาวใจ ไม่มีเลย เพื่อนๆ ก็รู้จักทั้งสองฝ่าย จะทำอะไรมันก็ลำบาก ห่างก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้ามันไม่เข้าใจกันก็ห่างๆกันไปก็ดีแล้ว ทำใจตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้ว นี่ก็ผ่านมานานแล้วนะคะ ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิดอะไร เฉยๆ ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน เพื่อนชวนไปไหนก็ไป”

“หนุ่มๆตอนนี้ไม่มีเลย อะไรจะเร็วขนาดนั้น ก็ไม่อยากจะพูดว่าโสดเร็วขนาดนี้ เดี๋ยวก็จะเอาไปเขียนเป็นประเด็น ให้พาดหัวเอาไหม สถานะตอนนี้ก็เรียกว่าเกินคลุมเครือ เกินเยียวยาดีไหม แรงไป ไม่เอา อั้มขอแก้ไขเป็นระยะทำใจ เหมือนเพลงอะไรสักอย่างแล้วกันอะไรอย่างนี้ดีกว่า พาดหัวข่าวให้แล้วนะ”

แต่ยังดูสดใสได้อยู่?
“คือเราไม่ได้ทะเลาะกันเพราะไปทำอะไร มีปัญหา เราเข้าใจกัน เขาก็ยังเป็นคนที่ดีมากๆ ดีที่สุดที่เราเคยเจอก็ยังยืนยันอยู่ เขาเองก็ไม่ได้ติดต่อมาเลยค่ะ แต่เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เพื่อนก็จะทำงานหนักกันหน่อยเพราะต้องแบ่งกันไปกินข้าว ถามว่าแอบหวังไหมเผื่อเขามาเซอร์ไพรส์วันเกิด ไม่ค่ะ อั้มไม่คิดไกลค่ะ ไม่มีแผนยาว”

มีกระแสข่าวว่า เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ซื้อโทรศัพท์ให้ อั้ม ?
“ไม่จริงเลยค่ะ ทราบข่าวแล้วตกใจมาก ไม่มีมูลความจริงเลยค่ะ ก็รู้จักพร้อมๆ กับทุกคนนะคะ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว เครื่องแรกเป็นแอมป์ซื้อให้ค่ะ แอมป์เขาได้มาสองเครื่องก็ให้อั้มเครื่องนึง เครื่องสองอั้มไปซื้อที่ช็อปเองเลย งงข่าวเหมือนกัน มีแบบซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้ออะไรแบบนี้ดีกว่าโทรศัพท์ป่ะ งงๆ อยู่เหมือนกันค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียสแต่ไม่อยากตกเป็นข่าวกับใคร เพราะเราไม่อยากมีปัญหากับใคร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts