วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เปิ้ล โต้คลิปเหนียวไก่ล้อเลียนภาษาใต้ ท้าใครไม่ชอบให้มาเคลียร์ที่บ้าน

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ที่มักจะทำคลิปออกมาล้อเลียนบุคคลในสังคมที่เป็นประเด็นเสมอๆ แต่ล่าสุดดูท่าจะขำไม่ออก เมื่อเจ้าตัวไปทำคลิปน้องไลล่าเหนียวไก่หาย แต่มีบางกลุ่มที่ไม่พอใจเพราะเข้าใจว่าอีกฝ่ายล้อเลียนภาษาใต้



พอได้เจอหนุ่มเปิ้ลมาร่วมงานแถลงข่าว 2015 new)tv The Next Big Thing ณ โรงภาพยนตร์ ENIGMA ชั้น6 พารากอนซีนีเพล็กซ์ เจ้าตัวก็เผยอย่างอารมณ์ดีว่า
“พี่เป็นคนเหนือ พ่อเป็นคนอีสาน พี่ก็พูดเล่นเหนือ อีสานบ่อยๆ ญาติพี่เปิ้ลทางใต้ก็เยอะ ก็มีพูดเล่นกัน คนอื่นก็แหล่งใต้กันน่ารักๆเยอะนะ คนใต้น่ารักนะครับ ที่เราเล่นเขาน่ารักนะ แต่คนที่ไม่น่ารักคือคนที่มองแล้วไม่น่ารักมากกว่า น้องอาจจะซีเรียสมากเกินไปสำหรับคนที่วิจารณ์ เพราะรักถึงล้อครับ ถ้าไม่ชอบก็ไม่ล้อครับ เฉยๆแล้วจะพูดเพราะใส่ด้วย คนไหนที่พี่เปิ้ลล้อคอคนที่รักและเคารพมากๆ เพิ่งจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องเป็นราว อย่าไปซีเรียส เพราะพี่ก็ล้อไปจนกว่าพี่จะตายล่ะครับ ฟีดแบ็กส่วนมาเขาก็ชอบกันนะ ชอบเป็นแสน ไม่ชอบ 2-3 คน แล้ว 2-3 คนที่ไม่ชอบก็มาหาพี่ที่บ้านได้ เดี๋ยวเราเคลียร์กันดีกว่าว่าน้องเครียดหรือเปล่า เครียดเพราะอะไร พี่ให้คำปรึกษาได้”

“คงไม่ต้องทำคลิปขอโทษเพราะว่านี่เป็นคลิปที่ทำด้วยความรักนะครับ ส่วนคนที่ไม่ชอบก็อยู่คนละโลกดีกว่า เดี๋ยวพี่ไปเกิดใหม่เป็นหมาก็ได้ ให้น้องเลี้ยงแล้วทุบตีพี่แล้วกันถ้าไม่ชอบพี่ชาตินี้”

“ถามว่าต่อไปต้องระวังเรื่องทำคลิปไหม พี่คงทำตามอารมณ์ พี่รู้สึกยังไงก็ทำอย่างนั้น เจตนาพี่ไม่ได้คิดที่จะไปฆ่าใคร พี่ก็จะทำอย่างนี้ไปจนพี่ตาย น้องไม่ชอบพี่ก็ไม่ต้องมาเผาก็ได้ พี่ยืนยันว่าจะทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยความรักและสนุกสนาน”

ทั้งนี้ “เปิ้ล-นาคร” เผยถึงงานแต่งภรรยาสาวว่า
“ปีหน้าครับ ดูวันที่สื่อฯว่างวันไหน ไม่แน่นะนอกจากเจ้าบ่าวเจ้าสาวแล้ว ก็อาจจะมีตัวเล็กๆอีกคนนึงด้วย ตอนนี้กำลังวางแผนว่าจะมีคนที่ 3 อาทิตย์หน้าคุณหมอจะบอกว่าวันไหนตกไข่แล้วปฏิบัติการได้เลย อยากมีคนที่ 3 มาก อยากมีแฝดด้วยซ้ำ พอออกมา 2 คนแล้วรู้สึกว่า เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่สร้างสิ่งมีชีวิตที่น่ารักได้อย่างนี้เลยเหรอ ก็เลยอยากมีอีก ถ้าได้แฝดก็อยากจะมี 4 คน ถ้ายังไม่เหนื่อยก็อยากได้เป็น 6 คน ผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ได้ครับ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts