วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คิมเบอร์ลี่ โต้เบี้ยวคิวกองละคร ปัด หมาก สั่งให้ขายกระเป๋าที่ เจ็ท ซื้อให้

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีที่ดาราสาว คิมเบอร์ลี่ ได้ประกาศขายกระเป๋าสุดรักสุดหวงซึ่งเป็นรุ่นที่ทั้งแพงและหายากเลย แต่ที่สำคัญเป็นใบที่อดีตหวานใจ เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ดั้นด้นซื้อมาเซอร์ไพรส์ครั้งรักยังหวานอยู่ ทำให้บรรดาขาเม้าท์ๆกันว่าเป็นเพราะ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ว่าที่หวานใจคนใหม่เป็นคนบอกให้ขายด้วยเหลือเปล่า 


ล่าสุดได้เจอสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวด หนุ่มสาว SMOOTH E BABY FACE TALENT ภายใต้แนวคิด “Live Young, Think Young, Look Young” ณ ชั้น 23 ตึกสมูทไลฟ์ ทาวเวอร์ สาทร โดยเจ้าตัวก็เคลียร์ให้ฟังแบบชัดๆ ทันทีว่า
"ก็ขายค่ะ เพราะว่าไม่ใช้แล้ว จริงๆ ก็รักกระเป๋าทุกใบ ไม่ได้ขายเพราะร้อนเงิน ขายเพราะเราใช้กระเป๋ารุ่นใหม่แล้ว มันก็ตกเทรนด์ไปแล้ว คือเรารักกระเป๋าเราไม่เคยขายเลย แต่มันก็ไม่มีที่จะไว้ก็เลยตั้งขายค่ะ"

ทำไมขายใบที่เจ็ทซื้อให้?
”หนูขายทุกใบที่หนูไม่ได้ใช้แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับที่พี่เจ็ทให้เลย มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เราแค่คิดว่าไม่ได้ใช้แล้ว ถ้าเราไม่ใช้มันน่าเสียใจกว่าไหมคะ”

ไม่ได้มีคนสั่งให้ขายใช่ไหม?
”ไม่มีคนสั่งให้ขายค่ะ ตั้งใจขายเอง”

เราได้บอกเขาก่อนไหมว่าเราจะขาย?
”ไม่ได้คุยกับพี่เจ็ทเลยค่ะ"

ไม่กลัวโดนมองว่าไม่ดีเหรอ? 
"ก็คงไม่หรอกมั้งคะ เพราะนานแล้ว มันก็ถือเป็นของเราแล้ว จริงๆ ก็เสียดายทุกใบ เพราะเรารักกระเป๋ามาก แต่เราก็ไม่รู้จะไว้ตรงไหน ไม่รู้จะใช้ยังไง"

แล้วมีคนมาซื้อหรือยัง?
”มีแล้วค่ะ แต่ต้องบอกก่อนว่าทุกใบเราไม่ได้กำไรเลย คือเราจะขายตามราคาจริงไม่ได้เพราะมันมีรอยการใช้งาน เราก็มาดูกันว่าเราจะตั้งราคาไว้ที่เท่าไร ก็ราคาสมน้ำสมเนื้อไม่ได้แพงมากอะไร”

ที่เอาออกมาขายเพราะหมากซื้อใบใหม่ให้หรือเปล่า?
”ไม่มีเลยค่ะ"

เขาแพลนจะซื้อให้ไหม? 
"อันนี้ต้องถามเขาค่ะ แต่จริงๆ เราซื้อเองดีกว่า"

มีข่าวว่าหนีกองละครทำเอาคิวละครเรื่อง “เสือ” ของผู้กำกับ “ออฟ พงศ์พัฒน์” เสีย?
”เป็นข่าวไม่จริงเลยค่ะ ก็ได้เห็นข่าวแล้วเรื่องนี้ไม่มีมูลเลย เราให้คิวละครเป็นอันดับแรกอยู่แล้วตอนนี้ก็ 7 วันเต็ม แต่บทอาจจะยังไม่เสร็จก็เลยยังไม่ได้ถ่าย พอไม่มีคิวเราก็อยู่บ้านปกติไม่ได้ไปรับงานเพิ่มให้คิวมันล้น เราไม่เคยแคนเซิลคิวเลย”

แต่ข่าวออกมาว่าเราเข้ามาวันหนึ่งแล้วก็หายไปหลายวัน?
”ไม่มีทางที่อยู่ดีๆ แล้วหายไปแน่นอนค่ะ ไม่เคยเป็นอย่างนั้นเลยค่ะ เป็นเพราะบทยังไม่มีจริงๆ ค่ะ อีกอย่างละครตั้ง 5 เรื่อง พี่ออฟเขาก็กำกับตั้ง 4 เรื่องแล้วนะคะ เดี๋ยวเขาก็ต้องย้ายไปถ่ายเรื่องนั้นเรื่องนี้อีกเลยอาจจะมีช่วงที่ไม่ได้ถ่ายบ้างเป็นธรรมดา”

ไม่ใช่เพราะเราเทคิวให้ละครอีกเรื่องมากกว่า?
”ไม่ค่ะ วันจันทร์ถึงพุธเป็นของเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ส่วนพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์เป็นคิวเรื่อง “เสือ”อยู่แล้วค่ะ”

ข่าวออกมาแบบนี้เรากลัวส่งผลกระทบไหม?
”ก็ขออย่ากระทบเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้มันไม่จริง”

ทางพี่ออฟเขาทราบเรื่องหรือเปล่า?
”พี่เขาก็ทราบแล้วแต่ก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไรเพราะว่ามันไม่จริงค่ะ คือไม่อยากจะให้มาเป็นประเด็นก็กลัวทุกคนเป็นห่วง”

เรื่องไม่เกี่ยวกับเราแต่เราก็โดนตลอดแบบนี้เรามีนอยด์บ้างหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ ก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ"

กรณีที่มีข่าวว่ามีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวจนต้องเปลี่ยน เรายังทักเขาปกติไหม?
"วันนี้ก็เจอ ก็ทักทายกันปกติค่ะ" 

ได้ยินว่ามีผู้จัดการใหม่แล้ว? 
"ตอนนี้ไม่มีผู้จัดการมีแต่ผู้ช่วยดูแลคิวให้ แต่คงไม่มีผู้จัดการแล้วค่ะ" 

เข็ดเหรอ? 
"ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่ชีวิตตอนนี้ก็โอเคค่ะ"

เขาเม้าท์กันว่าเรามีปัญหากันเรื่องเงิน?
”เรื่องนี้ขอไม่พูดแล้วกันค่ะ ไม่มีอะไรทั้งนั้น”

ไม่ใช่ว่าเราอยากเปลี่ยนมาใช้ผู้จัดการคนเดียวกับหมาก?
”เราไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นค่ะ”


ในกองเขาเม้าท์กันว่าหมากกับเราสวีทกันในกองละครหวานมาก?
”หวานยังไง ไม่ได้หวานขนาดนั้นค่ะ เราก็เล่นกันตามปกติเลยค่ะ”

เห็นลงรูปใกล้ๆ กัน เราตั้งใจหรือบังเอิญ?
”ตั้งใจค่ะ(ยิ้ม)”

ตอนนี้สนิทกันบ้างขึ้นไหม?
”กับพี่หมากก็สนิทกันค่ะ ส่วนจะใช้คำว่าแฟนได้ไหมตอนนี้ก็แค่สนิทกันก่อนค่ะ คือค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เป็นคนที่สนิทค่ะ(ยิ้ม)”

เราสนิทเขาอยู่คนเดียวใช่ไหม?
”(พยักหน้า) ค่ะ”

ได้ยินว่าเขาก็ดูแลดีทุกอย่าง?
“เขาก็เป็นอย่างนี้ทุกคนแหละพี่ คือตอนนี้ก็เหมือนเดิมทุกอย่างเลย" 

เราพิเศษ? 
"อันนี้ต้องไปถามเขาว่าหนูพิเศษหรือเปล่า" 

ดูเหมือนเราเอาอยู่?
"อึ๋ย!..ไม่ค่ะ(ยิ้มเขิน)"

ที่มา รักดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts