วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดิว รับสงสาร เกรียนคีบอร์ดเหน็บ ไผ่ ขี้เหร่ กลัวเสียความรู้สึก

ดิว อริสรา รับฉุนเกรียนคีย์บอร์ดเหน็บแฟนขี้เหร่ เผยลงรูปสวีต บ่อยขึ้นเพราะสงสารที่อีกฝ่ายไม่เคยเรียกร้องอะไร ให้กำลังใจไผ่ดูแลตัวเองให้หล่อเด้งกว่าเดิม รับไปเติมหวาน ไผ่ วันพอยท์ ถึงฮ่องกง

   
 
ลงภาพสวีตกับแฟนหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ พร้อมแฮชแท็กข้อความ #sweetescape ทำเอาหนุ่มเจ้าเนื้อต่างพากันอิจฉาไผ่กันเป็นแถว แต่หลังจากที่ลงรูป ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เผยตนต้องมาตามล้างตามเช็ดกับคอมเมนต์ต่างๆ ที่แย่ๆ เพราะกลัวแฟนหนุ่มมาเห็นข้อความแล้วจะเสียความรู้สึกและนอยด์เกินไป
     
“ก็ไปเติมเต็มพลังชีวิตมา ไปฮ่องกงก็แบบว่าแอบไปสวีตนิดหนึ่ง ก็มีลงรูปหวานนิดหนึ่ง เพราะไม่ค่อยได้ลงให้เขา แล้วเขาก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรเลย ยิ่งเขาไม่เรียกร้องมันยิ่งทำให้เรารู้สึก ก็ดูน่าสงสารเขาเองก็ลงรูปเราบ่อย แล้วก็จะมาพูดว่าปกติไม่เคยลงรูปกับผู้หญิงคนไหนเลยนะที่คบด้วย มีเราคนแรก เราก็แฮปปี้ แต่พอลงแล้วแบบก็โอ้มายก็อด… เห็นแล้วรีบดีลีทก่อนเลยเดี๋ยวพี่ไผ่มาเห็นเขาจะเสียใจ คอมเมนต์ไหนที่จะทำให้พี่ไผ่เขาไม่สบายใจ เห็นแล้วชวนโมโหเราก็ลบดีกว่า จะได้ไม่ต้องมีเรื่องกัน เพราะเขาก็มีพรรคพวกของเขา มีคนที่เตรียมถล่ม ใครมาว่าลูกพี่เขาไม่ได้เดี๋ยวจะโดน เดี๋ยวไอจีดิวจะถล่มเข้าไปอีกก็เลยเลือกที่จะลบทิ้งดีกว่า เมนต์ไหนที่เราอ่านแล้วรู้สึกจี๊ดๆ แทนก็จะมีไปตอกกลับบ้าง แนวแบบพี่ไผ่มีดีที่อะไร ก็จะแบบคนเราไม่จำเป็นต้องดูที่ภายนอกหรอกนะคะ เราต้องเมนต์แบบมีความรู้นิดหนึ่งเดี๋ยวโดนด่า”
     
เผยฝ่ายชายดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม สุดขำแต่งตัวเก่งขึ้น
“เราไม่ได้มาดูว่าเขาจะหล่อไม่หล่อ แต่จุดนี้ที่เราอยู่เรารู้สึกโอเคกับมัน คือคิดว่าถ้าไม่มาด่าเราเรื่องนี้ก็ต้องวกมาด่าเราเรื่องคลิปตบอีก งั้นด่าเรื่องนี้ก็ได้ ไม่ซี แต่ช่วงนี้เขาก็เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น ใส่รองเท้าแบรนด์เนม (หัวเราะ) มีกำลงกำไล ซื้อเองด้วย เกิดอยากจะแต่งขึ้นมาบ้าง เราก็โอเค พี่ไผ่ หล่อๆๆ เท่ห์มาก เพื่อนๆ อย่างกุ๊บกิ๊บเองก็จะให้กำลังใจว่าแบบพ่อเท่มาก วันรุ่งขึ้นพี่ไผ่ก็ไปซื้อมาอีก 3 คู่ ก็ตลกดี เขาก็อยากจะแต่งบ้าง ก็เอาตามที่เขามีความสุข”

ที่มา    ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts