วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยยังไม่คิดเปิดตัวรัก ฟุ้งรักครั้งใหม่แฮปปี้เว่อร์

ช่วงนี้เห็นอินสตาแกรม ชมพู่ ก่อนบ่าย ดูเหมือนจะกลับมาอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ จนทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าเจ้าตัวกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าที่ประกาศเลิกกันไปหรือเปล่า


ล่าสุดพอได้มาเจอ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตละครเพลงรัก “โรมิโอ กะ อีเรียม” ณ ลานลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้า Central World เจ้าตัวก็เลยอัพเดทให้ฟังว่า

”ตอนนี้ความรักก็แฮปปี้ค่ะ แต่ทุกคนจะเข้าใจว่ากลับไปคบกับคนเดิม บอกก่อนว่าไม่ได้คบกันเหมือนเดิมนะคะ อันนี้ความรักกับคนใหม่ค่ะ เขาเป็นคนอยู่ใกล้ๆ นี่แหละคือรู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งมาคลิ๊กกันเร็วๆ นี้ จริงๆ เราก็ไม่ได้ปิดแต่ตัวเขาไม่ได้อยากให้รู้ว่าเป็นใครแต่เดี๋ยวนานๆ ไปก็คงรู้กันค่ะ เขาก็ทำงานใกล้ๆ กับพวกเรานี่แหละ หนูรู้จักเขามาตั้งแต่เข้าวงการค่ะ รู้จักกันมาประมาณ 10 กว่าปีที่อยู่ในวงการ เขาเป็นคนที่เข้ามาในช่วงที่เราแย่และเฮิร์ทมากๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะคบกันด้วยค่ะ คือเราก็ดูแลกันไป สนุกสนานเฮฮากันไป แต่พอนานวันเข้ามันก็เกิดความรู้สึกดีๆ เพราะเรารู้จักกันมานานมากจนไม่มีอะไรปิดบังแล้วค่ะ สถานะตอนนี้คือแฟนกันค่ะ ถ้านับช่วงเวลาที่คบกันเป็นแฟนก็ประมาณ 3 เดือนเองค่ะ แต่หนูไม่บอกชื่อเขานะ อายุก็น้อยกว่าหนูนิดหน่อย”

”ที่ไม่เปิดเป็นเพราะเขาไม่ใช่คนที่ไม่อยู่ในสื่อเขาก็เลยไม่ชินและเขินซึ่งตัวหนูเองก็ด้วยเพราะที่ผ่านมาหนูออกตัวแรงเรื่องความรักตลอดและมั่นใจจนคิดถึงขั้นแต่งงานแต่สุดท้ายก็พังค่ะ ก็เลยทำให้รู้สึกว่าครั้งนี้อยากรอให้ชัวร์ด้วยแต่จริงๆ เขาก็ดีมากค่ะ ด้วยความที่เขาเป็นคนดีแค่นี้ก็จบแล้วเพราะเราแค่ต้องการคนที่ดีและดูแลเราได้ไม่หลอกเราก็พอแล้วค่ะ ถ้าถามเรื่องความประทับใจคือเราประทับใจเขาอยู่แล้วด้วยความที่เรารู้จักกันมานาน คนรอบตัวเราและรอบตัวเขาจะรู้ว่าเขาเป็นคนดีค่ะ และเขาก็ไม่มีใครมานานแล้วค่ะ กับคนเก่าก็ตัดขาดกันตั้งแต่ออกจากรพ.แล้วค่ะ ไม่ไหว ไม่ได้ติดต่อเขาเลย”

”ตอนแรกก็งงเหมือนกันที่คนคิดว่ากลับไปคืนดีกับคนเก่าอาจจะเพราะเราไม่เปิดว่าเป็นใครด้วยละมั้ง แต่เราก็พยายามสื่อสารให้คนอื่นเห็นเหมือนกันว่าเรากำลังอินเลิฟ แฮปปี้ แต่คนก็เข้าใจว่ากลับไปคืนดีกัน แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่าดีใจที่กลับไปคืนดีเพราะเชียร์อยู่เราก็ต้องรีบลบออกแล้วเข้าไปเคลียร์ว่าไม่ใช่คนเก่า”

”เรื่องการแต่งงานยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวไปแล้ว คิดว่าจะโสดแล้ว ไม่มีแฟนแล้ว ความรักมันเลวร้ายมาก แต่ตอนนี้มันเหมือนกับเราแพ้ความดีมั้ง เราเคยใช้ความดีแบบนี้ชนะในคนๆ หนึ่ง เราเลยเข้าใจว่าการที่คนใช้ความดีเพื่อชนะใจเรามันคือของจริง แต่เราก็ไม่กล้าออกตัวแรงอีกแล้วหละ ก็ให้เรามีความสุขไปเรื่อยๆ ให้พี่ๆ เห็นว่าเราไม่กลัวเรื่องความรักแล้ว และก็ขอให้ความรักสมหวังด้วยเถอะค่ะ จะได้มีภาพแพลนแต่งงานกลับมา คุณพ่อคุณแม่แฮปปี้ จริงๆ เขาก็เคยเจอคุณพ่อคุณแม่หนูแล้วนะ ผ่านเรียบร้อย กับผู้ใหญ่ของเขาหนูก็เจอแล้ว จริงๆ คุณพ่อคุณแม่เขาเสียหมดแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เรารู้จักกันอยู่ค่ะ ถามว่ามั่นใจเขาตรงไหนก็มั่นใจตรงที่เรารู้จักกันมานาน เขารู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน แล้วเราก็รู้จักเขาในฐานที่เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง มันเหมือนกับว่าพื้นฐานดีไม่มาหลอกเราหรือเอาเปรียบเราและเข้ากับที่บ้านเราได้”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts