วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

โฟกัส - เก้า จิรายุ คู่จิ้นคู่ใหม่ทำแฟนคลับฟินเชียร์จิ้นนอกจอ

คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 4 ที่เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน แต่กระแสตอบรับก็ดูเหมือนจะดีมากๆ จนทำให้สาว โฟกัส จีระกุล และหนุ่ม เก้า จิรายุ ละอองมณี ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการแถมยังเชียร์ให้กลายเป็นคู่จิ้นนอกจออีกด้วย 


ล่าสุดในงานบวงสรวง เปิดกล้องภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่อง “The Eyes Diary” ณ วัดหัวลำโพง พระอารามหลวง บางรัก ได้เจอสาว โฟกัส ที่มาร่วมงานนี้ด้วย จึงดึงตัวมาสัมภาษณ์ซึ่งเจ้าตัได้เผยว่า
“ก็ดีค่ะ ทุกคนชอบ ได้ยินว่าจิ้นกันด้วย รู้สึกดีใจที่ละครออนแอร์ไปแค่ไม่กี่ตอนก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับดี มีทั้งแท็กรูปคู่มาให้บ้าง”

หลายคนเขาเชียร์เรากับเก้าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่?
”ก็ดีที่คนดูเขาดูแล้วอิน ตอนเล่นด้วยกันก็รู้สึกเหมือนกันว่ามีเคมีเข้ากันนิดๆ ค่ะ" 

แปลว่าเราก็รู้? 
"ก็รู้ค่ะ ยอมรับว่าหลายๆ คนจับให้เป็นคู่จิ้นกับเก้า ดีใจที่กระแสตอบรับออกมาดีค่ะ"

ส่วนตัวเราสนิทกันไหม?
”ก็เพิ่งจะได้ร่วมงานแบบจริงจังครั้งแรกเลยค่ะ”

แต่เห็นเขาบอกว่าเรากลายเป็นคู่จิ้นนอกจอแล้ว?
”จริงเหรอคะ ไม่มีนะคะ สถานะกับหนุ่มเก้าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้นเพราะว่าเรียนที่เดียวกันด้วย เวลาอยู่มหาวิทยาลัยก็ไม่ค่อยได้เจอหรือพูดคุยกันเท่าไร เอาจริงๆ ตั้งแต่จบจากถ่ายซีรีส์ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกับเก้าเลย แต่เดี๋ยวงานต่อไปก็จะไปเจอกันค่ะ”

กลัวคนของเขาเข้าใจผิดไหม?
”คือมันเป็นงานค่ะ หนูว่าน้องเขาคงแยกออกระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวค่ะ" 

ได้คุยกับเขาไหม? 
"มีคุยช่วงที่ถ่ายมากกว่า ก็ส่งรูปไปให้บ้าง ถามว่าไปถึงกองหรือยังอะไรแบบนี้”

เขาไม่ได้จีบเราเลยใช่หรือเปล่า?
”ไม่จีบเลยค่ะ”

ลุ้นไม่ขึ้นใช่ไหม?
”ลุ้นไม่ขึ้นหรอกค่ะ น้องเขาก็มีของเขาอยู่แล้วนะ ส่วนตัวหนูเองยังไม่มี”

เป็นเพราะเราปิดกั้นเหรอ?
”เปล่าค่ะ ไม่มีคนเข้ามาเอง เขากลัว”

ตั้งแต่มีข่าวก่อนหน้านี้เหมือนหนุ่มๆ หลายคนจะกลัวเรา?
”ก็ดีค่ะ ควรจะกลัว ผู้หญิงอย่างหนูไมไ่ด้มีแค่คนเดียวในโลกด้วย"

ต้องเลือกให้ดี?
"ก็ไม่ถึงกับเลือกนะคะ ก่อนที่เขาจะเข้ามาหาเราเขาคงต้องสแกนตัวเองมาระดับหนึ่งแล้วด้วยแหละ”

เพราะทัศนเราเปลี่ยนจากเดิมด้วย?
”ตอนแรกก็เปลี่ยนค่ะ แต่ตอนนี้กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก กับเรื่องครั้งก่อนก็เหมือนสอนเราหลายๆ อย่าง เหมือนมีประสบการณ์ทางด้านความรักมากขึ้น”

พอเรามีข่าวแบบนี้ที่บ้านเขาว่ายังไงบ้าง?
”เขาแซวกันเละเลยค่ะ ก็ดีเพราะไม่ได้เครียดอะไรกัน อีกอย่างตอนนี้ก็ปกติมากแล้วไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ”

เหมือนช่วงนี้งานรุมเราเต็มไปหมดเลย?
”ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่หนูก็ไม่ค่อยได้รับเท่าไร" 

ติดเรียนเหรอ?
"คือตอนนี้ปิดเทอมยาวแต่เรามีหนัง ซี่รี่ส์ ซิทคอม เดี๋ยวอาจจะมีละครอีก ถ้าเปิดเทอมก็คงไม่รับแล้วหละค่ะ ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ยังให้โอกาส”

เหมือนเราอยากไปโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า?
”คือเราก็ทำงานมาสักพักแล้ว เราก็รู้สึกว่าอยากทำอะไรอย่างอื่นบ้าง แต่ตอนนี้ผู้ใหญ่ยังให้โอกาสเราอยู่เราก็ยังทำงานนี้ต่อไปแต่คงไม่ไปทำเพื่อกอบโกยอะไรขนาดนั้นค่ะ ถ้าหนูไม่ได้ทำในวงการหนูอยากเป็นนักอนุรักษ์สัตว์ค่ะ(ยิ้ม) คือหนูชอบเพราะสัตว์พูดไม่ได้เราก็อยากช่วยเขา”

คิดจะรับงานทิ้งทวนไหม?
”คงอีกสักพักค่ะ ไม่ใช่เร็วๆ นี้”

ไม่กลัวแฟนคลับน้อยใจเหรอ?
”เห็นใจหนูแล้วกันนะคะ(ยิ้ม) คือเราก็ยังเป็นแฟนคลับกันได้อยู่ ถึงแม้หนูจะไม่ได้อยู่หน้าจอทีวีก็ยังติดต่อกันได้ค่ะ ทำอะไรก็ช่วยเป็นกำลังใจก็ได้ค่ะ”

แปลว่าถ้าเรียนจบเราก็อยากจะอำลาวงการ?
”หลังเรียนจบก็อาจจะทำงานตรงนี้อีกสักพักค่ะ ถ้าโอเคกว่านี้ก็คงทำอย่างอื่นค่ะ" 

ทำไมถึงรู้สึกไม่โอเค? 
"อารมณ์ติสท์ค่ะ เหมือน แน็ก ชาลี นั่นแหละ เขาไปแล้วแต่เรายังไม่ไป" 

เจริญรอยตามแน็ก? 
"เปล่าค่ะ เพียงแต่หนูกับเขาคล้ายๆ กัน"

อาจเป็นเพราะเราเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กด้วยหรือเปล่า?
”ก็น่าจะเกี่ยวแต่บางคนเขาอาจจะชอบตรงนี้ เพียงแต่เรารับมาเราก็ไม่ได้รู้สึกชอบมากอะไรขนาดนั้น เราอาจจะชอบแค่เกี่ยวกับหนังอะไรแบบนี้ค่ะ อาจจะเป็นที่เราโลกส่วนตัวสูงก็เลยไม่ค่อยชอบอะไรที่มันหวือหวาสักเท่าไรค่ะ”

ไม่ใช่เพราะเบื่อเป็นข่าว?
”ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้หนูก็ไม่ค่อยเป็นข่าวนะ เงียบมากเลยค่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts