วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ณเดชน์ ไม่ซีเรียสถูกจับผิดเรื่องโรคหอบ ปลื้มคนชอบใจฉากสวีท ญาญ่า บนคอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต Give Me Five ที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงคู่จิ้นอย่าง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ทำเอาแฟนๆฟินกันสุดๆ เพราะทั้งสองคนโชว์หวานกันสุดๆ จนหลายคนทึกทักว่านี่เป็นการเปิดตัวคบหาดูใจของทั้งคู่เลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่วายมีคนจับผิดว่าที่ก่อนหน้านี้ “ณเดชน์” เคยบอกว่าเป็นโรคหอบหืดแต่ทำไมตอนขึ้นคอนเสิร์ตยังแสดงแบบจัดเต็มไม่มีเหนื่อย แสดงว่าโกหกเรื่องการป่วยหรือเปล่า


ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ณเดชน์ และ ญาญ่า ในงานฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการกับ “โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ สมุทรปราการ” ซึ่งทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

ณเดชน์ "กับงานคอนเสิร์ตสนุกมาก ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เสียสละสตางค์เข้าไปดูพวกเราดีใจมากๆ เลยครับ กับเรื่องคู่จิ้นเราก็เต็มที่ครับ ผมว่าคอนเสิร์ตมีหลายสไตล์ ครบรส ตัวน้องญาญ่าเองเขาก็เต็มที่ทั้งๆ ที่ขาน้องเจ็บจากแมงกะพรุน ทรมานมากแต่เขาก็ใจสู้ เราก็ดีใจที่น้องเจ็บแล้วยังมาให้เรา ส่วนพี่ฉอดก็ขอบคุณพี่ฉอดที่ทำให้คนหลงรักเรามากขึ้น ไม่เขินแล้วเพราะเราซ้อมกันมา แล้วก็ที่บอกหมันเขี้ยวเพราะวันนั้นน้องเขามาแบบฟีลเซ็กซี่มาก มีบิดองบิดเอว เราก็ว้าวๆ เชียร์หน่อย จริงๆ เน้นความธรรมชาติไม่เน้นสคริปต์มาก มาจากอารมณ์เราด้วย ฉากสวีทก็ตามบทเพลงครับ(หัวเราะ) ส่วนที่ผมดูแลที่น้องขาเจ็บก็มีดูแลเขาด้วย ปกติก็เป็นห่วงอยู่แล้ว มีพี่ๆ แดนเซอร์ช่วยกันดูด้วย อะไรที่ช่วยกันได้ก็ช่วยเพราะขาน้องวันนั้นบวมมากจริงๆ แต่ผมก็บอกน้องว่าพี่ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากให้กำลังใจ"
ญาญ่า "ที่หายเร็วหนูกำลังใจดีจากทุกคนค่ะ ตอนนี้ก็ไปหาหมอทุกวันค่ะ"


นอกจากซีนสวีทก็มีชอตที่หนุ่มๆ เปียกน้ำด้วย
"ฉากนี้หนูเห็นแล้วค่ะ สุดยอดเลย(หัวเราะ)"
"ไม่มีใครคิดว่าจะมีอะไรแบบนั้นออกมา ตอนรันทรูไม่ได้เปียกขนาดนั้น ไม่ได้เจตนาให้ออกมาแบบนั้นแต่ทุกคนก็เจตนาอยากจะเห็นเนอะ ก็อยากจะบอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ผมว่ามันไม่ได้ดูน่าเกลียด ไม่ได้โป๊ขนาดนั้น แล้วแต่คนคิด ขำๆ บนเวทีไม่รู้เรื่องเลย เอ็นจอยกับคนดู"

มีคนจับผิดว่าทำไมขึ้นคอนเสิร์ตแล้วไม่หอบ
"กับเรื่องนี้ผมก็ไม่ซีเรียสนะครับ การขึ้นโหนสลิงมันใช้กล้ามเนื้อส่วนใหญ่ ไม่ได้ใช้ระบบหายใจขนาดนั้น อีกอย่างก่อนแสดงเราก็พ่นยาก่อนด้วย กับกระแสรู้สึกเฉยๆ แล้ว เต้นเหนื่อยแต่ก็มีช่วงพักเนอะ แล้วที่มีคนบอกว่าคนเป็นหอบจริงเต้นไม่ได้ขนาดนี้เขาคงเป็นมั้งครับ เขาเลยรู้(หัวเราะ) ผมเฉยๆ ตั้งแต่ไหนแต่ไรตั้งแต่เรื่องทหารแล้ว คนจับผิดคงมาเรื่อยๆ ไม่นอยด์เลย ชินแล้ว 5-6 ปีแล้ว ขำๆ ไม่มีอะไร เป็นบททดสอบของชีวิต มีปัญหาเข้ามาให้แก้ มีขึ้นๆ ลงๆ บ้างชีวิตสนุกดี"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts