วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

บอย ไม่ซีเรียสหมอดูทักสาวที่คุยไม่ใช่เนื้อคู่

พระเอกหนุ่มเคราเสน่ห์ “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ออกมายืดอกรับแบบไม่ปิดบังถึงภาพหลุดควงสาวสวยหน้าตาดีไปกินข้าว 2 ต่อ 2 ว่าเป็นสาวที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง และความสัมพันธ์ก็ดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ 


ล่าสุดได้เจอพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ขณะมาร่วมงาน “Thailand International Film Destination Festival 2014″ ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงได้ถามถึงเรื่องที่หมอดูชื่อดังออกมาทักว่า สาวที่หนุ่มบอยคุยอยู่นั้นไม่ใช่คู่แท้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

“เรื่องที่คนดูดวงให้ก็ต้องเป็นเรื่องที่ฟังหูไว้หู เวลาเราคุยกับใครเราก็ควรดูแลความสัมพันธ์ให้ดีที่สุดก็พอ ส่วนเรื่องที่ว่าจะเป็นเนื้อคู่จริงหรือเปล่าก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตและเวลาเป็นตัวตัดสินดีกว่าครับ”

ผู้หญิงที่เป็นเนื้อคู่ของเราจะต้องเด็กกว่า 5 ปี?
“อย่างที่บอกไปผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องอายุเท่าไหร่ ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง ใช้ชีวิตแล้วมีความสุขก็พอ”

ซีเรียสไหมที่ถูกหมอดูทักแบบนี้?
“ไม่ครับ”

ถามถึงภาพที่ออกมาเห็นหน้าผู้หญิงชัดเจน แล้วแฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง?
“เขาก็บอกน่ารักดี ไม่ได้ว่าอะไรมาก ส่วนใหญ่คนที่เป็นเพื่อนผม เขาก็รู้จักกับคนที่ผมคุยด้วยอยู่แล้ว”

ทางครอบครัวฝ่ายหญิงถามถึงข่าวบ้างไหม?
“ผมยังไม่ได้ทราบเลยครับว่าทางบ้านเขาว่ายังไงบ้าง”

มีโอกาสได้เจอกับพ่อแม่อีกฝ่ายหรือยัง?
“ยังครับ”

แล้วกับน้องวันใหม่ได้เจอกับหวานใจของเราแล้วหรือยัง?
“ไม่ได้เจอครับ แต่วันใหม่เข้ากับคนง่าย คนที่ผมคุยด้วยเขาก็ชอบเด็ก ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร”

หลังจากมีข่าวก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ?
“ปกติครับ แต่ไม่ถึงขั้นเปิดตัว แต่ถ้ามีคนถามมาผมก็ตอบ”

มีภาพถ่ายคู่กันไหม?
“มีครับ แต่ไม่ได้อัพลง ยังไงวันนึงก็คงมีคนเห็นอยู่แล้วแต่อยากให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปก่อน กลัวว่าเขาจะไม่ชินเท่าไหร่”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts