วันอังคารที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เบลล่า โต้ข่าวเกาเหลา น้ำหวาน เคพีเอ็น

ข่าวตลอดๆว่านางเอกสาวยิ้มสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน กำลังสานสัมพันธ์กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกหนุ่มวิก 7 สี แต่ก็ยังไม่วายเจอข่าวเม้าท์ว่ามีปัญหากับนักร้องสาวจากเวทีเคพีเอ็น น้ำหวาน-พรพรรณ มนชะติน ที่ลือกันว่าหนุ่ม “เพิร์ท” แฟนหนุ่มของ น้ำหวาน เป็นอดีตหวานใจของสาวเบลล่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัยแถมยังติดต่อกับสาวเบลล่าอยู่ 


ล่าสุดในงาน “Maybelline Super Discovery” ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้เจอนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มาร่วมงาน โดยเจ้าตัวก็เปิดเผยถึงประเด็นข่าวฉาวให้ฟังว่า

ได้ข่าวว่าเรามีปัญหากับ น้ำหวาน KPN?
“อันนี้ได้ยินจากข่าว จริงๆไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวและไม่เคยเจอกันมาก่อน ก็ไม่ทราบว่าที่มาที่ไปเป็นยังไงเหมือนกัน”

เหมือนเราโทรไปหาเพิร์ทแฟนหนุ่มของอีกฝ่าย?
“ไม่มีเลยค่ะ เคยรู้จักกันตอนทำกิจกรรมอยู่ที่มหาวิทยาลัย แต่หลังจากนั้นไม่ได้เจอกันติดต่อกัน ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ด้วยค่ะ”


ข่าวว่าเขาเป็นแฟนเก่าเรา?
“ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่แฟนเก่า คือรู้จักกันแค่ช่วงสั้นๆ ทำกิจกรรมด้วยกัน หลังจากนั้นไม่ได้เจอกันคุยกันแล้ว ถามว่างงไหมมีข่าว ก็ค่อนข้างงงเหมือนกันค่ะ สำหรับตัวน้องเขาไม่เคยคุยส่วนตัว ไม่เคยเจอตามงานด้วยค่ะ เลยยังไม่มีโอกาสพูดคุย ไม่รู้จักค่ะเพราะว่าเราก็ทำงานทุกวันค่ะ”

อยากจะเคลียร์กับเขาไหมเพราะเป็นเรื่องผู้ชายด้วย?
“สำหรับตัวเรา เราไม่มีอะไรให้เคลียร์เพราะเรายืนยันว่าเราไม่เคยมีการติดต่อไปอยู่แล้ว เราไม่มีเบอร์โทรศัพท์ และเราไม่มีมานานมากแล้วด้วยค่ะ กับแฟนของเขาเคยรู้จักค่ะ”

พอมีข่าวได้คุยกับทางฝ่ายชายบ้างไหม?
“ไม่ได้คุยค่ะเพราะว่าไม่มีช่องทางติดต่อด้วยค่ะ”

พี่เวียร์ว่าอย่างไรมีข่าวนี้?
“อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขารู้หรือเปล่าค่ะ”

กลัวเวียร์จะเข้าใจผิดไหม?
“ไม่กลัวค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นค่ะ”

ความสัมพันธ์กับเวียร์ยังโอเคไหม?
“ก็ยังโอเคอยู่”

เจอกันบ่อยไหม?
“ไม่ได้เจอเลยค่ะ”

แสดงว่าเรามั่นใจในตัวเวียร์ว่าเขาเชื่อมั่นในตัวเรา
“ค่ะ ก็ค่อนข้างมั่นใจเหมือนกัน”

พูดแบบนี้เหมือนยอมรับเป็นนัยๆ?
“ไม่ใช่ ก็ถามมาตอบไป”

ดูเหมือนห่างๆ กันนะช่วงนี้?
“ก็ไม่ได้เจอเพราะว่าถ่ายละครเยอะค่ะ ได้ติดต่อกันบ้าง ถามว่าเป็นโทรศัพท์หรือไลน์ก็มีทั้งคู่ ส่วนเฟสไทม์ไม่ได้ค่ะเพราะอยู่ในที่ที่ไม่มีสัญญาณค่ะ”

ยังไปไหนมาไหนทานข้าวด้วยกันไหม?
“ไม่ได้ไปเลยค่ะ”

ยืนยันเวียร์ยังเป็นผู้ชายหนึ่งเดียวในใจ?
“โอ้โห จะให้ยืนยันแบบนั้นก็ไม่ใช่ เอาเป็นว่าก็เป็นพี่ชาย ยังเป็นพี่น้องกัน ยังคุยติดต่อกันอยู่ค่ะ”

เราตอบดูเขินๆ เหมือนพัฒนามากขึ้น?
“มันจะเอาเวลาไหนมาพัฒนาดีกว่า ยังคงที่ ยังเหมือนเดิม คือยังคุยกันค่ะ”

พอห่างกัน กลัวพี่เวียร์แอบกิ๊กสาวอื่นไหม?
“ก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาแล้ว เพราะเราไม่ได้ปิดกั้นกันด้วย ด้วยความที่ตัวเราเองยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับเรื่องนี้ขนาดนั้นด้วยค่ะ ฉะนั้นก็ต้องให้อิสระซึ่งกันและกันค่ะ”

เขาดูเป็นคนเที่ยวๆ ลุยๆ เราไม่มีระแวงเหรอ?
“ไม่ใช้คำว่าระแวง เอาเป็นว่าเป็นห่วงเรื่องการเดินทางมากกว่าแล้วกัน ก็กลัวเรื่องอุบัติเหตุมากกว่า เป็นห่วงพี่ชายค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องสาวๆ เขาทำให้เรามั่นใจยังไงบ้าง?
“อันนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนั้นเท่าไหร่ค่ะ ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเท่าไหร่”

เราเชื่อใจ?
“ตอบไม่ถูกอ่ะ ไม่ใช่ว่าเชื่อใจเพราะว่าไม่ได้คาดหวัง ณ ตรงนั้นด้วย”

เห็นว่ามีโปรเจกต์จะเรียนต่อปริญญาโท?
“ใช่ค่ะ กำลังจะเรียนต่อปริญญาโทที่ ม.ธรรมศาสตร์ ค่ะ คือเรียนจบปริญญาตรีมาสักพักนึงแล้วค่ะ ก็กลัวหมดไฟซะก่อน ตั้งใจอยากเรียนโทเพราะมันคือความใฝ่ฝันด้วยแหละ พอมันมีโอกาสมีจังหวะก็เลยรีบเรียนก่อน ก็เรียนที่คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชนค่ะ คณะเดิมค่ะ ตอนนี้ก็สอบแล้ว ติดแล้วเรียบร้อยค่ะ คือเราเรียนด้านวิทยุโทรทัศน์มาอยู่แล้วด้วย เราก็เรียนเบื้องหลังมา พอตอนนี้เรามาทำงานเบื้องหน้าอยู่ เราก็เลยไปเรียนบริหาร เผื่อแก่ไปแล้วไม่มีงานทำ ก็คงวนเวียนอยู่แถวนี้ ชอบค่ะ”

จะเริ่มไปเรียนเมื่อไหร่?
“เรียนปีนี้แหละค่ะ ประมาณเดือน ส.ค.-ก.ย. ค่ะ”

แบบนี้ต้องพักเรื่องงานละครไหม?
“ไม่ได้ดร็อปละครค่ะ เพราะว่าถ้าเป็นช่วงนั้นจะเป็นช่วงใกล้ปิดกล้องอยู่แล้วค่ะ”

หลังจากนี้ต้องรับละครทีละเรื่องเพราะต้องไปเรียนหรือเปล่า?
“ต้องดูอีกทีนึงด้วยค่ะว่าทางกองละครไหวที่ตรงไหน เราไหว เราเต็มที่อยู่แล้ว ก็ต้องจัดตารางเรียน ตารางทำงานค่ะ”

เห็นว่าจะมีละครใหม่กับ เจมส์-จิรายุ?
“ใช่ค่ะ ชื่อเรื่อง “ปดิวรดา” แปลว่า “ภรรยาผู้ซื่อสัตย์ต่อสามี” ค่ะ อันนี้เพิ่งคอนเฟิร์มค่ะ”

จะกลับมาเป็นคู่จิ้นกันเหมือนเดิม?
“ก็คือไม่อยากให้คนโฟกัสขนาดนั้น คือมีคนเรียกร้องมาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แต่ว่าเราไม่อยากให้ดูแค่คู่เดียว อยากให้ดูคู่อื่นด้วย”

เรื่องนี้ต้องเล่นเป็นสามีภรรยากันเลยหรือเปล่า?
“อันนี้ไม่แน่ใจ ยังไม่ได้อ่านเรื่องย่อ”

เรื่องนี้น่าจะดูหวานขึ้นกว่าเดิมไหม?
“ก็ดูแล้วน่าจะหวานอยู่เหมือนกันนะเพราะจะมีแฟนคลับส่งหนังสือเรื่องย่อมา ให้ แอบได้ดูแล้วนิดหน่อย จะเป็นคำพูด วาจา สายตาอะไรแบบนี้ค่ะ”

แฟนคลับปลื้มเลยที่กลับมาเล่นคู่กันอีกครั้ง?
“ต้องถามแฟนคลับ น่าจะปลื้มนะคะ ก็ดีใจค่ะ กลับมาร่วมงานกับเจมส์จิอีกครั้งเพราะว่าทำงานกับเจมส์แล้วเหมือนรับส่งกันดี พอเรารู้สึกจริงๆ คนดูได้ดูก็รู้สึกตามเหมือนกัน”

ละครมีต่อเนื่องเลย?
“คิวมันได้พอดีด้วยค่ะ ด้วยความที่เรียนจบแล้ว จะมีเวลาว่างมากกว่าเด็กๆ”

จะเริ่มถ่ายทำเมื่อไหร่?
“ปลายปีนี้แหละค่ะ ส่วนฟิตติ้งยังค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts