วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฟลุค เผยหุ้น แอปเปิ้ล ซื้อบ้าน แต่ยันไม่ใช่เรือนหอ

หนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ หรือ ฟลุค-ซีควินท์ ที่ตอนนี้ทำธุรกิจอยู่หลายตัว ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแว่นตา และคลินิกเสริมความงามที่แว่วว่าธุรกิจอย่างหลังนี่ฟันกำไรอื้อซ่า จ่อเปิดอีก 3 สาขาในปีหน้านี้ด้วย อย่างนี่ถ้าจะเรียกว่าอายุน้อยร้อยล้านก็คงไม่ผิดอะไร


“คลินิกโอเคครับ เราเปิดมาเดือน 5 ผลประกอบการ 4-5 เดือนเราเห็นเม็ดเงินแล้ว ผมก็เอาตรงนี้มาลงทุนเพิ่ม ทำออฟฟิศจนเสร็จ ลงทุนแต่ไม่ได้ใช้ทุนเพิ่มแต่เอาเงินจากกำไรมาทำ พอเราเริ่มหมุนเงินได้คล่องเราก็เปิดสาขาใหม่เลยที่อุดรฯ”

กำไรเยอะถึงขนาดซื้อบ้านให้แอปเปิ้ลแล้ว?
“แหม…กำไรตรงนั้นผมเอามาขายธุรกิจ เรื่องบ้านผมก็ไม่ได้ออกคนเดียว ช่วยกันออกครับ ทุกวันนี้เรามีบัญชีร่วมกันหาด้วยกัน ใช้ด้วยกัน คือก่อนหน้านี้เปิ้ลอยู่คอนโด ตอนแรกเขาอยู่คนเดียว หลังมามีน้องสาวมาจากที่ลาวก็เริ่มคับแคบ ผมว่าต่อไปก็ต้องขยับเป็นบ้าน คิดว่ามีบ้านหลังนึงที่พื้นที่ไม่ได้ใหญ่มากให้เขาอยู่สบายๆน่าจะดีกว่า ตอนนี้ก็โอนเรียบร้อยแล้ว เป็นบ้านแถวพัฒนาการ ราคาอย่าไปพูดเลยครับ ไม่ถึง 10 ล้านหรอกครับ ใช้เวลาตกแต่ง 3 เดือน ถึงจะย้ายเข้าอยู่ได้ครับ”


“บ้านหลังนี้ไม่ใช่เรือนหอนะครับ ถ้าเป็นเรือนหอคงเป็นบ้านเราที่อยู่ปัจจุบันนี้เพราะว่าคุณพ่อและครอบครัวมีพื้นบ้านอยู่ก็ขยายไปซื้อข้างบ้านไปอีก พ่อผมวาดฝันมากว่าจะขยายอาณาจักรว่าตรงนี้บ้านใครๆ”

“สำหรับข่าวดีกับเปิ้ลก็อยากมีครับแต่ว่ายังติดเรื่องบวช หลังบวชแล้วก็ทำหน้าที่ของเราให้ได้ก่อน ส่วนเรื่องเบียดค่อยถามมา ให้เราพร้อมจริงๆเพราะปีหน้าเป็นปีธุรกิจเราที่ผมต้อง 3 ขยายให้เร็วที่สุด เพื่อให้มันรีบมั่นคงสักที”

แล้วธุรกิจแว่นที่จะทำร่วมกับ “เจสสิก้า” อดีตสมาชิก SNSD เป็นอย่างไรบ้าง? 
“คุยกับทางเจสสิก้าอยู่ว่าถ้าเป็นไปได้อยากจะให้เขาบินมาเปิดตัวที่เมืองไทย ความเป็นไปได้ก็สูงนะครับ เขาก็ตกลงว่าจะมา มันมีอะไรหลายๆอย่างของธุรกิจที่ยังไม่ลงตัว ตอนนี้ที่แน่นอนเราเปิดขายคอลเลคชั่นแรกแล้วนะครับ มีทั้งหมด 6 สาขาในกรุงเทพฯ ราคาตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไปครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts