วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มิว เผยเตรียมทำบุญวันเกิดร่วมสร้างโรงเรียนกับแฟนคลับ ปัดแข่งดังกับ ญาญ่า บอกคนละสไตล์

ช่วงนี้สาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน โดนงานรุมแบบสุดๆ จนคนจับตามองและนำไปเปรียบเทียบกับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ออกงานถี่เหมือนกัน ทำให้ถูกเม้าท์ว่ากำลังเปิดศึกชิงตำแหน่งซุปตาร์กันอยู่ 



ล่าสุดในงานประกวด “Veet Cover Girl Contest by Veet Naturals” ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้เจอ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เจ้าตัวก็ชี้แจงให้ฟังว่า

”เรื่องโครงการทบุญกับแฟนคลับจริงๆ ก็มีมาตั้งแต่ 21 ก.ย.แล้วค่ะ ซึ่งก็คือเป็นวันเกิดมิว แต่พอดีเงินเพิ่งจะเอาไปสร้างเป็นโรงเรียนให้น้องๆ บนดอยที่เชียงราย แต่เงินที่นำมามันไม่พอสร้างเป็นโรงเรียนเลยก็จะทำได้แค่เป็นส่วนหนึ่งค่ะ จริงๆ ตัวมิวเองก็อยากจะทำทั้งโรงเรียนเลยนะแต่มันต้องใช้เงินค่อนข้างเยอะค่ะ โรงเรียนนี้อยู่ค่อนข้างลำบากเพราะไม่ค่อยมีอะไรเจริญตรงนั้นสักเท่าไร ที่มิวเห็นตอนแรกก็จะเป็นบ้านเก่าๆ จริงๆ เราก็ทำทุกปีนะ อย่างปีที่แล้วก็ไปเลี้ยงเด็กกิการค่ะ ส่วนปีหน้ายังไม่รู้เลยค่ะ ไว้รอใกล้ๆ ก่อนค่อยคิดว่าปีหน้าเราอยากจะทำบุญอะไร”

”จริงๆ ตัวมิวก็ไม่ได้ไปด้วยตัวเองแต่ก็ได้เห็นภาพที่เขาถ่ายมา น้องๆ มีใส่เสื้อแฟนคลับด้วย น่ารักดี ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปที่โรงเรียนสักทีแต่ก็ค่อนข้างไปยากเหมือนกันเพราะต้องนั่งรถต่อเข้าไปลึกพอสมควร ที่รู้จักกับโณงเรียนนี้พอดีมิวรู้สึกกับคนทำโครงการสร้างโรงเรียนซึ่งเขาก็จะเวียนไปสร้างเรื่อยๆ ในหลายๆ ที่ ตอนนี้เขาก็สร้างไปแล้ว 9-10 ที่ มิวก็เลยเอาโครงการนี้แหละมาทำบุญร่วมกับแฟนคลับค่ะ”

”เรื่องที่คนเอามิวไปเปรียบเทียบกับญาญ่าพูดเลยว่ามิวแข่งกับน้องไม่ได้หรอก เราคนละสไตล์ค่ะ มิวไม่รู้เลยว่าใครทำเท่าไรหรือทำอะไร มิวดูตามความเหมาะสมของตัวมิวเอง เราก็เอาตามที่เราพอใจค่ะ เอาจริงๆ มิวก็เพิ่งรู้นี่แหละว่ามีจับตามองเหมือนกัน(หัวเราะ) จริงๆ เรื่องค่าตัวมันก็เป็นไปตามความนิยมของเรา ดังนั้นค่าตัวมันก็ต้องมากขึ้นกว่าตอนที่เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ อยู่แล้ว ยิ่งทำมานานก็ยิ่งเพิ่มค่ะ(ยิ้ม) หลังจากนี้ก็คงไม่ได้เอาข่าวนี้ไปคุยกับญาญ่าหรอกค่ะ น้องเขาคงไม่คิดมากกับเรื่องข่าวพวกนี้อยู่แล้ว ไม่กลัวเกาเหลาเพราะข่าวนี้แน่นอนค่ะ”

”ส่วนที่คนบอกมิวเข้าถึงยากจริงๆ ก็ไม่ยากหรอกค่ะ มิวยังเดินห้างปกติเลยค่ะ ก็ไม่เคยเดินหนีแฟนคลับนะ เราก็เดินไปตามปกติของเรา ยังทักทายแฟนคลับเวลาเจอเหมือนเดิม แฟนๆ เขาก็มาตามเราที่งานต่างๆ เหมือนเดิม เอาจริงๆ ก็งงกับข่าวนี้เหมือนกันแต่ก็งงมาหลายข่าวแล้วเลยไม่ตกใจมาก(หัวเราะ)”

”ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเยอะขึ้นกว่าเดิมซึ่งก็คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจในเรื่องการทำงานของเรา คือเรื่องนี้เขาต้องเข้าใจมาตั้งแต่แรกแล้วค่ะ ช่วงนี้งานเยอะก็ไม่ได้ทำให้ห่างกว่าเดิมหรอกค่ะ เรายังมีโทรคุยกันปกติ ถ้าวันไหนว่างๆ เราก็นัดไปกินข้าวกันบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts