วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คิมเบอร์ลี่ ปัดจุ๊บ หมาก บนเครื่อง อุบดูใจกันบอกเป็นเรื่องอนาคต

ทำเอาบรรดาแฟนๆกรี๊ดกร๊าดแซวคู่จิ้น หมาก-คิม ซะยกใหญ่ว่าหวานกันสุดๆ เมื่อนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ โพสต์รูปคู่ตอนไปเที่ยวเกาหลีกับหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ แถมยังมีโพสต์คอมเม้นต์ชวนจิ้นอีกว่าหน้าคล้ายกันอีก  แถมยังมีกระแสออกมาอีกว่าทั้งคู่จุ๊บกันบนเครื่องบิน อีกทั้งยังมีข่าวอีกว่าเรียกอีกฝ่ายว่าแฟนแล้วด้วย 


พอเจอ “คิมเบอร์ลี่” มาร่วมงาน Thailand Fashion & Beauty Fair 2014 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็เลยสอบถามสักหน่อยว่าเรื่องราวเป็นยังไงซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า
“ไม่ค่อยได้ออกงานเพราะถ่ายละคร 7 วันเลยค่ะ ถ่ายอยู่ 2 เรื่องเพราะเขาเร่งจะออนแอร์แล้วค่ะ”

ช่วงนี้ดูผอมและสวยขึ้น?
”ไม่จริงค่ะ น้ำหนักไม่ลงเลย อาจจะเป้นเพราะออกกำลังกายมากกว่าเดิม”

ฟิตเนสกับเทรนเนอร์ของหมากเป็นยังไงบ้าง?
”ไม่ค่อยได้ไปเพราะถ่ายละคร 7 วันค่ะ แต่ถ้าหากเข้ากองสายก็จะเล่นเองอยู่ที่บ้านตามทริปที่เทรนเนอร์เคยสอนเราไว้ค่ะ”

ที่โหมเล่นเพราะอยากให้น้ำหนักลงเหรอ?
”ใช่ค่ะ คือน้ำหนักไม่ลงเลยอยากให้ลงมากกว่านี้ ตอนนี้ก็กินแป้งน้อยลง ออกกำลังกายมากขึ้น ไม่ค่อยกิข้าวเย็น”

ทำไมถึงใช้เทรนเนอร์เดียวกับหมาก?
”พอดีพี่หมากแนะนำมาค่ะ”

เล่าถึงทริปเกาหลีหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง?
”ไม่มีอะไรค่ะ ก็อย่างที่เห็นว่าไปกันหลายคน"

แต่เห็นอัพรูปคู่ตลอด?
"ไม่ขนาดนั้นค่ะ ก็เป็นเพื่อนพี่น้องกันเหมือนเดิม"

รูปดูสวีทมากนะ?
"รูปมันน่ารักเฉยๆ ค่ะ”

หลายคนบอกว่าหน้าเรากับหมากคล้ายกันซึ่งคนโบราณบอกว่าคนหน้าเหมือนจะเป็นเนื้อคู่กัน?
”เชื่อไหมว่าอันนี้หนูไม่ได้คิดอะไรเลย ก็เคยมีคนทักเหมือนกันแต่หนูไม่ได้คิดจริงๆ”

แต่เห็นไปเที่ยวด้วยกันแบบนี้คนเลยมองว่าเราเปิดตัวมากขึ้น?
”ก็ไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิดขนาดนั้น"

ความสัมพันธ์กับหมากคืออะไร?
"ตอนนี้เราสนิทกันมากขึ้นในระดับหนึ่งเพราะเราทำงานด้วยกัน แต่ความสัมพันธ์แบบพี่น้องก็ยังมีอยู่เหมือนเดิมค่ะ”

แต่มีข่าวว่าเราเรียกกันว่าแฟน?
”ไม่ขนาดนั้นค่ะ เป็นแค่ข่าวลือ ส่วนตัวแล้วเรื่องการเรียกชื่อเล่นก็จะมีแต่เขาที่เรียกเราว่า คิมมี่ คิมเมอเร้อ อะไรแบบนี้แต่หนูไม่มีค่ะ”

คิดว่าจะเป็นแฟนกันได้จะใช้เวลาอีกนานไหม?
”อันนี้มันก็ต้องดูกันต่อไปค่ะ มันเป็นเรื่องอนาคต ที่บอกว่าเหมือนแฟนกันก็อาจจะเป็นเพราะภาพที่เห็นในขณะนั้นแต่เรายังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ”

จะเรียกว่ากำลังศึกษาได้ไหม?
”เรื่อยๆ ค่ะ คือเราต้องทำงานด้วยกันอีกเยอะ เราเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นแหละค่ะ”

แต่มีข่าวว่าเห็นเราจุ๊บกันบนเครื่องบินด้วย?
”ไม่จริงค่ะ เราไม่ได้ขึ้นเครื่องไฟท์เดียวกันด้วยซ้ำ คือขาไปเราไปด้วยกันก็จริงแต่ขากลับเราไม่ได้กลับด้วยกันค่ะ ไม่มีจริงๆ ค่ะ บ้าแล้ว" (หัวเราะ)

พอข่าวออกมาแบบนี้เรากลัวมีผลกระทบด้านลบหรือเปล่า?
”มันไม่มีจริงๆ ค่ะ ไม่มีแน่ๆ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts