วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

แพมแพม ชี้แจงเหตุถูกกล่าวหายกพวกรุมเพื่อนบ้านจนสมองบวม

หลังจากที่มีการแชร์เรื่องราวของดาราสาวช่อง 3 คนหนึ่ง ก่อเหตุยกพรรคพวกไปทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด แพมแพม ดาราธิป ดาราสาวช่อง 3 คู่กรณีเหตุยกพวกรุมเพื่อนบ้านจนสมองบวม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว


จากกรณีที่มีกระแสในโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจประเด็นการทำร้ายร่างกายที่มีการโพสต์ร้องขอความเป็นธรรมของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pinit Asavanuchit หรือ CyberJom โพสต์ข้อความระบุว่า
"เป็นดาราช่องสามนี่ใหญ่คับบ้านคับเมือง ขับรถในหมู่บ้านเร็วเป็นประจำ พอมีคนเดินไปขอร้องให้ระมัดระวัง เดี๋ยวจะชนเด็กๆ ที่ออกมาเล่นหน้าบ้าน ยกพวกชายฉกรรจ์สามคนมากระทืบคนที่ไปบอกถึงบ้าน ต่อหน้าลูกเมียเขา ทั้งลูกทั้งเมียร้องขอ จนสะบักสะบอมสมองบวม เพื่อนบ้านต้องออกมาช่วย เหี้-มะ"

ขณะที่ แพมแพม ดาราธิป นักแสดงสาวช่อง 3 ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเป็นข้อ ๆ โดยบางช่วงบางตอนระบุว่า
"แพมแพมขอปรึกษานะคะต้นเรื่องมาจากลูกบ้านหลังนึงในหมู่บ้านแพม ได้มาที่บ้านแพมและกล่าวว่าบ้านแพมขับเร็วในซอยบ้านเค้า เค้าไม่พอใจและบอกห้ามมาผ่านซอยบ้านเค้าอีก ซึ่งเป็นถนนของหมู่บ้านใครจะเข้าออกยังไงก็ได้ และตามหลักความจริง ขับในหมู่บ้าน คุณพ่อไม่เคยขับเกิน 40 และไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเขามาก่อน.





นอกจากนี้ แพมแพม ยังได้โพสต์อีกหนึ่งข้อความที่ระบุอีกว่า
"ความหมายไม่ผิดเพี้ยนค่ะ แล้วยังคงมาว่าคุณพ่อแพมว่าไม่จบ น้องชายแพมเลยลงมาอีกรอบเพราะเป็นห่วงคุณพ่อ เค้าวิ่งเข้ามาหาน้องชายแพมแล้วก็ต่อยกัน 2 คน ย้ำนะคะว่า 2 คน เพราะเค้าพยายามบอกว่าเค้าโดนรุม"


งานนี้คงต้องติดตามความชัดเจนกันต่อ เพราะทั้งสองฝ่ายต่างพูดตรงข้ามกันเกือบทุกกรณี ถ้ามีความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบกันต่อไป


ที่มา Sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts