วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

แอร์-ภัณฑิลา โต้ข่าวเสียเลี้ยง ยันไม่เปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่

แอร์-ภัณฑิลา แจงภาพควงหนุ่มใหญ่เป็นคนจัดดอกไม้ที่ร้าน โต้ข่าวมีเสี่ยเปิดธุรกิจให้ ยันไม่นิยมคนแก่ ปลื้มถ่ายเซ็กซี่กระแสดี แย้มมีหนังสือหัวนอกทาบถ่ายแบบ 


นักแสดงสาว ''แอร์'' ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ประกาศตัวว่าหัวใจยังว่าง แต่อยู่ๆ กลับมีภาพหลุดควงหนุ่มใหญ่รุ่นพ่อออกมา จนมีคนเม้าท์กันให้แซดว่าหนุ่มใหญ่คนนี้เป็นคนที่ลงทุนเปิดธุรกิจร้านดอกไม้ให้อีกด้วย ล่าสุดในงานเปิดตัวทีวีดิจิตอล สงกรานต์ช่อง 3 ณ ลานพาร์คพารากอน พอมีโอกาสเจอตัวสาวแอร์ที่มาร่วมงานนี้ จึงได้สอบถามเรื่องดังกล่าว โดยสาวแอร์ได้หัวเราะพร้อมชี้แจงว่า


''ไม่จริงค่ะ คือหนุ่มใหญ่คนนั้นจะบอกว่า จริงๆ แล้วไม่ได้ควงด้วย เป็นภาพที่แอร์ยืนแล้วเขานั่งอยู่ แต่เขาหันหลัง ซึ่งคนคนนั้นก็คือช่างจัดดอกไม้ในร้านแอร์เอง แล้วที่เขาเขียนประมาณว่าแอร์ให้หนุ่มใหญ่เปิดร้านให้ด้วย แอร์ก็งง เพราะแอร์ยังให้เงินเดือนเขาอยู่ จะให้เขามาเปิดให้ได้ยังไง แอร์เองก็เห็นข่าวแล้วค่ะ แต่เห็นแค่หน้าปก เพราะมีคนส่งมาให้ดู แต่แอร์ยังไม่ได้อ่านข้างใน ซึ่งแอร์เห็นแล้วแอร์ก็เอาให้พี่ที่ร้านดู ก็ขำๆกัน เพราะจะบอกว่าเวลานั่งอยู่ที่ร้านก็จะนั่งเหล่หนุ่มๆ อยู่ด้วยกัน ก็ยืนยันค่ะว่าไม่ได้มีหนุ่มใหญ่เลี้ยง ไม่ได้เปลี่ยนสเปกเป็นคนแก่แน่นอนค่ะ ไม่ไหวนะ คือชีวิตเหนื่อยแล้ว อยากมีอะไรที่กระชุ่มกระชวยบ้าง คอนเฟิร์มค่ะไม่ได้มีหนุ่มใหญ่เลี้ยง รสนิยมก็ไม่ได้ชอบหนุ่มใหญ่ ถามว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม ก็มีบ้างค่ะ แต่ก็ยังโสด ยังไม่มีใครเข้าตา ถ้ามีเมื่อไหร่ แล้วมั่นใจบอกแน่นอนค่ะ''

ล้วกับการถ่ายเซ็กซี่กระแสเป็นอย่างไรบ้าง?


''ถ่ายแบบ ก็เบาๆ ไม่เยอะ แต่ก็ดูโตเป็นสาวขึ้นกว่าเล่มที่แล้วที่เคยถ่ายค่ะ กระแสตอบรับก็มีแต่คนแซวว่า อุ้ยตายแล้วโตแล้วเหรอนี้ ซึ่งด้วยความจริงอายุแอร์ก็โตแล้วนะ ไม่ใช่พึ่ง 20 อะไรแบบนี้ และที่ตัดสินใจถ่ายก็เพราะไว้ใจหนังสือค่ะ แอร์เองก็สนิทและรู้จักกันมานานแล้ว พี่เขาก็ทาบทามมานานแล้วด้วย ก็อยากให้ทุกคนเห็นในมุมที่โตๆบ้าง ของดีมันก็ต้องงัดออกมาบ้าง" 


"แต่จริงๆ ก็ไม่ได้อยากให้คนติดภาพว่า เราดูเป็นเด็กตลอดเวลา ซึ่งจริงๆ มันก็มีโมเมนต์ที่โตขึ้นมาบ้าง จะได้รับงานที่หลากหลายมากขึ้น แต่คงจะให้เปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเซ็กซี่เลย ก็คงไม่เอาค่ะ  คือจริงๆ แอร์ก็ยังโก๊ะเหมือนเดิม แต่อันนี้ก็คืออยากให้ทุกคนได้เห็นในมุมที่แตกต่างออกไป แต่ก็มุมที่ใสๆ แบ๊วๆ ก็ยังอยู่" 

มีเล่มอื่นทาบทามมาบ้างไหม? 
"ก็บอกเลยค่ะว่ามี เป็นหนังสือหัวต่างประเทศติดต่อมา แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจกำลังคุยกันอยู่ค่ะ ก็ถ้าตัดสินใจก็คงได้เห็นในปีนี้ค่ะ แต่คงไม่มีขายในไทยค่ะ'' 

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts