วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

แนน-วิจิตรา ไม่เคยคุย โฟกัส ปัดโพสต์เหน็บ บอม

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว กับกรณีที่ดาราสาว โฟกัส จีระกุล ออกมาโพสต์คลิประบายความในใจต่อว่า บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ในทำนองว่าไม่แมน คบหาดูใจกันแต่ไม่ยอมเปิดเผยความจริง แถมยังคบซ้อนอีกด้วย แม้ว่า บอม จะยอมรับว่าคบกับ โฟกัส จริง พร้อมกับขอโทษทุกฝ่าย ทั้งตัวดาราสาว และคนรอบข้าง 


แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เมื่อมีหลายคนอยากรู้ต่ออีกว่า ผู้หญิงที่ โฟกัส ได้คุยด้วยและเป็นมือที่ 3 ทำให้รักของเธอแตกร้าวคือใครกัน ที่กดอนหน้าคาดกันว่าเป็น พาย-พิมพ์พัชร วัชรเสวี ดาราหน้าใหม่ของช่อง 3 แตเจ้าตัวรีบออกมาเคลียร์คัทว่าไม่ใช่เธออย่างแน่นอน ทำให้หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ดาราสาว 7 สี อย่าง แนน-วิจิตรา ฉายสุวรรณ ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนเป็น อัญชญาดา ฉายสุวรรณ ที่เคยผ่านการเป็นนางเอกจักรๆ วงศ์ๆ มาแล้วหลายเรื่อง และร่วมเล่นละครเรื่องนางแบบโคกกระโดน และเคยมีข่าวว่าไปดูหนังกับ บอม ที่ห้างดังย่านสุขุมวิท และพระเอกวิก 3 เคยออกมาปฏิเสธไปแล้วว่า ไม่เคยคุยกับคนชื่อ “แนน” มาก่อน ทำเอาสาว “แนน” อึ้งและเครียดไปเลย กับกระแสเม้าท์ว่าต้องการเกาะกระแสพระเอกดัง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้โทร.ไปสัมภาษณ์ แนน วิจิตรา ดาราสาวยืนยันว่า
“ความจริงก็ตามนั้น ถูกเปิดเผยออกมาเองว่าใครเป็นอย่างไร ที่ผ่านมาการให้สัมภาษณ์ฝ่ายชายดูเหมือนไม่ห่วงความรู้สึกฝ่ายหญิงเท่าไหร่ แนนเคยเครียดมามากแล้วกับกระแสว่าแนนต้องการเกาะกระแสเขาดังหรือเปล่า ที่ผ่านมาคุยกันเป็นพี่เป็นน้อง แต่เขาตอบสื่อแบบไม่เคยรู้จักเราเลยเหรอ แนนไหนคนที่คุยไม่มีคนชื่อแนน ตอนนั้นรู้สึกอึ้งไปเลยที่เขาให้สัมภาษณ์แบบนี้ ตอนนั้นก็ถามเขานะว่าทำไมให้สัมภาษณ์แบบนั้น ทำไมไม่มาถามเราก่อนว่าอะไรยังไง ข่าวออกมาทำให้คนมองว่าแนนเป็นใคร มโนข่าวขึ้นมาเองหรือเปล่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับเขามานานแล้ว และไม่เป็นมือที่ 3 โฟกัสแน่นอน แนนเองมีคนคุยแล้ว และก็เป็นคนดี เป็นสุภาพบุรุษมากพอ”

ก่อนปล่อยคลิปออกมา “โฟกัส” ได้ติดต่อมาพูดคุยอะไรด้วยหรือไม่? 
“ไม่มีการพูดคุยอะไรกันแต่อย่างใด และกับ “โฟกัส” ก็ไม่เคยรู้จักกัน แต่อยากให้กำลังใจกับเรื่องที่เผชิญอยู่ รู้สึกสงสารน้องเขานะคะ เป็นผู้หญิงด้วยกัน เจออะไรแบบนี้มากๆ คงไม่ไหวจริงๆ เลยต้องออกมาพูด ก็อยากให้กำลังใจน้องเขา ความจริงยังไงก็คือความจริงปิดไม่มิดหรอก”

ส่วนเรื่องข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรมว่า
“โดนเองซะบ้าง ไหลไม่ไปเลยสิ”
รวมถึงข้อความคอมเม้นท์ว่า
“เวรกรรมมันมีจริง มาเร็ว เคลมเร็ว จิงจิ้งงง^^”

ดาราสาวยืนยัน เป็นการโพสต์ข้อความเพื่อระบายความรู้สึกที่มีต่อเรื่องอื่นๆ ไม่ได้ต้องการต่อว่า หรือซ้ำเติมใคร

ที่มาข้อมูล : RAKDARA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts