วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

นาวิน ต้าร์ ปัดอวดรักหวานเวอร์ วอนสื่ออย่าเปรียบเทียบแฟนเก่า-ใหม่

นาวิน ต้าร์ ห่วง คิทตี้ โดนสื่อซักเรื่องรัก วอนสื่ออย่าตั้งคำถามโหดเกินไป รับต้องเตี๊ยมคำตอบก่อนอีกฝ่ายออกงาน เผยเตรียมออกงานอีเวนต์คู่กันครั้งแรก ปัดอวดรักหวานเวอร์ 


หลังจากที่ นาวิน ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ออกตัวแรงประกาศผ่านสื่อว่ากำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่ กับ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล ที่อายุห่างกัน 14 ปี แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เผยมีไลฟ์สไตล์เดียวกัน โดยเฉพาะการออกกำลังกายแข่งไตรกีฬา เรียกว่าถึงขั้นฝ่ายชายเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวกันเลยทีเดียว

ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่ม นาวิน ต้าร์  ก็แสดงอาการเป็นห่วงเป็นใยแฟนสาวเสียเหลือเกิน หลังอีกฝ่ายออกงานให้สื่อซักเรื่องรักไปไม่กี่วันก่อน งานนี้ถึงขั้นฝ่ายชายยอมรับว่าตนต้องเตี๊ยมคำตอบให้แฟนสาวเลยทีเดียว วอนอย่าเปรียบรักใหม่กับรักครั้งเก่า เพราะไม่เหมือนกัน
     
“ผมก็ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวที่เมตตาและใจดีกับเขา ผมก็ให้กำลังใจเขาอยู่ห่างๆ ถามว่าแนะนำอะไรไหมคือก่อนเขาสัมภาษณ์เราก็บอกเขาว่าอย่าพาดพิงคนอื่น รักตัวเองเยอะๆ รักทุกคนมากๆ ก็บอกว่าพยายามทำให้เขารักเราละกัน ให้คำแนะนำขนาดนี้แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกครั้งเราจะทำได้นะ เขาก็โทร.มาเล่าว่าตื่นเต้นมาก ไม่รู้ทำถูกหรือผิดเขาก็ยิ้มอย่างเดียวเลย ยิ้งแฉ่งตาตี๋เชียว”
     
เห็นว่าเตรียมออกงานอีเวนต์คู่กันครั้งแรก?
“เป็นงานเปิดตัวหุ่นยนต์ไอโรบอท วันที่ 1 สิงหาคมนี้ จริงๆ แล้วทางเจ้าของงานจ้างเราตั้งแต่ยังไม่มีข่าว ไม่ได้ตั้งใจจะออกงานคู่ แต่เจ้าของงานเขาก็ดีกับเรามากก็ต้องรอดูที่งานว่าจะเป็นยังไง แต่ก็เป็นการออกงานคู่กันครั้งแรก และถ้าจะติดต่อคู่กันอีก ตัวผมก็ไม่ได้ติดขัดอะไรก็ต้องขอบคุณที่ให้ความสนใจและเมตตาน้องด้วย ผมก็ไม่มีอะไรครับ จริงๆ ไม่อยากให้ไปโฟกัสเรื่องส่วนตัวของผมในด้านนี้ แต่เท่าที่ดูเหมือนทุกคนชอบและอยากจะติดตามก็ไม่เป็นไร ถ้าอยากจะมีส่วนร่วม”

“ถ้ามีติดต่อมาอีกก็ต้องดูงานด้วยครับ ผมเองก็ไม่อยากจะโฆษณาว่าคู่รักหวานชื่นแล้วชีวิตจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น เราคบกันเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน เทกแคร์กันและกัน ผมเองก็ไม่อยากให้ใครมองว่าเราโชว์ออฟหรือเวอร์ มันไม่ใช่อย่างนั้นเลยครับ”
     
รับเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้แฟนด้วย?
“ใช่ครับ ก็มีติวนิดหนึ่งในเรื่องของการแข่งขันกีฬา น้องเริ่มจะแข่งขันมาตั้งแต่ที่มีการแข่งขันที่เชียงใหม่ งานสามเหลี่ยมไตรกีฬา ตอนนี้มันมีทีมผู้หญิงล้วน 3 คน มีน้องคิทตี้ว่ายน้ำ น้องหวานหวานเป็นคนปั่นจักรยาน น้องเบลล์เป็นนักวิ่งเขาก็มารวมกัน ผมเองก็มีโอกาสได้ช่วยเทรนด์น้องเขาในเรื่องว่ายน้ำและในส่วนที่ผมทำได้ครับ”
     
วอนอย่าเปรียบรักใหม่กับรักครั้งเก่า อ้อนนักข่าวอย่าตั้งคำถามกับแฟนโหดเกินไป
“เรื่องแฟนเก่าแฟนใหม่ เราไม่เปรียบเทียบอยู่แล้วครับ เราไม่อาจไปเปรียบเทียบใครเลยนะในชีวิตเรา ผมดีใจกับทุกๆ คนที่เราเคยรู้จักและทุกๆ ความรักที่เรามี คนที่รักกันจะเปรียบเทียบกันไม่ได้ครับแต่ถ้าจะมีคนมาเปรียบเทียบก็คงเป็นเรื่องของเขานะ หลีกเลี่ยงอะไรไม่ได้ แต่ว่าสำหรับผมเนี่ยผมก็รู้ว่าถ้าผมรักใครคงไม่ทำแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่ากำลังใจจากคนรอบข้างจะทำให้น้องไม่งงในเสียงที่มันแบบตามมา จริงๆ แล้วนี่ก็ฝากพี่ๆ นักข่าวทุกคนด้วยว่าช่วยน่ารักกับน้องนิดหนึ่ง ถ้าเจอคำถามโหดๆ นี่ผมเองก็เกร็งเหมือนกัน ที่ผ่านมาก็ถือว่าโอเคครับ”

ที่มา ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts