วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ใบเตย อาร์สยาม ปลื้มสุดๆ ได้ถ่ายรูปคู่ เจมส์ จิ

ใบเตย อาร์สยาม นักร้องสาวสั้นเสมอหู เกิดอาการคลั่งไคล้ หนุ่ม เจมส์ จิ หลังจากที่ได้ถ่่ายรูปคู่ซุปตาร์ฟ้าแลบ เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าแฟนคลับของหนุ่ม เจมส์ เลยก็ว่าได้ 



จากการที่หนุ่ม เจมส์ จิ เดินมาหาและถ่ายรูปด้วย เมื่อรู้ว่านักร้องสาวชื่นชอบตัวเอง ทำเอาสาว ใบเตย ออกอาการปลื้มสุดๆ ถึงกับโพสต์บรรยายความคลั่งไคล้ ในตัวหนุ่ม"เจมส์ จิ" ผ่านใน IG ซะยาวเหยียดว่า

"ขอลงอีกรูปก่อนนอน !! วันนี้อยากบอกทุกคนว่าใบเตยไปเจอน้องเจมส์จิมาค่ะ (ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เจอและอยากเจอเพราะเป็นfcน้องมาตลอดรักและคลั่งไคล้น้องไม่แพ้แฟนคลับคนอื่นๆเลย) วันนี้เจอน้องดีใจมากเห็นน้องนั่งทานข้าวอยู่เลยไม่กล้ารบกวนถ่ายรูป แต่พอดีผู้จัดการใบเตยเข้าไปหาน้องแล้วบอกว่าพี่ใบเตยชอบหนูมากอยากถ่ายรูปด้วย ไม่ถึงห้านาที ซูเปอร์สตาคนนี้ เดินออกมาหาหนูที่ลานจอดรถ หนูตกใจมาก ดีใจ ปลื้มใจ และชื่นชมเป็นที่สุด" 

"ความจริงการที่อยู่ระดับสูงอย่างหนูไม่จำเป็นต้องเดินออกมาหาพี่ก็ได้ แต่ด้วยจิตสำนึกของความเป็นเด็กดี มีมารยาท และความเป็นสุภาพบุรุษ รู้ว่าอะไรถูกอะไรควร อะไรมิควร และที่สุดแล้วทุกการกระทำที่หนูได้ทำให้พี่เห็น มันคือคำตอบว่าทำไม หนูถึงเจริญได้ขนาดนี้ วางตัวดีและน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะลูก ขอให้หนูเจริญๆยิ่งๆขึ้นไป ไม่เสียใจเลยที่รักและติดตามผลงานมาตลอด ขอบคุณแฟนคลับน้องเจมจิที่มาในวันนี้ทุกคนด้วยนะคะ น่ารักมากๆค่ะ ขอบคุณพี่ปิ๊กมากๆค่ะ ลูกชายพี่ปิ๊กน่าชื่นชมจริงๆ"

ที่มา ทีวีพูล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts