วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ปุ๊กลุก โต้โพสต์เหน็บ น้ำเพชร ลงอินสตาแกรม

หลังจากที่ น้ำเพชร ออกมาแถลงทั้งน้ำตาถึงสาเหตุต่างๆ ที่ทำไปเนื่องจากรีบหาเงินเพื่อให้แม่ได้เข้ารับการผ่าตัดพร้อมกับวอนขอสังคมให้โอกาส หลังจากนั้นไม่นานก็มีคนไปเห็นอินสตาแกรมของ ปุ๊กลุก ได้โพสต์ข้อความว่า “อย่ายึดติดกับตำแหน่ง กับมงกุฏบนศีรษะ หรือเกียรติยศศักดิ์ศรีที่มีวันร่วงโรยราไป มากไปกว่าการได้ดำเนินชีวิตเป็นคนดี มีผลที่ดีต่อสังคม ที่เป็นเหมือนกับมงกุฏและศักดิ์ศรีที่จะอยู่กับเราตลอดไป ขอบคุณ ตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่ทำให้ปุ๊กลุก ได้ก้าวมายืนในวงการบันเทิงทุกวันนี้ และที่สำคัญที่สุด ขอสัญญาว่า จะตั้งใจพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน ทั้งชีวิตส่วนตัวและการทำงาน ให้สมกับตำแหน่งอันทรงเกียรติที่ได้รับมา..ขอบคุณ MTU” ทำเอาหลายๆ คนคิดกันไปว่าสาว ปุ๊กลุก เหน็บ น้ำเพชร หรือเปล่า


ล่าสุดได้เจอ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ ลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงานเปิดแคมเปญเพื่อสังคมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ ปี 5” เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า
“เรื่องที่โพสต์นั้นปกติเวลาหนูมีเรื่องราวดีๆ หนูก็จะเอามาแชร์แบบนี้อยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ตั้งใจเหน็บใคร”

พอน้ำเพชรแถลงข่าวแล้วเราก็โพสต์ลงคนเลยคิดว่าเราเหน็บเขา?
”หนูว่าอย่าไปพาดพิงเลยค่ะ คือมันเหมือนเป็นข้อคิดเฉยๆ ซึ่งหนูก็จะลงอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนใครจะคิดว่าหนูเหน็บเขามันก็ห้ามความคิดไม่ได้ หนูว่าหนูก็โพสต์เป็นข้อคิดทัศนคติกว้างๆ ที่ให้คนที่ติดตามอินสตาแกรมเราได้ข้อคิดเท่านั้นเองค่ะ หนูว่าอย่าไปพาดพิงกันเลยดีกว่า”

เราเคยคุยกับเขาไหม?
”ไม่ค่ะ ส่วนตัวหนูก็ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ”

กลัวเขาเข้าใจผิดไหม?
”หนูก็ไม่ได้พาดพิงเขานะคะ”

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราคิดว่าจะมีผลกระทบกับเวทีนางงามหรือเปล่า?
”จริงๆ หนูก็เคารพการตัดสินใจของทางคณะกรรมการค่ะ หนูว่าการประกวดมันก็เหมือนการแข่งขันที่มีทั้งผู้แพ้ผู้ชนะ อาจจะมีทั้งเรื่องที่ถูกใจและไม่ถูกใจแต่สุดท้ายเราก็ต้องน้อมรับคำตัดสินใจของทางคณะกรรมการ”

เราโพสต์ไปแบบนั้นแล้วมีเพื่อนนางงามเข้ามาแสดงความคิดเห็นอะไรบ้างไหม?
”ยังไม่ได้เปิดดูเลยค่ะ”

กลัวภาพลักษณ์นางงามเสียหรือเปล่า?
”ไม่ค่ะ เพราะสิ่งที่พูดมันคือทัศนคติจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรขนาดนั้นค่ะ”

ในฐานะที่เราเป็นรุ่นพี่เราอยากจะฝากบอกอะไรกับรุ่นน้องบ้างไหม?
”ก็คงฝากน้องๆ ที่มีโอกาสจะมีประกวดในปีต่อๆ ไปว่าการประกวดมันก็เหมือนการแข่งขันมันก็ต้องมีการแพ้ชนะกันอยู่แล้ว แม้จะมีเรื่องถูกใจหรือไม่ถูกใจแต่เราก็ต้องน้อมรับคำตัดสินจากทางคณะกรรมการค่ะ”

เห็นว่าอินสตาแกรมเราปิดสาธารณะแล้ว?
”ก็ปิดมาได้พักหนึ่งแล้วค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ สามารถรีเควสได้เพราะจริงๆ ก็ยังรับทุกคนยังไม่เคยปฏิเสธใครค่ะ คือที่ปิดหนูก็แค่อยากเห็นหน้าคนที่เป้นเพื่อนหนูบ้างเท่านั้นเอง ปกติแล้วคนที่ติดตามหนูเขาจะเป็นแฟนๆ ที่น่ารัก เขาจะเข้ามาคอมเม้นท์เวลาไปงานตลอด แต่ว่าหนูเปิดสาธารณะมา 2 ปีแล้วก็อยากจะขอลองปิดบ้างค่ะ”

เราหวงพื้นที่ส่วนตัวเหรอ?
”จริงๆ หนูก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นนักแสดง พื้นที่ตรงนั้นก็ไม่ค่อยส่วนตัวอะไรมากอยู่แล้วค่ะ”

ที่เราปิดเป็นเพราะเราไม่อยากรับฝากร้านหรือเปล่า?
”จริงๆ ก็เปิดให้ฝากนะคะ แต่ก็ไม่ได้ทุกรูป”

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
”ก็ดีค่ะ เราไม่ได้จัดรวมกับเพื่อนๆ คือส่วนใหญ่เราจะทานข้าวกับเพื่อนที่สนิทแล้วรอบนี้เหมือนเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่รักเราและเป็นกำลังใจให้เรามาตลอดทั้งปีได้อวยพรเราเป็นกลุ่มแรกค่ะ”

มีเซอร์ไพรส์ในงานไหม?
”ก็มีมาเรื่อยๆ นะคะ ก็จะมีแบบแอบเอาเค้กมาให้บ้างค่ะ จริงๆ วันเกิดมันก็เหมือนเป็นวันๆ หนึ่งเราก็ไม่ค่อยซีเรียสอะไรอยู่แล้ว”

มีของขวัญให้ตัวเองไหม?
”ไม่มีค่ะ จริงๆ ก็มีแหละ แอบซื้อไปแล้ว โดนว่าไปแล้วแต่ไม่ได้แพงอะไร เป็นของใช้ประจำวันค่ะ”

หน่องได้มาอวยพรเราบ้างไหมเพราะเห็นวันเกิดเขาเราก็อวยพรให้?
”ไม่มีค่ะ ก็มีพี่อั้มอวยพรวันเกิดไปแล้วค่ะ ก็ดีใจที่พี่อั้มไม่ลืมแต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรนะคะ คือยังไม่ได้เจอกันเลยค่ะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts