วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ต้นหอม ยอมรับเป็นแฟน แทค ปัดแย่งจากแฟนเก่า

สร้างความฮือฮาปนสงสัยหลังที่ ดีเจสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม หยอดคำหวานผ่านไอจีของกันและกัน เป็นเหตุให้หลายคนสงสัยสำหรับความสัมพันธ์รของทั้งคู่ ล่าสุดเจอตัวสาวต้นหอมเลยต้องถามถึงเรื่องนี้ว่า


ตอนนี้เรียกหนุ่มแทคว่าแฟนหรือยัง?
“ความสัมพันธ์กับแทคตอนนี้เรียกว่าแฟนค่ะ มันผ่านช่วงที่พิสูจน์อะไรมาเยอะแล้ว คุยกันมาเป็นเพื่อน 3 เดือน แต่คุยจริงจังเดือนที่แล้ว ตอนที่คุยแบบเพื่อนเรายังไม่แน่ใจว่าต่างคนต่างชอบกันมั้ย เพราะเค้าเข้ามาดูแลเราลักษณะถ้าเหงา อยากไปเที่ยวไหนก็ไปกับเค้า เราเป็นผู้หญิงมโนสูงอยู่สมมุติเล่นไปมาทุกวันก็หวั่นไหว แต่ไม่รู้เค้าคิดแบบเดียวกับเรามั้ย จนกระทั่งถอยออกมาจะได้ไม่เจ็บ พอเวลาห่างเลยได้รู้เรามีความรู้สึกบางอย่างที่มันก่อตัวขึ้นมา เค้าพยายามพิสูจน์ตัวเอง ที่ผ่านมาก็คิดว่าใช่เหรอที่เค้าจะมาชอบเรา สุดท้ายเค้าทำให้เชื่อใจ เรื่องความเจ้าชู้เราก็ให้เคลียร์ทั้งหมด ตอนนี้สิ่งที่แทคทำคือเฟสไทม์กันตลอดเวลา ทำทุกอย่างให้รู้ว่ามีเราคนเดียว ความสุขดูเป็นวัน ๆ ถ้าวันนึงเจ้าชู้ขึ้นมาก็เลิก บอกเค้าแล้วถ้าคนใหม่เข้ามาอย่าวู่วาม ถามตัวเองผู้หญิงคนใหม่จะแทนหอมได้มั้ย ถ้าแทนได้ก็ทำเลยไม่ห้าม ซึ่งตอนนี้ผู้ชายคนนี้ทำทุกอย่างให้เชื่อใจ เราก็เลือกคนที่อยู่ตรงหน้า ถามว่าอะไรที่เค้าชนะใจเราไลฟ์สไตล์เราเหมือนกัน เค้าน่ารักหลายอย่าง คนเราเข้ากันไม่ได้หมด แต่หอมตามหาคนที่ปรับตัวเข้ากันได้ ล่าสุดก็เพิ่งไปทำกับข้าวให้เค้าลองกิน เราชอบทำกับข้าวอยู่แล้ว คนมองว่าเร็วไปก็เข้าใจ


มีข่าวเม้าท์ว่าต้นหอมเป็นมือที่สามแย่งหนุ่มแทคจากแฟนเก่า?
“บางคนบอกเราแย่งแฟนแทคจากสาวนอกวงการ ซึ่งไม่ใช่แน่นอน เพราะหอมมีเหตุต้องคุยกับน้องคนนั้น น้องบอกหอมเองว่าหนูเลิกแล้วถ้าพี่จะคบ คบได้เลย ตอนนี้ก็กลายเป็นคนสนิทกันเป็นเพื่อนพี่น้องไปแล้ว ไม่ได้แย่งใครค่ะ”

ที่มา : เดลินิวส์ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts