วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

โอ๋ ปัดหวนบัลลังก์เซ็กซี่ เผยมีสวมชุดว่ายน้ำใน “ห้องหุ่น” ฟุ้งคุยหนุ่มนอกวงการแต่ยังกั๊กสถานะแฟน

ดูเหมือน โอ๋ รุ้งนภัฐ บริจินดากุล หรือชื่อเดิม โอ๋ รุ่งระวี จะหวนคืนความเซ็กซี่อีกครั้ง ล่าสุดทำเอาหลายๆ คนที่เป็นแฟนคลับความเซ็กซี่ของสาว โอ๋ ตั้งตารอ เมื่อเจ้าตัวได้เผยว่าจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ในละครเรื่อง “ห้องหุ่น” 


ล่าสุดได้มาเจอ “โอ๋” ในงาน “เปิดตึกใหม่ดาราเดลี่ ฉลองครบรอบ 9 ปี” ณ ซอยลาดปลาเค้า 14 เจ้าตัวก็อัพเดทเรื่องละครและเรื่องความรักให้ฟังว่า
"ตอนนี้ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็มี “วัยมันพันธุ์อสูร” ค่ะ ส่วนที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็เรื่อง “ห้องหุ่น” ค่ะ"

เห็นว่าต้องใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่?
"ใช่ค่ะ คือในเรื่องโอ๋เล่นเป็นหุ่นปั้น พระเอกเขาต้องปั้นหุ่นเราก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำแต่ก็ไม่ได้เป็นชุดที่โจ๋งครึ่มอะไรขนาดนั้น แค่แอบเซ็กซี่นิดหนึ่ง ในบทเราก็จะเล่นเป็นคนร้ายๆ ที่มาชอบพระเอกก่อนนิดหนึ่ง"

แบบนี้ต้องเซฟตัวเองพอควร?
"ก็มีค่ะ อาจจะไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย"

เพราะเป็นละครเลยต้องเซฟเยอะ?
"ใช่ค่ะ"

เรื่องชุดเรารู้ล่วงหน้าแล้วใช่ไหมว่าต้องมีแบบนี้?
"ก็คุยเรียบร้อยแล้วค่ะ" 

เกร็งไหม? 
"ก็มีบ้างเพราะมันเป็นภาพที่เคลื่อนไหวเราก็ต้องดูแลรูปร่าของเขาให้ดีนิดหนึ่ง ออกกำลังกายตลอด ช่วงนี้ก็กินน้อยๆ หน่อย(หัวเราะ)"

หายไปพักหนึ่งตอนนี้เรียกว่าคืนบัลลังก์เซ็กซี่หรือเปล่า?
”ก็ไม่ได้เรียกว่าคืนนะคะ เขามีงานอะไรให้เราทำเราก็ทำตามหน้าที่ของเรา แต่ก็ยังเซ็กซี่เหมือนเดิม ยังถ่ายแบบเหมือนเดิมค่ะ”

ตอนนี้มีงานเซ็กซี่เข้ามาทาบทามบ้างหรือยัง?
"ปีนี้ยังค่ะ แต่ปีหน้าถ่ายไปแล้วเรียบร้อยเป็นปฏิทินค่ะ" 

เซ็กซี่ขนาดไหน? 
"เป็นบิกินี่ค่ะ(หัวเราะ) ไม่ได้ถึงขั้นนู๊ตค่ะ ก็ต้องดูแลหุ่นตัวเองตลอดเพราะโอ๋เป็นคนที่กินนิดเดียวก็บวมแล้วค่ะ"

แล้วมีหนังสือเข้ามาทาบทามอีกไหม?
”ยังค่ะ แต่ก็ยังรับนะคะ”

ลิมิตเซ็กซี่ของเรามีเท่าไร?
”ก็แล้วแต่คอนเซ็ปต์ว่าจะเป็นยังไง แชร์กันคนละครึ่ง ชอบแบบไหนไม่ชอบแบบไหนสามารถคุยกันได้”

ต้องไปขออนุญาตใครก่อนไหม?
”ไม่จำเป็นค่ะ ขออนุญาตตัวเองนี่แหละ(หัวเราะ)”

ความรักเป็นยังไงบ้าง?
"ก็มีคุยๆ อยู่บ้างค่ะ"

ใช่คนที่เป็นข่าวหรือเปล่า?
"เปล่าค่ะ เป็นนอกวงการแต่ตอนนี้ยังคุยแบบพี่น้องอยู่ค่ะ"

คุยนานหรือยัง?
"สักพักหนึ่งแล้วค่ะ แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องกันไปก่อนดีกว่าเพราะโอ๋ยังไม่คิดเรื่องความรักเลยค่ะ ยังอยากทำงานอยู่ค่ะ เก็บเงินก่อน"

พอเรามีข่าวว่าคุยกับ “เอ วราวุธ” ออกมาแล้วคนที่คุยอยู่เขาว่ายังไงบ้าง?
"ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ"

เขาไม่ถามเหรอ?
"ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ค่ะ"

แสดงว่าเขาค่อนข้างมั่นใจ?
"อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ) คือไม่ได้คุยกับพี่เขาเลยเพราะต่างคนต่างทำงานด้วยค่ะ"

หมายถึงเอหรือใคร?
"กับพี่เอก็ไม่ได้คุยค่ะ คือข่าวมันมีทั้งเรื่องจริงและเรื่องไม่จริงเราก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เราก็พร้อมที่จะตอบคำถามอยู่แล้วค่ะ"

กลัวคนจะเข้าใจผิดหรือเปล่า?
"ไม่นะคะ ก็แล้วแต่คนมองเลยว่าเขาจะคิดยังไง เราไม่สามารถไปห้ามเขาได้"

เราอยากเคลียร์ไหม?
"โอ๋เคลียร์แล้วนะว่าไม่มีอะไร(ยิ้ม)"

เรียกว่าตอนนี้เหมือนเราจะเดินหน้ากับคนนอกวงการมากกว่าใช่ไหม?
”ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเลยค่ะ ตอบกลางๆ แบบไม่ได้แอ๊บนะว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไร ยังไม่มีใครที่คุยแบบจริงจังขนาดนั้น ยังอยากทำงานก่อน ทำตัวเราเองให้ดีก่อน ถ้าพร้อมเมื่อไรก็ค่อยมีค่ะ”

เราไม่มีความรู้สึกอยากแต่งงานบ้างเหรอ?
”ก็มีแต่มันเหมือนเลยจุดตรงนั้นมาแล้วเลยทำให้ไม่อยากคิดแล้ว อยากเก็บเงินก่อนค่ะ อยากทำตัวเองให้มั่นคงก่อนแล้วค่อยตัดสินใจที่จะมี”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts