วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เจมี่ ยันรูปหลุดโชว์หวอใส่จีสตริง พร้อมขอโทษจวกสื่อแรงเกินเหตุ

หลังจากมีภาพดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ไปร่วมงานอีเว้นท์หนึ่งและถูกถ่ายรูปมาเหมือนจะไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน ทำเอาคนที่ได้เห็นภาพต่างก็ตกอกตกใจและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว นอกจากนี้สาว “เจมี่” ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งด้วยท้อยคำรุนแรงแถมโบ้ยว่ารูปที่เห็นหวอนั้นเป็นเพราะช่างภาพถ่ายช้อนกระโปรง 


ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว เจมี่ บูเฮอร์ ในงานเปิดตัวทีวีดิจิตอลช่อง “New TV 18″ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าพารากอน เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า
“ก่อนอื่นเจมี่ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อฯ จริงๆ ค่ะที่ให้สัมภาษณ์กับสำนักหนึ่งไป บางคำพูดอาจจะรุนแรง ได้ข่าวมาว่าพี่ๆ สื่อบางคนเสียใจกับคำสัมภาษณ์ของเจมี่มาก เจมี่ก็ขอโทษกับพี่ๆ ทุกคนนะคะ ตอนนั้นอาจจะตกใจกับภาพที่ออกมาทำให้พูดโดยไม่ได้คิดค่ะ”

สรุปตอนนั้นเราได้ใส่หรือไม่ได้ใส่?
”ยืนยันว่าใส่ข้างในจริงๆ แต่เป็นจีสตริง ภาพที่ออกไปค่อนข้างแรงและรู้สึกช็อคไปเลย”

หลายคนบ่นว่าเราเอาอีกแล้ว โชว์ล่างอีกแล้ว?
”วันนี้เราก็เลยมาแบบเรียบร้อยค่ะ”

คนเขามองว่าเราสร้างกระแส?
”เรื่องสร้างกระแสคงไม่มีแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ คือมันไม่ใช่จังหวะที่เราจะมาสร้างกระแสแบบนี้”

หลายคนมองเราไม่ดีโบ้ยว่าช่างภาพถ่ายช้อนกระโปรงเรา?
”อันนี้ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วย ตอนนั้นเราตกใจจริงๆ อาจจะไม่ทันคิดเลยพูดออกไป”

แบบนี้อาจจะทำให้เราทำงานยากเพราะช่างภาพอาจจะไม่อยากถ่ายรูปเราเพราะเขาคงโกรธ?
”ทุกอย่างอยากให้เป็นความผิดที่เจมี่มากกว่า เราอาจจะเซฟน้อยเกินไป คือเจมี่ตัดสินใจแล้วว่าจะรับผิดชอบต่อสถานการณ์นี้ ตั้งแต่นี้ต่อไปไม่ว่าจะออกงานไหนจะใส่กระโปรงยาวและกางเกงเท่านั้น”

คนบอกว่าเสียดายเพราะก่อนหน้านี้เราโชว์ผลงานแต่หลังๆ เราโชว์แต่ด้านนี้?
”เจมี่ก็อยากจะขอโทษกับพี่ๆ สื่อในจุดนี้ค่ะ”

แต่เห็นคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ภาพของเราแรงมาก?
”ยังไม่ได้เห็นเลยค่ะ อันนี้ต้องขอให้พี่ๆ ส่งมาให้ดูก่อนนะคะ ไม่มีอะไรจะพูดนะคะ เราอาจจะเซฟน้อยเกินไปค่ะ”


พอข่าวออกมาแบบนี้คนรอบข้างเราว่ายังไงบ้าง?
”ยังไม่ได้คุยกับครอบครัวอะไรคะ ก็คงเครียดค่ะ" 

ได้ยินว่าปรึกษาผู้จัดการ? 
"ผู้จัดการยังไม่ได้คุยกันในเรื่องรายละเอียดว่าจะยังไง ก็เตรียมตัวมาเจอพี่สื่อในวันนี้มากกว่า"

เราคิดจะฟ้องร้องช่างภาพหรือเปล่า?
”คงไม่ฟ้องค่ะ จะฟ้องได้ยังไง ไม่ฟ้องค่ะ”

ได้ยินมาว่าเรามีแพลนจะอัพไซส์หน้าอก?
”เดี๋ยวขอเป็นปลายปีนะคะ ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง ความพร้อมเราด้วย พอมีกระแสก็อยากเว้นช่วงนิดหนึ่ง”

พอมีกระแสแบบนี้เรากลัวว่างานจะหดหรือเปล่า?
”งานไม่หดค่ะ ยังไม่หด งานละครจากที่คุยไว้ก็ยังดำเนินต่อไปอยู่”

มีข่าวเม้าท์อีกว่าวงการเซ็กซี่ค่อนข้างเขม่นเราเพราะเขาเปิดบนแต่เราโชว์ล่าง?
”อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ยังไม่มีใครมาพูดกับเราแนวนี้ค่ะ”

คนในวงการมองว่าโชว์ล่างแบบเราไม่ค่อยเหมาะสม?
”ไม่เคยคิดอยากโชว์เลยค่ะ คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุมากกว่า”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts