วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คิทตี้ เมินคนเปรียบเทียบแฟนเก่า เผย ต้าร์ ดูแลดี ยันไร้ปัญหาแม้อายุห่าง

ตั้งแต่คู่รัก ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล และ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ประกาศเป็นแฟนกันดูเหมือนจะหวานสุดๆ ทำให้พักนี้ถูกจับตาเรื่องความรักอยู่ตลอด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะทั้งคู่อายุค่อนข้างห่างกันเยอะ แต่ก็ไม่วายมีกระแสนำมาเปรียบเทียบกับแฟนเก่าของหนุ่ม ต้าร์ อยู่ดี 


ล่าสุดพอได้โอกาสเจอทั้งคู่ในงาน “IROBOT Two Years True Friends” ที่ Eden 1 ชั้น 1 Central World สื่อจึงได้ขอสัมภาษณ์คู่ แต่กลับไม่สะดวก โดยสาว “คิทตี้” ได้บอกว่า
“วันนี้ออกงานคู่กับพี่ต้าร์ครั้งแรกก็ตื่นเต้นค่ะ แต่ก็ดีเพราะมีคนช่วยดูแลใกล้ๆ ค่ะ จริงๆ อีเว้นท์นี้ค่อนข้างฉุกละหุกเพราะเป็นอีเว้นท์ที่ถูกเลื่อนจากตอนเคอร์ฟิว เราก็ลืมว่าใกล้วันงานเลยเพิ่งไปหาชุดกันเมื่อไม่นานนี้เองค่ะ”

ทำไมไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน?
”เขินค่ะ อยู่ใกล้ๆ พี่ต้าร์เดี๋ยวสัมภาษณ์ไม่ถูกค่ะ(ยิ้ม)”

ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
”ก็เหมือนที่บอกว่าถ้าเจอเพื่อนๆ ก็คงแนะนำว่าเป็นแฟนค่ะ”

เขาดูแลดีไหม?
”เขาดูแลดีตลอดเลยค่ะ เหมือนใน MV “ชีวิตดีเพราะมีเธอ” เลยค่ะ(ยิ้ม)”

หลายๆ คนค่อนข้างจับตามอง เรากดดันหรือเปล่า?
”ไม่กดดันค่ะ คือเรายังไม่เคยเจอคนที่เข้ามากดดันใกล้ๆ ตัวเรา ส่วนมากก็จะเป็นกระแสที่อยู่ตามอินเตอร์เน็ตซะมากกว่า ส่วนใหญ่คิทตี้ก็ไม่ได้เช็คเองเพราะที่ผ่านๆ มานี้ยุ่งมากแต่ก็มีคนมาบอกบ้าง คือเรื่องนี้เราคงห้ามใครไม่ได้ถ้าคนเขาจะคิดกันยังไง ขอแค่คนที่อยู่รอบตัวเราเข้าใจก็พอแล้วค่ะ”

อาจจะกดดันตรงที่เราถูกเปรียบเทียบกับแฟนเก่าเขา?
”ไม่เป็นห่วงในเรื่องนี้เพราะคนของเราไม่เอาเรามาเปรียบเทียบกับใครอยู่แล้วค่ะ ส่วนใครที่เอาเราไปเปรียบเทียบกับแฟนเก่าพี่ต้าร์เราไม่ได้ให้ความสำคัญในจุดนี้แต่เราก็รับฟังเอาไว้เพราะคนที่เอาเราไปเปรียบเทียบไม่ใช่ครอบครัวเรา ครอบครัวพี่ต้าร์ ผู้จัดการ หรือตัวพี่ต้าร์เองค่ะ พี่ต้าร์ก็ไมไ่ด้ปลอบใจอะไรเราเพราะเราไม่ค่อยเอาเรื่องนี้มาคิดสักเท่าไร ถ้าเรามัวแต่เอาเรื่องนี้มาคิดก็คงรู้สึกไม่ดี อีกอย่างคนที่มาพูดให้เราฟังเดี๋ยวพรุ่งนี้เขาก็คงลืมแล้วค่ะ”

ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง?
”ตอนไปเจอคุณพ่อคุณแม่พี่ต้าร์ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ คือเจอกันมาหลายเดือนแล้ว ท่านก็แซวเล่นบ้างว่าเห็นออกข่าวกันนะ ส่วนคุณแม่หนูก็จะมีแซวว่าพี่ๆ สะกดนามสกุลหนูผิดค่ะ ตอนที่เจอคุณพ่อคุณแม่หนูท่านก็จะบอกพี่ต้าร์ว่าคิทตี้ซน เวลาพ่อแม่ดุจะไม่ค่อยฟัง ก็จะบอกให้พี่ต้าร์คอยสอนและฝากฝังค่ะ กับช่องอันนี้หนูไม่รู้เพราะหนูไม่ได้เซ็นสัญญากับใครค่ะ”

แปลว่าผู้ใหญ่ของเราค่อนข้างไว้ใจ?
”ใช่ค่ะ”

ช่วงนี้ดูเหมือนต้าร์เด็กลงด้วย?
”พี่เขาออกกำลังก็ต้องดูเหมือนเด็กอยู่แล้วค่ะ (เป็นเพราะมีแฟนเด็กด้วยหรือเปล่า) ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ (ห่างกันเท่าไร) 15 ปีค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ มันเหมือนเป็นช่วงว่างที่เราให้เกียรติกันมากกว่า พอเขาโตกว่าก็ทำให้เรารู้สึกว่าเวลาเขาดูแลเราตัวเราเองก็จะเกรงใจเขา ขณะเดียวกันเวลาพี่เขาจะทำอะไรเขาก็ขอโทษเราเพราะเขามองว่าเราเด็กกว่า ก็ให้อภัยและค่อยๆ สอนกันค่ะ”

ต้าร์หวานยังไงบ้าง?
"พี่ต้าร์เป็นคนไม่ได้หวานในวันพิเศษแต่พี่ต้าร์เขาจะหวานทุกๆ วัน จะมีช่วงหนึ่งที่คิทตี้ไม่สบายแล้วพี่ต้าร์ทำกับข้าวมาส่ง"

ดูแลอย่างดี?
"ใช่ค่ะ"

เป็นโปรโมชั่นหรือเปล่า?
"ไม่น่าใช่มั้งคะ ถ้ามีก็ขอต่อแล้วกัน(หัวเราะ)"

แพลนจะไปเที่ยวไหนกันหรือเปล่า?
"อาทิตย์หน้าเป็นวันเกิดคิทตี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะไปไหน อาจจะแพลนไปเที่ยวกันที่ภูเก็ตก็คงไปซ้อมไตรกีฬาค่ะ"

มีของขวัญอะไรอยากได้เป็นพิเศษไหม?
"ไม่มีค่ะ แค่มีพี่ต้าร์เป็นแฟนก็ถือว่าเป็นของขวัญที่พิเศษแล้วค่ะ ก็ไม่ลุ้นว่าเขาจะให้อะไรหรือเปล่าเพราะทุกวันนี้แฮปปี้มากๆ ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts