วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เจมส์จิ เตรียมไปญี่ปุ่นจริง พร้อมเผยมีแพลนจัดแฟนมีตติ้งรอบสอง

หลังจากที่ล่าสุดมีข่าวว่า เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข สนิทสนมกับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในกองละคร “หนึ่งในทรวง” เลยทำเอาหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หึงจนต้องตามเฝ้าที่กองเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า 


พอได้เจอ เจมส์ จิ ในงาน  “AIS Shop Grand Opening Ceremony at Centeral Embassy” ณ เอไอเอสช็อป ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เจ้าตัวก็เลยอัพเดทเรื่องที่จะไปญี่ปุ่นพร้อมกับแก้ข่าวให้ฟังว่า
“ก็มีไปคุยๆ เอาไว้บ้างว่าจะมีโอกาสได้ไปฝึกที่ญี่ปุ่น ก็ไปหาลู่ทางในการเพิ่มทักษะของเรา คือมีแพลนเอาไว้แล้วว่าจะทำอะไรบ้างแต่ตอนนี้เรื่องยังไม่ถึงไหนเพราะกำลังอยู่ในช่วงคุยอยู่ครับ"

จะมีงานที่โน้นไหม? 
"อันนี้ต้องรอติดตามชมเพราะว่ามีติดต่อมาเหมือนกันครับ”

เราพอจะรู้ไหมว่างานเป็นยังไง?
”ก็เหมือนกับตอนไปเกาหลีรอบแรกแหละครับ เพียงแต่รอบนี้เราแพลนว่าอยากจะไปญี่ปุ่น" 

จะไปนานแค่ไหน? 
"อันนี้ยังไม่รู้เลยครับ ก็คงไปๆ กลับๆ แหละ”

แบบนี้เราต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มด้วยหรือเปล่า?
”ต้องเรียนครับ เรียนพอใช้ชีวิตอยู่ที่โน้นได้”

เป็นโปรเจกต์ใหญ่ไหม?
”ไม่ใหญ่หรอกครับ ก็ทำเล็กๆ เล่นๆ ไปวันๆ" 

มีเซอร์ไพรส์ไหม? 
"ก็ต้องรอดูว่าจะมีไหมเพราะตอนนี้รายละเอียดผมยังไม่รู้เท่าไรครับ”

เราตื่นเต้นหรือเปล่า?
”ตอนนี้ยังครับ ผมว่าจะตื่นเต้นตอนที่จะต้องไปอยู่โน้นแหละ คือตอนนี้มันยังเป็นแพลนที่ไม่แน่นอนครับ ก็กำลังคุยๆ อยู่ เดี๋ยวคอนเฟิร์มได้เมื่อไรแล้วจะมาบอกอีกทีครับ แต่ตอนนี้ที่รู้แล้วแน่ๆ คือที่จะไปเกาหลีเพื่อไปร่วมงานเอเชียนเกมส์ประมาณเดือน ก.ย. ครับ”

ตอนนี้พร้อมขนาดไหนแล้ว?
”ก็พร้อมในระดับหนึ่งแล้วครับ" 

เตรียมเพลงอะไรไป? 
"คือตอนนี้ผมหวังเอาไว้ว่าจะทำเพลงใหม่ด้วยเพื่อไปงานนี้โดยเฉพราะครับ ก็เป็นเพลงไทยนี่แหละ ส่วนเพลงเกาหลีตอนนี้มีแล้วครับ ส่วนเรื่องของโชว์ตอนนี้ก็มีการซ้อมท่าเต้นอยู่เรื่อยๆ ครับ เดี๋ยวจบงานนี้ผมก็ต้องไปซ้อมเต้นต่อ" 

ตื่นเต้นไหม? 
"ตอนนี้ผมยังนึกภาพไม่ออกครับ คือมันเหมือนเป็นงานเฟสติวัลของเขาด้วย มีศิลปินดังๆ เยอะแยะมากมายที่มาร่วมงานนี้ครับ”

แล้วโปรเจกต์ทางเกาหลีที่จะมาประเทศไทยตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว?
”ก็อยู่ในช่วงเดือน ก.ย. ครับ ก็เลื่อนให้ไวขึ้นหน่อยจากที่ตอนแรกเขามีปัญหากันครับ"

ได้ยินว่าจะมีแฟนมีตติ้งรอบ 2 เตรียมความพร้อมแล้วหรือยัง?
”ตอนนี้ความพร้อมของแฟนมีตติ้งรอบ 2 ยังไม่เรียบร้อยเลยครับ คือยังไม่รู้ว่าจะจัดช่วงไหน ยังไม่ได้คุยอะไรกับผู้ใญ่เลยแต่ก็อยากจะมีอีกครั้งเหมือนกันครับ”

กลัวคนมองเรื่องบัตรว่าจะแพงเหมือนเดิมหรือเปล่า?
”คงไม่หรอกครับ กับรอบนี้ผมตั้งใจมากๆ ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ ผมก็หวังในเรื่องโชว์เพราะผมก็ลงไปช่วยคิดด้วยว่ามีอะไรบ้างที่อยากให้เกิดขึ้น ก็คงสนุกมากขึ้นและมีเล่นกับแฟนคลับมากขึ้นครับ”

ได้ข่าวว่าผู้จัดการส่งเราไปซ้อมเต้นหนักขึ้นเพื่อแก้มือครั้งที่แล้ว?
”ยังครับ คือเราต้องเริ่มเดินไปเรื่อยๆ ก่อนครับ”

คราวนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษมากกว่าเดิมไหม?
”มีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”

แล้วคิดว่าจะจัดช่วงไหน?
”คิดว่าไม่ปลายปีนี้ก็ปีหน้าครับ แต่ตอนนี้ก็มีแค่คุยๆ งานกับผู้ใหญ่ไว้เฉยๆ ครับ แต่ก็คิดว่าอยากทำอะไรมันๆ ก็ต้องคิดกันยาวๆ หน่อยครับ(ยิ้ม) ก็คิดว่าจะมีแขกรับเชิญเหมือนเดิมครับ”

ได้ยินว่าครั้งก่อนเราโดนหลายเรื่องเหมือนกัน?
”ใช่ครับ คือครั้งที่แล้วเหมือนยังไม่ได้ตั้งตัวอะไรแต่คราวนี้ก็อยากให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์ขึ้นด้วยครับ”

คิดว่าจะจัดใหญ่เหมือนครั้งแรกหรือลดขนาดลงมา?
”อันนี้ต้องรอดูอีกทีหนึ่งครับ”

ล่าสุดเราได้ฉายาพระเอก 100 เทคในกอง “หนึ่งในทรวง”?
“ไม่จริงครับ ไม่ถึงขนาดนั้น คือผมก็ไม่ได้เข้ากองละครมานานเลยต้องเคาะสนิมนิดหน่อยครับ" 

เสียเซลฟ์ไหม? 
"ไม่ครับ ผมก็ชินจากเรื่อง “คุณชายพุฒิภัทร” แหละครับ เพราะเจอป้าแจ๋วบ่อย”

มีผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหม?
”ไม่มีครับ คือผมเป็นแค่ 1-2 วันหลังจากนั้นก็ถ่ายปกติแล้วครับ”

แต่หลายคนคิดว่าเป็นเรื่องจริงเพราะป้าแจ๋วเป็นคนลงเอง?
”คือหลายเทคจริงแต่ไม่ถึงขนาดนั้นครับ พอ 1-2 วันก็ไม่มีอะไรแล้วครับ”

เห็นแหม่มบอกว่าไม่ถึง 100 เทคแต่เป็น 98 เทค?
”จริงๆ แล้วเป็น 97 ครับ(หัวเราะ)”

หลายคนมองว่าเป็นเพราะก่อนหน้านี้เราออกอีเว้นท์เยอะเลยไม่ค่อยมีเวลาในการแสดงละคร?
”อันนี้เป็นเรื่องของสถานที่ครับ เพราะว่าแพลนเขาจริงๆ จะเปิดตั้งนานแล้วแต่ติดปัญหานิดหน่อยก็เลยต้องเลื่อน เราก็มีหน้าที่ต้องรอครับ”

เราได้ไปเรียนเพิ่มไหม?
”ก็มีเรียนการแสดงเพิ่มครับ เดี๋ยวก็คงได้ชมกันว่าจะเป็นยังไง แต่ก็คงไม่ได้เรียนเยอะมากเพราะตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วครับ ผมว่ามันก็ดีขึ้นนะ ดูสนุกขึ้น" 

ผ่านฉลุยแล้ว? 
"ไม่มีเทคแล้วครับ”

เล่น “หนึ่งในทรวง” ก็มีข่าวกับญาญ่าอีกว่าณเดชน์หึงจนตามไปเฝ้าญาญ่าในกอง?
”ไม่มีแน่นอนครับ" 

เขาเคยมาไหม? 
"ไม่เคยเลยครับ ตั้งแต่เริ่มถ่ายมายังไม่เคยเห็นครับ”

พอเล่นกับญาญ่าเรากลัวกระแสแอนตี้หรือเปล่า?
”อันนี้มันเป็นเรื่องของงานครับ เราเป็นนักแสดงเราก็ต้องทำหน้าที่ที่ทุกคนให้" 

เกร็งไหม? 
"ไม่เลยครับ เราก็ใช้ชีวิตปกตินี่แหละครับ คงไม่มีอะไรแน่นอน”

ได้ยินว่าละครเรื่องใหม่เล่นกับเบลล่า ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว?
”ก็กำลังรอทางผู้ใหญ่ครับ คือเรื่องนี้ได้ยินมาบ้างแต่ต้องรอผู้ใหญ่คอนเฟิร์มอีกทีหนึ่งก่อน”

จะไปฟื้นกระแสคู่จิ้นกลับมาอีกไหม?
ต้องรอดูเพราะว่ามีคนรอชมค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ”

เห็นเบลล่าบอกว่าจะฟิตติ้งแล้วเร็วๆ นี้?
”หะ! จริงเหรอ ผมยังไม่รู้ตัวเลยครับ คือผู้ใหญ่ก็มีบอกๆ อยู่เหมือนกันแต่ผมกับเบลล่าติดละครอยู่ทำให้เวลายังไม่ลงตัวก็เลยยังไม่ได้คุยอะไรเพิ่มเติมครับ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts