วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จั๊กจั่น มาแรงทั้งโดนคนด่าทั้งโรคจิตโทรหา จนต้องเปลี่ยนเบอร์

จั๊กจั่น สวยเซ็กซี่ โดนโรคจิตโทรกวนตลอดจนต้องเปลี่ยนเบอร์หนีโรคจิตโทรหา แถมกระแส “รสสุคนธ์” จากละคร “สุสานคนเป็น” มาแรงมากเพราะตอนมาเดินตลาดสาว จั๊กจั่น ถูกคุณป้าท่านหนึ่งด่ากราดเพราะอินในบทที่แสดงสุดๆ


ล่าสุดได้เจอสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในงานเปิดตัวแคมเปญ “เบอร์เสริมชีวิต ในแบบคุณ” ณ เซ็นทรัล คอร์ต (ลานลิฟท์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเจ้าตัวก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังว่า
“เรื่องมีโรคจิตโทรมาก็ไม่ค่อยไหวเหมือนกัน หลังๆ เริ่มเยอะมากคือบางทีโทรมาตี 1 ตี 2 เราก็นึกว่าญาติเราเป็นอะไรหรือเปล่า ตอนนี้ก็พยายามไม่พูดตอบและวางสายแล้วเพราะเราคิดว่าถ้ายิ่งคุยก็เหมือนยิ่งต่อความยาวก็เลยถือโอกาสเปลี่ยนเบอร์หนีเลยค่ะ”

เขาตามเรามานานเท่าไรแล้ว?
”ช่วงชุดว่ายน้ำจะโดนหนัก"

แสดงว่าประสบความสำเร็จ?
"ใช่ค่ะ แต่พอเราโทรกลับไปบางทีก็เป็นเบอร์ปิดไปแล้วบ้าง บางทีเขาก็โทรมาถี่ๆ จนจั่นขู่ว่าแจ้งความไปแล้วนะแต่ก็ยังโทรมาไม่หยุดเลย อาจจะหายไปพักหนึ่งแล้วก็กลับมาอีกแถมยังเปลี่ยนเบอร์ไปเรื่อยๆ ด้วย”

แล้วเราแจ้งความแล้วหรือยัง?
”แจ้งแล้วค่ะ พอดีพ่อบุญธรรมเป็นตำรวจก็เลยบอกเอาไว้ค่ะ แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้มาวุ่นวายกับเรามากไปกว่าการโทรหา ยังไม่มีมากวนที่บ้าน แต่ช่วงที่มีทุเรียนมาฝากไว้หน้าบ้านแล้วยามไม่ให้เข้าหมู่บ้านเพราะกลัวคือไม่ใช่คนที่โทรหาแต่เป็นคุณป้าน่ารักๆ ค่ะ ตอนแรกเราก็คิดว่าเป็นคนที่โทรหาเราซึ่งมันน่ากลัวแต่เขาคงไม่ซื้อทุเรียนมาให้เราทานหรอก”

เราได้ตามเรื่องกับตำรวจบ้างหรือยังว่าไปถึงไหนแล้ว?
”ไม่ค่ะ คือเขาไม่ได้กวนเรามากกว่านั้นนอกจากโทรหาค่ะ"

ถามไหมว่าต้องการอะไร?
"เขาก็บอกตรงๆ นะตอนแรกแต่เราก็พูดออกอากาศมันก็คงไม่ดี คือเหมือนเขาอยากมีอะไรสักอย่างกับเรา อยากดูเรา อะไรแบบนี้”

แบบนี้ไม่รุกล้ำสิทธิเรามาเกินไปเหรอ?
”เขาบอกว่าจั่นน้อยนะเพราะคนอื่นที่มีลุคเซ็กซี่เขาจะโดนหนักกว่า บางคนก็โดนตามถึงบ้าน จั่นก็เลยคิดว่าไหนๆ เราได้มางานนี้แล้วได้เบอร์มงคลด้วยก็ถือโอกาสเปลี่ยนเบอร์เลยค่ะ”

เราแจ้งระวังกับทางหมู่บ้านเผื่อเขามาหาเราบ้างไหม?
”บอกเขาเอาไว้ว่าถ้าคนไหนที่ดูไม่ค่อยดีก็ให้โทรมาถามเราก่อนค่ะ (เวลาไปงานต้องระวังเพิ่มขึ้น) งานไม่ค่อยระวังเท่าไรแต่เข้าห้องน้ำยังกลัวค่ะ แต่ก็ไม่ผวาไปเลยเพราะยังไม่ถึงขั้นนั้น ทุกวันนี้เวลาเข้าห้องน้ำหลายๆ คนก็คงผวาอยู่เหมือนกันค่ะ”

เราคิดจะตามหาว่าเป็นใครหรือเปล่า?
”ถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่แล้วยังมีโทรเข้ามาอีกก็คงตามแหละค่ะ แต่มีคนบอกว่าอันนี้ยังน้อยนะ โดยพื้นฐานแล้วก็มาจากคนที่ชอบเราก็เลยยังไม่ค่อยเท่าไรค่ะ”

แบบนี้จะกลัวเรื่องการรับงานเซ็กซี่ไปเลยไหม?
”ในชีวิตจริงจั่นไม่เซ็กซี่นะคะ ถ้าใครมาดูก็คงผิดหวัง(หัวเราะ) ก็ไม่เป็นไรค่ะ ลองเปลี่ยนดูเผื่อจะดีขึ้น”

จะหาหนุ่มมาดูแลหรือเปล่า?
”เรื่องนี้ไม่ต้องห่วงค่ะ พอดีที่บ้านมีน้องหมาที่เก็บได้ตอนน้ำท่วมซึ่งเขาจะดุมาก งูเห่าเข้าบ้าน 2 ตัวเขายังกัดจนตายเลยดังนั้นคนก็คงไม่เหลือเหมือนกันค่ะ ให้น้องหมาดูแลดีกว่าหนุ่มๆ ให้หนุ่มๆ ไปก่อนค่ะ”

แต่ได้ยินว่าช่วงนี้มีคนมาขายขนมจีบแล้ว?
”ไม่มีเลยค่ะ ช่วงสุสานคนเป็นฉายนี่ไม่มีจริงๆ สงสัยเขาจะอินจัดเพราะรสสุคนธ์ร้ายมาก จะมีก็แค่ทุเรียนทอด ทุเรียนเป็นลูก เปลือกทุเรียนไม่เอานะคะคุณผู้ชม(หัวเราะ)”


ได้ยินว่ามีคุณป้ามาต่อว่าเรา?
”ที่ฉายในรายการที่นี่หมอชิตนั่นตัดให้สุภาพขึ้นแล้วนะคะ คือคุณป้าเขาค่อนข้างอินนิดหนึ่งเราก็ดีใจค่ะ ยอมรับว่าตกใจแต่ทุกคนก็ช่วยๆ กันเพราะคุณป้าเขาก็น่ารักเพียงแค่เขาอินกับบทที่เราแสดง เราก็มองก่อนว่าในมือคุณป้าคืออะไรพอเห็นเป็นฝรั่งกับมะม่วงก็รอดแล้ว(หัวเราะ) ถ้าในมือคุณป้ามีเปลือกทุเรียนก็คงกลัวเหมือนกันเพราะเราไปถึงตลาดคลองเตยซึ่งเป็นถิ่นเขาค่ะ”

นอกจากคุณป้ายังมีใครเข้ามาทำแบบนี้บ้างไหม?
”ไม่ค่ะ ก็จะมีพี่ๆ ที่ขายของเขาแซวรสสุคนธ์ ในตลาดจะไม่มีใครเรียนจั๊กจั่นกับคุณเจมส์เลย จะเรียกกันแต่ว่าตาชีพกับนังรส เขาก็บอกว่าอย่าร้ายให้มันมากนักนะ ก็เรียกได้ว่าฟีดแบ็กดีมากๆ อีกอย่างละครก็เริ่มเข้มข้นแล้วค่ะ ก็อยากฝากให้ติดตามด้วยนะคะ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts