วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ใบเตย ไม่โกรธ เอกชัย เหน็บแรง ยอมรับสวมชุดไม่สำรวมเข้าวัด

หลังนักร้องสาวนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ได้อัพรูปไปทำบุญที่วัดก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกคนที่ได้เห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ ด้วยเหตุที่ชุดที่ใส่ไปไม่เหมาะสม จนทำให้ เอกชัย ศรีวิชัย ที่สนิทกับคุณแม่ของนักร้องสาว ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้พร้อมกับเหน็บสาว ใบเตย แบบไม่ไว้หน้า


ล่าสุดได้เจอ ใบเตย ที่ได้มาร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช เจ้าตัวก็ได้พูดถึงประเด็นนี้ให้ฟังว่า

”ก็เป็นธรรมดาเพราะถ้าเรารู้ว่าไม่เหมาะสมหรือผิดเราก็ขอโทษและปรับปรุงแก้ไข ก็ไม่นอยด์นะคะ ความจริงดีซะอีกจะได้รู้แล้วไปแก้ไขค่ะ เราก็ได้เห็นแล้วว่าเราทำผิดจริงเราจะได้แก้ไขค่ะ ในวันนั้นคือมุมของใบเตยได้คิดเห็นว่าถ้าไม่ได้ใส่สายเดี่ยว เกาะอก เว้าอก หรือขาสั้น มันก็น่าจะโอเคค่ะ แต่เราลืมนึกไปว่าตัวกางเกงมันมีรอยขาดอยู่มันเป็นแฟชั่นมากไป ก็ดีค่ะ คราวนี้เราจะได้รู้ว่าเราต้องรัดกุมกว่านี้ คือวันนั้นไปเที่ยววัดประธาตุแล้วใบเตยก็ไปงานทอดผ้าป่าที่ตัวเองเองเจ้าภาพ ถ้าจะให้ฟิตติ้งชุดก่อนออกงานความจริงก็ไม่ถึงขนาดนั้น ปกติถ้าเป็นงานของบริษัทได้แจ้งเขาจะมีหมายเขียนมาให้ว่าควรจะแต่งกายแบบไหน แต่เนื่องจากวันนั้นมันเป็นส่วนตัวก็เลยเป็นอย่างนั้นไป”

”ส่วนเรื่องที่ตอบโต้ในอินสตาแกรมก็ยอมรับค่ะ คือมีคนมาบอกว่าเราใส่ขาสั้นเยอะมาก สำหรับใบเตยถ้าอันไหนเป็นความจริงเราก็ไม่เคยตอบโต้อยู่แล้วแต่ถ้ามาบอกว่าเราใส่ขาสั้นซึ่งวันนั้นเราไม่ได้ใส่ขาสั้นแต่เป็นขายาวเราก็พิมพ์เขาเขาเข้าใจ กับพี่เอกชัยที่พูดถึงค่อนข้างแรงหนูก็ไม่ซีเรียสนะ เราเข้าใจ ผู้ใหญ่ตักเตือนเด็ก ก็ไม่รู้สึกยังไงเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ที่เรารู้จัก เราเข้าใจว่าท่านต้องการสอนค่ะ ก็ไม่ได้โทรไปคุยค่ะ ไม่ได้โทรไปขอโทษด้วยเพราะโดยส่วนตัวใบเตยยังไม่ได้อ่านอะไรเยอะมาก เพียงแต่รู้ว่าน้าเอกได้ออกมาตักเตือนค่ะ กับเรื่องที่น้าเอกไม่พอใจหนูก็ไม่ทราบค่ะ กับผู้ใหญ่ที่ค่ายก็มีมาถามเหมือนกันแต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร คือทุกคนเข้าใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นการตักเตือนเราโดยรวมอยู่แล้ว เราก็แก้ไขปรับปรุงค่ะ กับเรื่องที่เอาหนูไปเปรียบเทียบคนอื่นอันนี้ก็แล้วแต่คนมองค่ะ เราก็ยอมรับถ้าเราผิดค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts