วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

นาตาลี ยันไม่โกรธโดนเย้ยเป็นดาราทำขนมขายไม่อายเหรอ

ดาราสาว นาตาลี เดวิส ถูกโดนสาวปริศนากวนประสาทไลน์เข้ามาถาม “เป็นดาราทำขนมขายแบบนี้ไม่อายเหรอ” แต่แทนที่สาว “นาตาลี เดวิส” จะอารมณ์เสียหลังปรี๊ดแตกเหวี่ยงกลับ แต่เจ้าตัวก็สะกดอารมณ์ให้ใจเย็นแล้วตอบกลับแบบสุภาพ ทำเอาคู่กรณีก็หายเงียบไป ขณะที่เจ้าตัวยันไม่โกรธเพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดได้


ล่าสุดได้มาเจอดาราสาว นาตาลี เดวิส ในงานแถลงข่าวกิจกรรมการแข่งขันรถยนต์ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014” ณ ห้องคริสตัล บอลรูม โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า

“อย่างที่ทราบคุณแม่ทำขนมอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ชอบทำบราวนี่เพราะเป็นขนมที่ส่งทางไปรษณีย์ได้เพราะมันไม่เละ ยังคงรูปทรงสวยงาม แล้วลูกค้าก็ไลน์มาสั่งเยอะ ก็ต้องทำทุกวัน แล้วก็มีคนไลน์มาถามราคาเท่าไหร่ เราก็นึกว่าลูกค้า แล้วเขาก็ถาม “ขายขนมไม่อายเหรอ” เขาไม่ได้ถามแบบหยาบคายแต่ก็พยายามคิดในแง่บวกว่าเขาอยากรู้ว่าทำไมเราถึงมาทำตรงนี้ มันดูไม่เข้ากับการที่เราเป็นดารานักแสดงเลยที่มาขายของออนไลน์ หนูก็…ไม่อายค่ะ ทำขนม ชอบ อยากให้คนได้ทานของอร่อยที่ดาราทำเอง เราไม่ได้แอ๊บอะไร เห็นรูปในไอจียืนหัวฟูอยู่บ้านทำขนม มันเป็นความสุขที่เราได้ ขนมคุณแม่ทำให้เรายังไง เราได้สูตรมาก็ทำให้ลูกค้าทานแบบนั้น มันมีความสุขตรงที่เราส่งเอง ทำเองหรือมีลูกค้ามารับที่บ้านแล้วเราไปส่งให้เขา”

นอยด์บ้างไหม?
“มีนิดหน่อย แต่เรากลับมามองว่าทำไมเขาถึงมาถามอย่างนี้ เขาอาจจะไม่ค่อยใจอะไรบางอย่างหรือเปล่า เราก็ต้องรีบลง ห้ามปรี๊ด ใจเย็นๆ คนทุกคนมีสิทธิ์จะคิดได้ มาขายขนมไม่ได้ราคาเยอแยะมากมาย แต่มันคือความสุข ถ้าคนที่ทำเบเกอรี่จะรู้ว่าเราต้องใช้เวลากับมันมาก”

เขาตอบกลับมาหรือเปล่า?
“เขาก็เงียบไป เพราะเห็นเราไม่ได้ไปเหวี่ยงกลับใส่เขา”

บล็อกไลน์?
“บล็อกไปแล้ว (หัวเราะ)”

ถามถึงสถานะหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“เพิ่งคุยกัน 2-3 เดือนค่ะ เป็นรุ่นพี่ชื่อ “ณะ” แต่เพื่อนจะเรียก “ตู้” เป็นเพื่อนของเพื่อนค่ะอายุห่างกันปีเดียว เขาเป็นข้าราชการกระทรวงต่างประเทศ เราก็ค่อยๆดูกันไปเรื่อยๆค่ะ อีกอย่างเขาไม่ได้อยู่ไทยด้วย เป็นนักการทูตประจำการอยู่ต่างประเทศ แต่ติดต่อกันทางเฟสไทม์,ไลน์”

กลัวเรื่องระยะทางไหม?
“ตอนแรกก็มีนิดหน่อย พอเวลาผ่านไป เราปรับตัวค่อนข้างโอเค มันสบายใจขึ้น ไม่ต้องกังวลอะไรมากมาย มีความสุขกับตัวเองพอ อะไรดีๆก็จะโอเค”

ประทับใจฝ่ายชายตรงไหน?
“เป็นคนฉลาด มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุเยอะมาก มีความหวังดี ปรารถนาดีที่จะศึกษา ปรึกษากัน สบายใจ ไลฟ์สไตล์ก็เป็นขาลุย กีฬาเหมือนกัน”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts