วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

นิศา - กิ๊ฟ จีทเวนตี้ อวดหุ่นเพียวลมสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้

หลังจากทางค่ายค่ายโมโนมิวสิคปรับสมาชิกใหม่เป็น 7 สาว เกิร์ลกรุ๊ป “จีทเวนตี้” พร้อมกับปล่อยซิงเกิ้ล “ไม่พูดก็ได้ยิน” ออกมาเรียกเสียงฮือฮา จนทำให้เพลงทะลุติดชาร์ตไปแล้ว ล่าสุด 2 สาวที่มีลุคเซ็กซี่ที่สุดในวงจีทเวนตี้  อย่าง “นิศา-ชานิสา นิศารัตน์” และ “กิ๊ฟ-กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์”  ได้ควงกันมาอวดหุ่นเพียวลมสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร “RUSH” ฉบับเดือนมีนาคม เพื่อต้อนรับซัมเมอร์นี้


นับว่าเป็นครั้งแรกที่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีทเวนตี้ของค่ายโมโนมวิสิคจะได้มาถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างนี้ กับคอนเซ็ปต์ “G20 The Glamorous Girl Group” (ความพราวเสน่ห์ของเกิร์ลกรุ๊ปจีทเวนตี้) ที่แฝงความน่ารักเซ็กซี่ไว้เต็มเปี่ยม นิศา เผยให้ฟังก่อนว่า


“นิศากับกิ๊ฟเป็นสมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปจีทเวนตี้คะ ตอนแรกทางค่ายโมโนมิวสิคก็แจ้งมาแล้วคะว่าจะมีถ่ายแบบคู่กันกับกิ๊ฟ ก็ให้เราสองคนไปเตรียมตัวให้พร้อม ไม่นานทีมงานรัชก็นัดให้เรามาคุยคอนเซ็ปต์กัน พอเห็นชุดทีแรกก็ตกใจว่าเซ็กซี่ขนาดนี้เลยเหรอ เพราะเราสองคนยังไม่เคยถ่ายแนวเซ็กซี่มาก่อนคะ ก็กลัวเหมือนกันว่าจะทำได้ไม่ดี ทีมงานเลยปรับคอนเซ็ปต์กันอีกครั้งและก็มาลงตัวที่คอนเซ็ปต์นี้กับการมีเสน่ห์ในแบบจีทเวนตี้คะ ทางบ้านคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะเห็นเราโตแล้วคะ”


ทางด้านสาว กิ๊ฟ เผยว่า
“ตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่มาก่อน พอกำหนดวันว่าจะถ่ายแล้ว รีบดูแลรูปร่างตัวเองกว่าเดิมเยอะเลยคะ ที่ผ่านมาก็ดูแลเรื่องอาหารและการออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่เหมือนจะไม่พอ ก็พยายามมากกว่าเดิม พอถึงเวลาก็พอใจกับรูปร่างตัวเองระดับหนึ่งคะ ยิ่งตอนถ่ายก็งงมากคะไม่รู้จะเอามือไว้ที่ไหน โพสต์ท่าไม่เป็นเลยหนักใจมาก แต่พี่ๆ ทีมงานก็ช่วยสอนคอยบอกตลอด มองหน้ากับนิศากันไปมาเขินกันเองด้วย หลุดหัวเราะให้กันตลอดคะ ถามว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน น่าจะเป็นแววตามากกว่าคะ ที่หลายคนบอกว่าแวตตากิ๊ฟจะเป็นประกายมาก ส่วนรูปร่างดูยังไงก็ไม่เซ็กซี่เลย” 


ส่วนเรื่องหัวใจ 2 สองสาวแห่งวง G 20 โดยสาว กิ๊ฟ ขอเผยก่อนว่า
“ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ เพราะเพิ่งเลิกกับคนเก่าไม่นาน ตอนนี้ขอโสดอย่างเดียว และขอรักตัวเองรักครอบครัวให้มากกว่าเดิม พยายามอยู่กับตัวเองให้มากๆ ทำความเข้าใจกับตัวเองให้มาก ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดรับใครเลย แต่ก็ยังอยากมีความรักอยู่นะคะ แค่ยังไม่พร้อมในตอนนี้เท่านั้น” 
ขณะที่ นิศา บอกว่า
“หัวใจยังว่างคะ ยังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ นิศาอยากทำงานตรงนี้มห้เต็มที่ก่อน จะได้ไม่ต้องแบ่งเวลาไปให้เรื่องอื่น เพราะตอนนี้แค่เวลางานกับการซ้อมก็หมดไปแล้วในแต่ละวันคะ ถ้าต้องมีความรักก็คงจะไปกันไม่รอด เพราะนิศาไม่มีเวลาให้แน่ๆคะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts