วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เปิ้ล ปัดรับค่าตัวเพิ่ม หลังกลับลำเสียบหนังแทน ใบเตย

หลังจากที่ เปิ้ล โดนถอดจากหนังเรื่อง “สวยผ่าซาก” ค่ายกระบิลสิงห์ฟิล์ม เพราะเกิดความวุ่นวายตั้งแต่วันฟิตติ้งหวิดที่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ต้องประจันหน้ากับ ใบเตย อาร์สยาม จนเกือบต้องประทะกันกลางงาน ทำให้ต้นสังกัดอาร์เอส. ได้สั่งถอนตัว ใบเตย และ กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ เพราะไม่พอใจที่ค่ายหนังไม่แจ้งล่วงหน้าว่ามีคู่กรณีใบเตยเล่นด้วย ทำให้โฆษณาถอนตัวทันทีถึง 14 ล้านบาท แต่ในภายหลังค่ายหนังกลับลำหันไปง้อ เปิ้ล มาเล่นเป็นนางเอกอีกครั้งซึ่งคราวนี้เพิ่มค่าตัวให้เท่ากับ ใบเตย เลยทีเดียว 


ล่าสุดพอได้มาเจอ เปิ้ล-ไอริณ ศรีแกล้ว ในงาน “สัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาเนื่องในวันอาสาฬหบูชา 2557” ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า
“ตอนนี้ก็กลับมาเล่นสวยผ่าซากแล้วค่ะ ก็คิดว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาเกิดความเสียหายเหมือนกันเพราะทำให้เขาเสียหายไป 14 ล้านบาท เรื่องนี้เรามาทราบที่หลัง คือทางกองหลังเขาโทรมาหาเราแล้วบอกให้เรากลับมาเล่นหน่อยนะ เราก็ยินดีที่จะกลับมาเล่นให้”

เรายินดีทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าใบเตยจะกลับมาเล่นหรือเปล่า?
”จริงๆ แล้วมันไม่มีสาระสำคัญว่าใครจะเล่นหรือไม่เล่นเรื่องนี้ สำหรับเปิ้ลทิฐิมันไม่สำคัญน้อยกว่าสปิริตหรอกค่ะ สำหรับเราการแสดงเราเล่นกับใครก็ได้อยู่แล้ว”

แล้วเราได้เล่นเป็นบทอะไร?
"ในเรื่องนี้เหรอคะ เนื่องจากว่าเขายังวางตัวไม่ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ก็เลยยังเปิดเผยไม่ได้" 

เป็นบทนำหรือเปล่า? 
"อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ จริงๆ ทุกคนก็มีบทนำค่ะ นักแสดงเด่นๆ ในเรื่องมีหลายคน" 

เราได้เล่นบทเดิมหรือเปล่า?
"เปลี่ยนบทใหม่ค่ะ คือบทเก่าเขาแจกจ่ายแล้วรั่วออกไปแล้วเพราะฉะนั้นเขาก็เลยต้องเขียนบทขึ้นมาใหม่หมดเลย"

แปลว่าถ้าเขากลับมาเล่นเราก็ยินดีเล่นด้วย?
”ก็อย่างที่บอกว่าเราเล่นกับใครก็ได้อยู่แล้ว เขาจ้างมามันก็คืองานของเรา เราเล่นได้กับทุกคนค่ะ”

เรากลัวจะมีกระแสขึ้นมาอีกหรือเปล่า?
”ไม่กลัวค่ะ คือเรื่องที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดเปิ้ลก็ต้องขอบคุณและถือว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำเพราะเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วเปิดได้ความรักจากประชาชนหลายๆ คน สำหรับเปิ้ลจุดประสงค์ในวงการนี้ไม่ใช่เรื่องเงิน ไม่ใช่เรื่องมีงานหรือไม่มีงาน แต่เป็นการทำงานเพื่อให้ประชาชนรักซึ่งตอนนี้เปิ้ลก็ถือว่าสำเร็จแล้ว หลังจากนี้ไม่ต้องรับงานเยอะก็ได้เพราะเปิ้ลทำสำเร็จแล้วค่ะ”

แต่กระแสออกมาว่าเรากลับมาเขาก็เพิ่มค่าตัวให้?
“ไม่มีเลยค่ะ อย่างในเรื่อง “สวยผ่าซาก” เขาเสนอให้เพิ่ม 1 เท่าแต่เปิ้ลบอกเขาว่าเปิ้ลขอรับเท่าเดิมแล้วกันเพราะเปิ้ลทราบว่าเขาสูญเงินไปเยอะแล้ว เปิ้ลไม่อยากจะไปตักตวงหรือซ้ำเติมใคร ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ถ้าวันหนึ่งเปิ้ลฟลุคได้เป็นซุปตาร์เปิ้ลก็ยังรับค่าตัวเรทเดิมนะคะ”

เรากลัวคนจะมองว่าเราร่วมมือกับค่ายหนังเพื่อสร้างกระแสไหม?
”ถ้าเปิ้ลร่วมมือจริงๆ เสื้อผ้าหน้าผมเปิ้ลคงเปีะกว่านั้น เปิ้ลกลับมาดูคลิปเปิ้ลยังตกใจเลยเพราะเกิดมาไม่เคยเยินขนาดนั้น คือชุดนั้นเปิ้ลเพิ่งตื่นจากที่บ้าน ผมก็ยังไม่ได้สระ หน้าก็แต่งในรถลวกๆ ตรงนั้น เราไม่ได้เตรียมตัวจริงๆ อีกอย่างทุกคนไม่ทราบด้วยว่าเจ้าของหนังอายุแค่ 21 ปีเอง เขาเด็กมาก ประสบการณ์ชีวิตเขาน้อยมาก ถ้าเผื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาผิดพลาดก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ หลายๆ คนบอกเขาเป็นนักธุรกิจสมองใสแต่เปิ้ลก็เคยร่วมงานกับเขามาบ้างแล้วซึ่งเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่ะ”

ยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นคนไปขอกลับมาเล่นเอง?
”100 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ จริงๆ เจ้าของหนังเขาเป็นคนติดต่อกลับมาเองด้วยซ้ำ”

แล้วจะเปิดกล้องเมื่อไร
”คิดว่าเร็วๆ นี้ค่ะ”

นอกจากเรื่องนี้มีผลงานอะไรอีกไหม?
”ปีนี้มีภาพยนตร์ 4 เรื่องนะคะ ซึ่งจะทยอยให้ดูกันค่ะ บางเรื่องก็เล่นเป็นผีที่ค่อนข้างเซ็กซี่นิดหนึ่ง บางเรื่องก็เป็นผีดุ บางเรื่องก็เป็นคนธรรมดา เปิ้ลว่าเราเป็นนักแสดงเราก็ต้องเล่นให้ได้ทุกบทอยู่แล้วค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts