วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ณเดชน์ เคลียร์ภาพหลุดคู่นางแบบสาว คิมเบอร์ลี่

จากกรณีที่มีภาพหลุดการสนทนาผ่านอินสตาแกรมระหว่างพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางแบบสาว คิมเบอร์ลี่ จนมีคนตั้งข้อสังเกตว่าแล้วที่เจ้าตัวเคยยืนยันหนักแน่นว่ายังไงก็ไม่เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กแน่นอนเพราะไม่อยากมีปัญหาใครมาสวมรอย แล้วตกลงอันนี้เป็นของจริงหรือไม่


งานนี้ร้อนถึงหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ต้องออกมาเปิดใจเคลียร์ข่าวขณะมาร่วมงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ครั้งที่ 23 ให้ฟังว่า

“จริงๆไม่มีอะไรเลยครับ ผมมีไอจีเป็นไพรเวทเอาไว้เล่นกับเพื่อนๆและครอบครัว ไม่ได้เปิดให้คนมาฟอลโล่ว เอาไว้ดูรูปตัวเองว่าวันนี้ไปทำงานเป็นยังไง พอจะมีรูปหล่อๆส่งให้แม่ได้หรือเปล่าแค่นั้นเอง มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเราที่อยากจะท่องไปในโลกของเราคนเดียว”


เห็นมีการคุยกับสาวคนหนึ่งในไอจี?
“เป็นเพื่อน คนรู้จักกันครับ ส่งคุยกันปกติ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้นเลย ผมก็มีเพื่อนต่างชาติคนข้างเยอะ ไม่ได้มีอะไรที่เป็นความลับอะไร”

ไอจีนี้ของเราจริงใช่ไหม?
“ใช่ครับ ตอนนี้คงจะปิดแล้วไปสมัครใหม่แล้วครับ ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆแต่ไม่ได้เปลี่ยนหนีใคร บางทีโดนแฮกก็เปลี่ยนครับ จริงๆมีหลายคนรู้ว่าผมมีไอจี แต่เขาก็ไม่ได้เอ่ยปากอะไร”

ก่อนหน้านี้เราเคยยืนยันว่าจะไม่เล่นไอจี?
“ไม่อยากบอกให้ใครรู้ว่าผมมีไอจี พอบอกเดี๋ยวมาตามฟอลโล่วกัน เดี๋ยวเราก็ต้องกดไม่ให้ฟอลโล่ว มันก็ไม่ได้มีอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่เลย ไอจีคนก็เล่นกันทั่วไป ดาราก็เล่นเยอะ ผมก็มีไว้ช่วงนึงที่เขาเห่อกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts