วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เบลล่า อันฟอลโลว์ไอจีหนุ่ม อั้ม เพื่อความสบายใจและตัดปัญหาข่าวลือ

จากกระแสข่าวจิ้นนอกจอของพระ-นางละครดัง “เพลิงฉิมพลี” ที่ เบลล่า ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวลืออย่างแน่นอน แต่ก็หวิดทำ หนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ สาว นัท มีเรีย บ้านแตกต้องเคลียร์ใจกันยาว



ล่าสุดในงาน “IDEO URBAN PULSE” by ANANDA แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอนนางเอกสาวยิ้มหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้มาร่วมงานและให้สัมภาษณ์ว่า

"ฟีดแบ็กละครดีมากค่ะ ก็ดีใจที่ชอบกัน อยากให้ติดตามเรื่อยๆเพราะจะยิ่งเข้มข้นขึ้น ตอนนี้เนื้อเรื่องเริ่มสนุกขึ้นแล้ว พระเอก นางเองเริ่มมีความรู้สึกดีๆต่อกัน ก็ต้องอินเพราะบทมันเขียนมาให้อินค่ะ"

มีฉากนัวเนียเยอะ? 
"ใช้คำว่านัวเนียเลยเหรอคะ เชิงค่ะ มันเป็นทางภาพมากกว่าบางทีอยู่หลังน้ำตกตัวเปียกๆอาจจะมีใกล้ชิดกันบ้าง แต่ก็เป็นไปตามพล็อตเรื่อง หลายคนดูแล้วก็อินตาม ส่วนพี่เวียร์ไม่แซวเพราะว่าไม่ได้ดู เขาคงไม่มีเวลาว่างมั้งคะ"

เข้าซีนหวานในละครถี่แบบนี้ เลยมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอกับพระเอก อั้ม อธิชาติ หรือเปล่า? 
“ไม่ทราบเหมือนกัน อาจจะเป็นไปได้ค่ะ ส่วนตัวไม่ได้คุยกันเลยเพราะไม่มีโอกาสได้เจอ ที่บอกว่าพี่อั้มอัลฟอลโลว์ไอจี อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แล้วแต่ความสบายใจของเขา เราก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็ไม่ได้เช็กว่ายังไงแต่ก็มีคนบอกมาค่ะ ถามว่านอยด์ไหม ไม่ได้ถึงขั้นนั้น ความจริงเรื่องนี้น่าจะจบไปได้แล้วเพราะไม่มีมูลความจริงอะไรเลย จากประเด็นนี้คนก็จับตามองละครค่อนข้างมากเหมือนกัน เราก็ยืนยันว่าเราเล่นไปตามบทบาท ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นเลยค่ะ”

เห็นว่าไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีของพระเอกหนุ่มแล้วหรือ? 
“ไม่ได้ฟอลโลว์แล้วค่ะ พอทราบเรื่องก็เลยอัลฟอลโลว์เพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่ายด้วย ไม่อยากให้คนมาโฟกัสที่เรื่องนั้น เราก็ตัดสินใจทำเองค่ะ สำหรับเรื่องร่วมงานไม่มีปัญหาเลยค่ะ ถ้าเป็นเรื่องงานก็ทำได้ ถ้าสนิทมากกว่านั้นก็ไม่ดีกว่าถ้าคนจะมาโฟกัสเรื่องแบบนั้นค่ะ”

“ส่วนกรณีข่าวที่ว่าอีเว้นท์ติดต่องานคู่พี่อั้มแล้วเบลล่าปฏิเสธ อันนี้ไม่เกี่ยวเลยค่ะ น่าจะเป็นเพราะว่าไม่ว่างมากกว่า ยอมรับว่ามีติดต่อมาจริงแต่หลังจากถ่ายละครเสร็จ ช่วงนี้มีงานอื่นๆค่อนข้างเยอะ คิวอาจจะไม่ค่อยได้ ถ้ามีติดต่อมาคิวได้ก็รับค่ะ ไม่ได้เกี่ยงว่าร่วมงานกับใครได้หรือไม่ได้ ก็แล้วแต่จังหวะเวลาและความเหมาะสมด้วย แพลนงานหลังจากนี้ก็แล้วแต่ทางช่องค่ะ ถ้ากลับมาเล่นด้วยกันก็เล่นได้ค่ะ ยังทำงานร่วมกันได้ค่ะ”

มีกระแสข่าวว่าเป็นสาวชอบปาร์ตี้ ?
“ไม่มีหรอกค่ะ ทำงานถ่ายละคร 7 วัน มันไปทำอะไรอย่างนั้นไม่ได้ ไม่มีแรงทำงานหรอกค่ะ ตั้งแต่ถ่ายละครมายังไม่ได้ไปปาร์ตื้ที่ไหนเลย อย่างมากก็ไปวันเกิดเพื่อน 20 นาทีก็กลับบ้านแล้ว อย่างถ่ายเพลิงฉิมพลีต้องไปถ่ายต่างจังหวัด มันไม่มีเวลาไปเที่ยวอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอนค่ะ”

แล้วประเด็นข่าวที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อหนึ่งแล้วทำยอดขายหล่นฮวบ?
"อันนี้ยังไม่ได้เคยได้ยินเหมือนกัน เรามีการคุยกับลูกค้าเรื่องยอดขาย เขาก็บอกว่ายอดขายแป้งดี ค่อนข้างพอใจค่ะ ทางลูกค้าก็จะมาบอกเรื่องยอดขายอยู่เรื่อยๆเพราะยังได้เจอและทำงานอยู่ค่ะ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts