วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เปิ้ล สุดทนอยากถาม ใบเตย ใครทำชีวิตใครล่มกันแน่

เหตุเกิดที่กองฟิตติ้งหนังเรื่อง “สวยผ่าซาก” เมื่อหนังเรื่องนี้มีคู่เกาเหลาสาว ใบเตย อาร์สยาม กับ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว แสดงอยู่ด้วย ล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่า เปิ้ล-ไอริณ ถูกถอดจากหนังเรื่องนี้กะทันหันเนื่องจากมีคำสั่งจากผู้ใหญ่มาว่าหากเปิ้ลรับเล่นหนังเรื่องนี้ทางค่ายต้นสังกัดจะเรียกตัว ใบเตย และ กิ๊ฟซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ กลับไปเนื่องจากกลัวเกิดปัญหาหลายอย่างตามมา 


พอได้เจอตัวสาว เปิ้ล ก็เลยเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่าเรื่องเป็นอย่างไร โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าดูเศร้าและปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์เลยว่า
“ตอนแรกมีคนบอกแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นเขา บอกแค่ว่านางเอกคือกิ๊บซี่ แล้วก็บอกว่าตัวอื่นเป็นแค่ตัวรองๆ แต่ไม่ได้บอกชื่อว่ามีใครบ้าง เรื่องของเรื่องคือในตอนแรกทางกองถ่ายติดต่อเปิ้ลให้รับเป็นตัวแสดงตัวหนึ่งในหนังเรื่องนี้ เมื่อเช้าก็โทร.มาคอนเฟิร์มว่าให้มาถึงสถานที่ฟิตติ้งเวลาบ่าย 2 โมง จนเปิ้ลมาถึงและนั่งรอในรถอยู่ 2 ชั่วโมงครึ่ง โดยที่ทีมงานบอกว่าน้องคนนั้น (ใบเตย) บอกว่าถ้ามีเปิ้ลเล่น เขาจะไม่เล่น ไม่เล่นคนเดียวไม่พอแต่จะเอานักแสดงอีกคน (กิ๊บซี่-วนิดา) ออกไปด้วย ทำให้ทีมงานเลือกที่จะตัดเปิ้ลออกจากหนังไป ต้องบอกว่าตอนแรกเปิ้ลก็ไม่ทราบว่าหนังเรื่องนี้จะมีน้องคนนั้นเล่นด้วย เปิ้ลก็รับงานไปตามหน้าที่ ตามสปิริตของนักแสดง แต่เปิ้ลไม่ทราบว่าทำไมเขาจะต้องมาเป็นเจ้ากรรมนายเวรเปิ้ล มาขัดขวางงานทุกชิ้น ที่สำคัญคือมันไม่แฟร์ในเมื่อตัวเองก็บอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร และทุกอย่างก็จบไปแล้ว”

จนวันนี้ที่รู้ว่ามีใบเตยร่วมแสดงด้วย แต่เปิ้ลก็ยังยินดีที่จะร่วมงานด้วยใช่ไหม?
”ด้วยสปิริตของนักแสดงเปิ้ลรับเล่นอยู่แล้ว แต่วันนี้รู้สึกเหมือนตัวเองโดนฟาดหน้า ทุกอย่างของเปิ้ลทำไมจะต้อมาขัดขวางงานด้วย เปิ้ลทำเพลงออกมา คนที่แต่งเพลง เบนซ์สปอร์ต ให้ก็ถูกทางค่ายเขาซื้อตัวไป จนเปิ้ลต้องมานั่งหาคนแต่งเพลงใหม่เป็นปี แดนเซอร์ของเปิ้ลทั้งชุดก็ซื้อตัวไปหมด กระทั่งวันนี้เปิ้ลได้งานหนัง ได้เป็นตัวเอกของหนังเรื่องนี้ ทางค่ายเขาก็บอกอีกว่าถ้าเปิ้ลเล่นเขาขอตัดนักแสดง 2 ตัวออกไป”

เท่ากับว่าตอนนี้ทางทีมงานหนังเลือกที่จะตัดเปิ้ลออกไปใช่ไหม?
”เขาตัดเปิ้ลแล้วค่ะ เปิ้ลมาถึงที่สตูดิโอตอนบ่าย 2 ทีมงานเดินมาบอกเปิ้ลที่รถว่า คงจำเป็นที่จะต้องตัดเปิ้ลออกไปจากตัวแสดงในเรื่องนี้ เพราะว่าทางน้องคนนั้นไม่ยอมเล่นถ้ามีเปิ้ลเล่น”

ที่เปิ้ลกับใบเตยมาพบกันและมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นคิดว่าเป็นแผนของทางทีมงานหนังเรื่องนี้เปล่า? 
”เปิ้ลไม่ทราบค่ะ แต่เปิ้ลรู้สึกเหมือนแบบโดนตบหน้า ทำไมเจ้ากรรมนายเวรมันไม่จบไม่สิ้น ให้ทางกองถ่ายเดือดร้อนด้วย เพราะทางกองถ่ายก็อึดอัดใจ เปิ้ลก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง แต่การนั่งรอในรถมา 2 ชั่วโมงครึ่ง เปิ้ลก็ไม่รู้ว่าเขาให้รออะไร ซึ่งเปิ้ลก็จะไม่รออีกแล้ว”


การที่เดินลุยเข้ามาในสตูดิโอเพราะทนไม่ไหวแล้วใช่ไหม?
”คือเปิ้ลสุดแล้ว มีคนบอกว่าให้เปิ้ลรอแป๊บนึง นักข่าวจะไปสัมภาษณ์ข้างสตูดิโอ คือแบบเพราะอะไรทำไมต้องเป็นแบบนั้น เพราะเปิ้ลไม่มีค่ายไม่มีสังกัด (เสียงสั่นน้ำตาไหล) ทำไรก็ผิดไปหมด เคยสาบานไว้ว่าเปิ้ลจะไม่ร้องไห้ออกจอเป็นอันขาดเพราะเปิ้ลไม่ใช่ผู้หญิงมารยา”

เจตนาที่เดินเข้ามาเพื่อจะมาหาใบเตยหรือเปล่า?
”เปิ้ลอยากจะรู้และอยากจะถามว่ากองถ่ายให้เปิ้ลรออะไร เปิ้ลผิดอะไร เปิ้ลไปคอร์รัปชันหรือไปขายตัวเหรอ ทำไมต้องรังเกียจกัน ถ้าเปิ้ลเล่นหนังเรื่องนี้จะเอานักแสดงของค่ายกลับหมดเลย ทำให้กองถ่ายต้องเดือดร้อน คือเปิ้ลไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องพยายามทำให้เปิ้ลไม่มีที่ยืนในวงการบันเทิงตลอดเวลาด้วย(ร้องไห้)”

แล้วสัญญาที่รับเล่นหนังหละ?
”เปิ้ลเซ็นสัญญาไว้แล้วแต่ไม่รู้ว่าจะต้องยังไง แต่คงไม่เรียกร้องอะไรให้ทางหนังชดใช้หรอกค่ะ”

กลัวคนมองว่ารู้กันกับทีมงานของหนังไหม?
”ไม่มีหรอกค่ะ ถ้าเปิ้ลสามารถที่จะทำเป็นฉากละครได้ เมื่อกี้เปิ้ลคงยิ้มกับหน้ากล้องไปแล้วตอนที่นักข่าวเรียก แต่เปิ้ลยิ้มไม่ออกจริงๆ รู้สึกกดดัน รู้สึกโดนฉีกหน้า ระหว่างที่รอในรถเปิ้ลนั่งถามตัวเองร้อยรอบว่านั่งรออะไร แล้วในกองก็มีคนโทร.มาบอกว่ารอแป๊บนึงนะ รอน้องเขาเปลี่ยนชุดก่อน เปิ้ลไม่เข้าใจว่าคืออะไร อยู่วงการมา 20 ปีแล้ว นั่งรอน้องเขาเปลี่ยนชุดในรถ 2 ชั่วโมงครึ่งเพื่ออะไร”

ตอนที่เดินเข้ามารู้ไหมว่าใบเตยอยู่ข้างในนี้ด้วย?
”วันนี้หน้าที่เปิ้ลคือมามาฟิตติ้ง กองถ่ายโทร.ตามเปิ้ล 3 รอบว่าต้องมาให้ได้ เปิ้ลก็แคนเซิลงานชิ้นนึงที่ศรีราชาเพื่อมางานนี้ แต่นี่คืออะไร ทั้งที่เปิ้ลก็รู้เมื่อเช้าว่ามีน้องเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย แต่เปิ้ลเคยบอกร้อยรอบแล้วเปิ้ลมีสปิริตนักแสดง เปิ้ลเป็นคนที่ไม่มีค่าย ไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ ไม่มีครอบครัว ไม่มีแฟน ชีวิตเปิ้ลอยู่คนเดียว (ร้องไห้) บ้านกับรถก็ต้องผ่อน แล้วจะมารุมรังแกอะไรกันนักกันหนา”

จะเคลียร์กับทางเจ้าของหนังไหม?
”ไม่เป็นไรค่ะ ไม่รู้จริงๆ เปิ้ลไม่อยากคุย รู้สึกเหมือนเอาเปรียบกันเกินไป”

จริงๆ อยากเดินเข้าไปถามอะไรใบเตยหรือเปล่า?
”อยากถามคำหนึ่ง เขาเป็นคนพูดผ่านพี่ในกองคนหนึ่งมาว่า เปิ้ลทำชีวิตเขาล่มจม เปิ้ลอยากถามว่าใครกันแน่ที่ทำชีวิตเปิ้ลล่มจม ไม่ว่าจะเป็นทำเพลงเปิ้ลมีปัญหา พอเปิ้ลเล่นหนังก็ให้มาตัดฉากออก แล้วนี่พอจะได้เล่นหนังเรื่องนี้ก็ให้ตัดตัวเปิ้ลออกไปอีก คือถ้าไม่สุดเปิ้ลไม่เดินเข้ามาจริงๆ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts