วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

คิมเบอร์ลี่ วอนแฟนคลับเปิดใจจิ้น อนันดา แค่ในละคร

หลังจากที่ล่าสุด สาว คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ โคจรมาจับคู่กับหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม ในซีรีส์ “เลือดมังกร” เรื่อง “เสือ” จนถูกมองว่าจิ้นกันเกินไปกับหนุ่มอนันดา จนแฟนคลับไม่พอใจ ซึ่งเรื่องนี้คิมเปิดใจว่า 


“เป็นในละครเท่านั้นค่ะ จริงๆ กับพี่อนันดาเราสนิทกันเพราะทำงาน ทำงานมาปีนึงแล้ว เรื่องนี้ยังไม่ปิดกล้องเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ แต่ว่าแฟนคลับต้องเปิดใจ เพราะเราทำงานกับคนคนเดียวไม่ได้ตลอด ต้องเปิดใจและให้โอกาสเรา เพราะเราเป็นนักแสดง เราไม่ได้เป็นคิมเบอร์ลี่ในบทนั้น”

มีอะไรอยากบอกแฟนคลับไหม? 
“อยากให้เขารักอาชีพของเรา เหมือนที่เรารักอาชีพของเราเหมือนกัน”

สนิทสนมกันจนโดนอนันดาแซวว่าอ้วน? 
“เป็นเรื่องธรรมดามากเลย เขาบอกว่าเป็นนางเอกที่ก้นใหญ่ที่สุดในวงการ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ คือถ้านอยด์คงผอมไปนานแล้ว”

พี่หมากชวนไปออกกำลังกายไหม? 
“เขาชวนเยอะมากค่ะ แต่ไม่ค่อยมีเวลา คือเวลาไม่ค่อยตรงกัน เจอกันอาทิตย์ละสามวันคือถ่ายละครแต่ไม่มีเวลาไปกินข้าว เพราะต่างคนต่างทำงานหนักมาก”

แต่ก็มีเวลาลงรูปหวานกับหมากตลอดเลย เห็นว่าตอนถ่ายละครสั่งคัทแล้วยังหวานกันอยู่? 
“คือวันนั้นถ่ายที่พารากอนก็จะเป็นฉากหวานแหววที่ต้องวิ่งผ่านน้ำพุ จริงๆ ในฉากไม่ได้บอกให้วิ่งในน้ำพุ ให้วิ่งรอบน้ำพุ แต่พี่หมากชวนวิ่งในน้ำพุแต่ก็ดีเทคเดียวผ่านเลย”

ฟีลลิ่งมาล้วนๆ เลย?
“มาอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็สนิทกันด้วย ส่วนเรื่องที่ว่ามีการดูแลหน้าผมให้กัน ก็เพราะว่าทีมงานกระจัดกระจายกันไงคะ ที่พารากอนห้องแต่งตัวจะไกลมากเราก็จะช่วยกันจัด ถ้าไม่สวยก็ต้องจัดค่ะ ช่วยๆ กัน”

ละครเรื่อง “กำไลมาศ” เปลี่ยนจาก ‘คิม’ เป็นพี่ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ มาเล่นแทน? 
“ใช่ค่ะ อย่างที่บอกทุกอย่างตอนแรกไม่ชัดเจนอยู่แล้ว เลยไม่ขอพูดอะไร เพราะมีการเปลี่ยนตัวเป็นเรื่องธรรมดา ไม่เสียใจเลยค่ะ”

ได้คุยกับผู้ใหญ่ไหมว่าเหตุผลเป็นยังไง? 
“ไม่ทราบเลยค่ะว่าหนูจะได้เล่นเรื่องนี้ เราก็แค่รอเพราะตอนนี้ยังไม่ได้ปิดกล้องสักเรื่องเลย แต่ว่าก็แล้วแต่ผู้ใหญ่แพลนอะไรให้เราก็เล่นค่ะ ส่วนกับพี่เจนี่ก็ไม่ได้คุยกันเลย เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่อย่างที่บอก ถามว่ากลัวมีปัญหากับพี่เจนี่ไหม ไม่เลยค่ะ เรื่องธรรมดามากเลยค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts