วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

บอม ธนิน อึกอักรับเคยคบ โฟกัส ปัดคบซ้อน

จากกรณีที่เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา สาว"โฟกัส" จีระกุล ได้โพสต์คลิปทั้งน้ำตาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "Focus Jeerakul" ระบุข้อความว่า "ฝากถึง...คนที่คุณก็รู้ว่าใคร (โปรดใช้วิจารณญาณในการฟังนะคะ)" ซึ่งเป็นถ้อยคำตัดพ้อแฟนหนุ่มว่าไม่เคยให้เกียรติกันเลย เพราะตั้งแต่คบกันมาตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. 2556 ฝ่ายชายไม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าคบกัน ขณะที่ตนเองเปิดเผยมาตลอด



โดยได้กล่าวถึงกรณีที่ดาราหนุ่มคนหนึ่งอยู่ในก๊วนสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ออกมาพูดว่ามีแฟนเหมือนเป็นตัวถ่วง แถมยังคบสาวซ้อนอีกต่างหาก ทำให้ บอม ธนิน มนูญศิลป์ หนึ่งในพระเอกละครฟอร์มยักษ์แห่งปี สุภาพบรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์และพระเอกละคร"คิวบิก"ที่กำลังออนแอร์ในขณะนี้ ตกเป็นเป้าหมายเต็มๆ เพราะใครๆ พุ่งเป้าไปที่เขา ซึ่งในเวลาต่อมามีข่าวว่าทางผู้ใหญ่วิกพระรามสี่ ได้เรียกพระเอกดาวรุ่งเข้าไปพบด่วน!! แต่งานนี้บิ๊กบอส คุณสมรักษ์  ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3  ก็ชี้แจงว่าทางช่องไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของบอม
               

ผู้สื่อข่าวตามไปเกาะติดพระเอกชื่อดังที่มาเปิดใจกับรายวาไรตี้ที่แซ่บที่สุดในสามโลก"สามแซ่บ" ที่สตูดิโอ โพลีพลัสฯ ในเวลาประมาณ 16.00 น. ได้รายงานเข้ามาว่า"บอม" มาบันทึกเทปรายการด้วยสีหน้าเป็นกังวล โดยมีเหล่าแฟนคลับวัยสาวน้อยยันสาว(เหลือ)น้อย ยังหนึบหนับยกป้ายไฟมาเชียร์ให้กำลังใจพระเอกคิวบิกกันพรึบพรั่บ
                 
พอถึงช่วงเวลาเปิดอกเคลียร์สื่อฯ ก็กรูเข้าไปรุม บอม แบบแน่นขนัด เจ้าตัวระบายยิ้มบนใบหน้าพร้อมยืดอกรับว่าเคยคบ"โฟกัส" ( อะ .. ใช้คำว่าเคยนะจ้ะ) และไม่ได้คบซ้อน (เอิ่มมมม... มม เป็นไงล่ะ)  พร้อมกับ  ขอโทษไม่คิดจะให้เกิดเรื่องนี้ เสียความรู้สึกมาก เสียใจที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เรื่องแม่ขอให้กลับมาคบกันต่อไม่ใช่เรื่องจริง ขอโทษไม่มีเจตนาทำร้ายทำให้ใครเสียใจ ขอโทษทุกๆคน แต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด ไม่ขอพาดพิงถึงใคร รับมีปรึกษาผู้ใหญ่   และเมื่อสื่อถามว่าตอนนี้คบกันแบบไหน เจ้าตัวไม่ขอตอบสถานะ  พร้อมยืนยันว่าสาวอีกคนที่โฟกันออกมาแฉว่าคบซ้อน ไม่ใช่พายแน่นอน ขอโทษ จะเร่งปรับปรุงตัว
             
"เรื่องคลิปที่ออกมา ผมก็ได้เห็นแล้วแต่ว่าผมเพิ่งเปิดดูรอบเดียว ผมเห็นเองครับ รู้สึกผมเองผมเสียใจและเสียความรู้สึกมาก เวลาผมคุยกับใคร ผมคบใคร ผมไม่มีเจตนาที่จะให้เกิดเรื่องที่ไม่ดี ผมเองรู้สึกเสียใจเสียความรู้สึก (แล้วเรื่องราวในคลิปดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่)ผมต้องขอโทษพี่สื่อมวลชนครับที่ผมอาจจะคิดน้อยไปบ้าง แต่ผมก็รู้จักกับเขา เพราะเคยคบครับ ก็ตอนนี้เหรอครับผม ผมว่ามันเป็นเรื่องของความไม่ชัดเจน มันเป็นเรื่องของสองคนที่ตอนนี้ผมไม่สามารถจะตอบอะไรได้ ตอนนี้ยังไม่ได้คุยครับ" 

แล้วประเด็นโฟกัสบอกว่าคบซ้อน?
"จริงๆจะให้พูดไล่รายละเอียดมันเยอะมาก ผมขอโทษล่ะกัน ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเรื่องแบบนี้ ขอโทษจริงๆ ครับตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมาผมยังไม่ได้คุยกับเขาผมไม่ทราบครับ คุยประมาณ 4-5 วันที่แล้วครับ ขออนุญาตไม่พาดพิง ผมเป็นผู้ชายก็กล้ายอมรับผิดครับ"

ใช่ พาย พิมพ์พัชร วัชรเสวี มั้ย?
"ไม่ใช่พาย ครับ ผมขอโทษครับ สิ่งที่ผมทำลงไปมันผิด ผมไม่มีเจตนา ผมขอโทษผมจะปรับปรุงตัว ณ วันนี้ผมขอให้เรื่องราวตรงนี้ตอบครั้งนี้ครั้งเดียวนะครับ ผมขอโทษครับ"

แล้วเรื่องที่"กัส" บอกว่า "บอม"พูดว่าแม่ของ"กัส"ง้อให้บอมคบ"กัส"ล่ะ?
"เรื่องนี้ไม่จริงครับ ผมแค่แบบคนด้อยๆ ธรรมดาๆ คนหนึ่ง คงไม่มีค่าพอที่ใครจะมาทำเรื่องแบบนี้แน่นอน คุณแม่เขาก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี ผมเองก็เป็นคนมีศักดิ์ศรี ไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอนครับ ถามว่าอยากฝากอะไรถึงน้องมั้ย ผมอยากจะฝากว่าผมขอโทษและผมไม่เคยมีเจตนาจะทำร้ายหรือว่าให้ใครเสียความรู้สึก ในที่นี้ผมหมายถึงว่าแฟนคลับ คนรอบตัวของเขา ทางฝั่งของผม แฟนคลับผม ทางพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย ผมขอโทษจริงๆครับ"

แล้วเรื่องที่แม่ฝ่ายหญิงเพิ่งออกให้สัมภาษณ์ว่าเลิกได้ไม่นานหล่ะ?
"ในรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ในบางครั้งผมก็อาจจะเหมือนวัยรุ่นทั่วไปที่มีคุยกันบ้างงอนกันบ้าง" 

มีเรื่องของคำสัมภาษณ์เรื่องความรัก บอมบอกว่าความรักเป็นตัวถ่วง?
"จริงๆ ต้องขอโทษตั้งแต่วันนั้นที่ผมพูดออกไปแล้วผมสื่อสารกำกวม คือคำว่ารักเป็นตัวถ่วงสำหรับผม ผมหมายความว่า ผมใช้เวลาในเรื่องของความรักในขณะที่ผมยังเล่นละครอยู่ ผมรู้สึกว่ามีงานที่ต้องทำ เพิ่งเรียนจบและใหม่มากกับวงการนี้ มันมีรายละเอียดข้างในเยอะมาก ผมขอไม่พาดพิงถึงไม่ว่าในอดีตจะเป็นอะไรมันก็ ผมพูดได้แค่ขอโทษครับ"

แล้วได้ปรึกษาผู้ใหญ่บ้างรึยังค่ะ?
"ผมก็มีปรึกษาครับ ก็กังวลและเสียความรู้สึกผมก็โทรหาพี่ๆ ในช่องโทรหาพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) พี่ยุ (ยุวดี ไทยหิรัญ)  ทุกคนก็ให้กำลังใจครับ"

แล้วสถานะกับสาวโฟกัส ณ ตอนนี้ คืออะไร? 
"เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของคนสองคนตอนนี้ผมคงตอบอะไรไม่ได้ ผมเองก็เสียใจเสียความรู้สึก ผมไม่รู้จะพูดอะไรดีนอกจากคำว่าขอโทษ ณ ตอนนี้ผมเสียใจที่มีเรื่องแบบนี้ ผมเสียใจที่น้องคนนึงเสียใจ ผมเห็นแล้วผมก็เสียใจ เสียความรู้สึกไม่แพ้ไปกว่าใคร ถามว่าเพิ่งเลิกกันจริงไหม คำถามข้อนี้ผมคงตอบอะไรไม่ได้ครับ สำหรับแฟนคลับผมต้องขอโทษก่อนเลย ทั้งแฟนคลับละคร แฟนคลับผม แฟนคลับน้อง ผมไม่ตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้จริงๆ ครับ ส่วนกระแสแอนตี้ผมต้องขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น คงไม่มีอะไรจะพูด ผมขอโทษจริงๆ ครับ" 

ที่มาข้อมูล : สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts