วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เคน รับกดดันคอนเสิร์ตห้าหนุ่ม ยัน น้ำตาล แค่เพื่อน

เหล่าแฟนคลับของหนุ่ม เคน คงตั้งตารอกับคอนเสิร์ต 5 หนุ่มสุดฮอต ซึ่งหนุ่ม เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เป็น 1 ในหนุ่มที่ขึ้นคอนเสิร์ตเหมือนกัน ซึ่งอีกหลายคนคงเตรียมตัวชมคอนเสิร์ตเด็กในสังกัดนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย อย่างใจจ่อใจจ่อเลยเชียวแหละ  


ล่าสุดได้มาเจอ “เคน” ในงาน “สี่ขาขาจร Give a chance 2014″  ณ โซน Eden ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวได้มาอัพเดทถึงความคืบหน้าคอนเสิร์ตให้ฟังว่า
“คอนเสิร์ตก็อยู่มรช่วงที่เรากำลังเตรียมงาน ถือว่าเป็นโจทย์ที่ยากแต่พวกเราก็พยายามจะทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”

จุดที่เรากังวลคืออะไร?
”กังวลทั้งเรื่องร้องและเต้นเพราะผมไม่ถนัดสักเท่าไรแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”

เรากลัวจะโดนเปรียบเทียบกับ 4 คนที่เหลือไหม?
"เรื่องเปรียบเทียบคนอื่นๆ คงไม่ครับ ผมว่าทุกคนคงไม่น่าจะเอามาเปรียบเทียบหรอกครับ ทุกคนน่าจะดูแบบมีความสุขมากกว่า" 

กลัวแฟนคลับเราน้อยกว่าไหม? 
"ไม่หรอกครับ แค่มาดูเราก็ดีใจแล้วครับ"

แต่เราก็กดดัน?
”กดดันครับ เพราะยอมรับว่าเราเองไม่ถนัดทางนี้เท่าไรแต่ก็พยายามจะศึกษาเพิ่มอยากจะให้มันออกมาดีมากที่สุดครับ”

ไม่กลัวว่าจะถ่วงคนอื่นใช่ไหม?
”ไม่ครับ คือเราทำงานกันเป็นทีมมากกว่า เรา 5 คนถือว่าเป็นทีมเดียวกัน ร่วมหัวจมท้ายด้วยกัน แค่มาดูพวกเราก็ดีใจแล้วครับ”

เตรียมไปถึงไหนแล้ว?
”ตอนนี้พวกเราอยู่ในช่วงเริ่มอัดเพลงและกำลังดูเพลงที่จะร้องครับ ผมอยากให้ทุกคนได้มาฟังเพลงที่ชอบ อยากให้ทุกคนได้ฟังมุมอีกมุมที่เราเป็นอย่างนี้ครับ”

มีของอะไรมาโชว์แฟนๆ?
”อันนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าในคอนเสิร์ตจะเป็นยังไง แต่ผมอยากให้ทุกคนได้มาฟังเพลงที่ผมชอบและผมอยากร้องให้ฟังจริงๆ ก็อาจจะเป็นแนวที่ทุกคนคาดไม่ถึงครับ”

จะมีแขกรับเชิญหรือเปล่า?
”มีครับ แขกรับเชิญกำลังเสนอไป ยังไม่รู้ว่ายังไง เป็นผู้หญิงยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร (พี่อั้ม) กับพี่เขาก็อยากให้เป็นไปได้มากๆ แต่ก็ขออุบไว้ก่อนครับ(ยิ้ม)”

แฟนคลับว่ายังไงบ้าง?
”ทุกๆ คนก็ให้กำลังใจครับ เขาก็คอยให้กำลังใจเราในสิ่งที่เราต้องเรียนรู้เพิ่มเติม ก็ต้องฝึกอีกมากเลยเพราะทุกๆ คนเขาเข้าใจว่าพวกเราส่วนใหญ่จะไม่ถนัดทางนี้เท่าไร สำหรับคนที่เคยดูคอนเสิร์ต 4+1 ก็จะรู้ว่าพวกเราเต็มที่อยู่แล้วครับ”


ได้ยินว่าหลังถ่าย “ดาวเคียงเดือน” จบเราก็ยังคุย “น้ำตาล พิจักขณา” อยู่บ่อยๆ?
”ก็ยังคุยกันบ่อยครับ คือเหมือนเราเล่นละครด้วยกันก็เลยสนิทกัน มีไปทานข้าวบ้างแต่ไปกันเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ครับ”

เราไม่ได้จีบใช่ไหม?
”ไม่ได้จีบครับ เป็นเพื่อนร่วมงานที่เราสนิทและเราทำงานเข้ากันได้ดี (ไม่มีพิเศษเหรอ) ก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละครับ”

มีโอกาสพัฒนาไหม?
”ตอนนี้ก็ร่วมงานกันแบบเพื่อนไปก่อนดีกว่าครับ”

แต่แฟนๆ ก็ดูเหมือนจะชอบให้เราคู่กัน?
”บางคนเขาอาจจะชอบจากละครครับ ผมชอบที่น้ำตาลเป็นตัวของตัวเองแล้วเขาก็เป็นคนที่ชอบลุยๆ”

ได้ยินว่าเขาก็มีคนที่คุยอยู่?
”เรื่องนี้ผมไม่ค่อยได้คุยกับเขาเท่าไรครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts