วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

ญาญ่า ยันสัมพันธ์ ณเดชน์ แค่พี่น้อง ปัดเป็นสาวตัวหลอก

ญาญ่า ถูกจับคู่กับ ณเดชน์ ให้เป็นข่าวด้วยกันได้ตลอด แต่ล่าสุดมีทั้งข่าวเม้าท์ว่า ญาญ่า เป็นแค่สาวตัวหลอกของ ณเดชน์ เพราะฝ่ายชายมีสาวตัวจริงที่คุยอยู่แล้ว แถมยังมีคนตั้งเพจแอนตี้ ณเดชน์-ญาญ่า ซะอีกด้วย 



เมื่อได้เจอ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ “พอนด์สฟลอเลส ไวท์ดิวตี้โรส” ที่หน้าตึกสีลม คอมเพล็กซ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
“เรื่องพี่ณเดชน์คุยสาวแล้วให้หนูเป็นตัวหลอกนี่หนูไม่รู้ค่ะ อันนี้ต้องไปถามพี่เขาเองค่ะ”

รู้ไหมว่าเขาคุยกับใครอยู่?
“อุ๊ย อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ หนูไม่ได้ถามอยู่แล้ว อันนี้ไปถามพี่เขาเองดีกว่าค่ะ จริงๆ อาจจะไม่มีอะไรก็ได้”

แบบนี้จะกระทบความสัมพันธ์ไหม?
“ไม่หรอกค่ะ หนูกับพี่ณเดชน์ยังเป็นเพื่อนร่วมงาน ยังสนิทเหมือนเดิมค่ะ”

ได้คุยเรื่องนี้ไหม?
“ไม่ได้คุยเรื่องนี้นะคะ เป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟก็เลยไม่ได้คุยค่ะ" 

รู้สึกยังไงกับข่าวนี้? 
"ก็นิดนึงค่ะ ชีวิตนี้คงไม่อยากเป็นตัวหลอกของใคร (ยิ้ม)”

ความสัมพันธ์กับณเดชน์เป็นยังไง?
“ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ หนูว่าเป็นแบบนี้ก็ดีแล้วค่ะ”

แล้วเมื่อไรณเดชน์จะเป็นตัวจริงหละ?
“หนูว่าแบบนี้ดีแล้วค่ะ คือเป็นคนที่สนิท”

เป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดและสนิทตลอดไปรึเปล่า?
“เป็นกัลยาณมิตรค่ะ ก็อยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปค่ะ”

ปกติเจอกันบ้างไหม?
“ตอนนี้ละคร “รอยฝันตะวันเดือด” ก็ปิดกล้องแล้วเลยเจอกันน้อยลง ต่างคนต่างไปเล่นละครกับคนอื่น ถามว่ามีไปนอกรอบไหมนอกจากละครไม่มีค่ะ ถ้ามีก็มีงานที่ไม่ใช่ละครค่ะ”

ไม่ซีเรียสที่มีข่าวออกมา?
“ไม่ค่ะ”

ล่าสุดมีคนตั้งเพจแอนตี้ณเดชน์กับเรา?
“ยังไม่เห็นค่ะ แต่จริงๆ เป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะมีคนชอบก็มีคนไม่ชอบด้วย (รู้สึกเฟลไหม) ด้วยการที่เราเป็นนักแสดงก็อยากให้คนชอบในผลงานอยู่แล้วค่ะ แต่ก็เข้าใจว่าเราก็ทำให้ทุกคนชอบไม่ได้”

พอทราบเรื่องนี้บ้างไหม?
“รู้ค่ะ มีมาตั้งแต่ตอนหนูเข้ามาแรกๆ แล้วค่ะ ตั้งแต่ที่ทำงานมาปีแรกๆ ก็มีมาเรื่อยๆ ค่ะ ก็มีคนเอามาให้ดูบ้าง พอเริ่มรุนแรงก็บล็อกค่ะ”

ในเพจระบุว่าจริงๆ เราไม่ค่อยเหมาะกับณเดชน์เท่าไร บอกว่าณเดชน์เหมาะกับสาวเซ็กซี่มากกว่า?
“หนูอาจจะยังไม่ถึงวัยเซ็กซี่มั้งคะ (ยิ้ม)”

จะลองไปเสิร์ชหาเพจนี้ดูไหม?
“ปกติถ้ามันรุนแรงก็จะเข้าไปดูค่ะ ไม่งั้นก็จะไปรบกวนคนอื่น ไปด่าคนนั้นคนนี้ ก็เลยต้องบล็อกกันบ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ”

ได้คุยกับณเดชน์ถึงเรื่องเพจนี้หรือเปล่า?
“ไม่คุยค่ะ เป็นเรื่องที่ไม่น่าคุยค่ะ”

เห็นว่าจะเรียนจบแล้ว?
“ก็เทอมสุดท้ายแล้วค่ะ เหลือแค่วิชาเดียว บางทีก็ลืมไปบ้าง อีก 2 เดือนก็จบแล้วค่ะ”

ที่ผ่านมาทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ถือว่าหนักสำหรับเราไหม?
“ก็เป็นอะไรที่เหนื่อยมากค่ะเพราะยิ่งจุฬาฯ เนี่ยคะแนนเข้าห้องเรียนก็ 30 เปอร์เซ็นต์แล้วอะ”

ช่วงนี้มีเวลาเข้าไปเรียนไหม?
“มีค่ะ หนูมีเรียนวิชาเดียวเลยค่ะ วันเดียวด้วย หนูเหลือเก็บวิชานี้เป็นตัวสุดท้ายเพราะเทอมที่แล้วเก็บไม่ได้เพราะมันชนกันค่ะ”

มีแพลนเรียนต่อเลยรึเปล่า?
“น่าจะค่ะ ตอนนี้สมัครเรียนด้านจิตวิทยา แต่ยังไม่รู้จะติดรึเปล่าค่ะ ที่เรียนเพราะทางคณะอักษรศาสตร์ อินเตอร์ฯ เขาเน้นทางนี้อยู่แล้วค่ะเป็นสิ่งที่เรามีประสบการณ์อยู่แล้ว" 

เรียนต่อเลยแบบไม่มีพัก? 
"อาจจะพักค่ะเพราะเหลืออีกเทอมนึงที่หนูไม่ได้เรียนค่ะ ก็เลยมีเวลาพักอยู่”

แต่ตอนนี้ยังไม่ประกาศผล
“ยังค่ะ ยังไม่จบด้วยค่ะ”

ตอนนี้มีงานละครอะไรบ้าง?
“ตอนนี้มีเรื่อง “หนึ่งในทรวง” ก็ถ่ายไปได้เยอะแล้ว ส่วนงานละครอื่นก็มีค่ะ แต่ยังไม่ลงตัวเท่าไหร่เลยยังไม่อยากพูด ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ยังเล่นบทลุคใส่ๆ แบ๊วๆ เหมือนเดิมไหม?
“ไม่รู้ค่ะ แล้วแต่ช่องค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts