วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เอสเธอร์ ปัดโดนผู้ใหญ่เรียกพบเหตุไม่ต่อสัญญา

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ดาราสาวอารมณ์ดีที่ถูกจับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวิกพระราม 4 แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวว่า ตอนนี้สาวน้อยถูกผู้ใหญ่เรียกพบเพราะไม่ต่อสัญญาวิก 3 ด้วยน้อยใจที่เหล่าป๋าๆ ไม่ยอมดันให้เป็นนางเอกเหมือนดาวดวงอื่นรุ่นเดียวกัน


งานนี้ทำเอาสาว เอสเทอร์ ต้องรีบออกมาเคลียร์ทันทีว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และไม่รู้ผู้ใหญ่เตรียมป้อนบทนางเอกให้กลางปีเพื่อยื้อใจ ส่วนเรื่องสัญญาที่หมดแล้วแต่ยังไม่ได้ต่อเพราะกำลังอยู่ในขั้นตอนการคุย

"เหมือนเราเข้าไปสวัสดีปีใหม่ จริงๆทุกๆปีเราก็จะนำกระเช้าเข้าไปแสดงความเคารพ “คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้ใหญ่ รวมถึงพี่ๆนักข่าวบันเทิง เราก็ทำเป็นธรรมเนียมปกติค่ะ"


กระแสข่าวลือออกมาว่า “เอสเธอร์”เข้าไปขอร้องผู้ใหญ่ขอเป็นนางเอก?
"ไม่จริงดีกว่าค่ะ คือที่เราเข้าไปเหมือนคุยกันเรื่องสัญญา เพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือมีเลขตัวไหนเปลี่ยนหรือเปล่ามากกว่า เราไม่ได้เข้าไปทำอะไรประมาณนั้น ผู้ใหญ่น่ารักมากค่ะเหมือนเห็นเราเป็นลูกอีกคนหนึ่ง  ผู้ใหญ่บอกว่าถ้ามีอะไรก็สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง"

แสดงว่าตอนนี้ก็ต่อสัญญา?
"เรื่องสัญญาตอนนี้ยังไม่มีค่ะแต่อยู่ระหว่างรอยต่อของการดำเนินการซึ่งพี่ผู้จัดการกับคุณแม่ก็กำลังคุยกันอยู่ค่ะ เราเองเป็นเด็กอยู่ในฐานะที่รับฟังอย่างเดียว"

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า“เอสเธอร์”น้อยใจช่องที่เป็นตัวรองตลอด?
"ไม่ค่ะ หนูแฮ้บปี้กับการได้ร่วมงานกับช่อง3 และก็รักช่อง3มากเพราะเราเหมือนเติบโตมากับช่อง3 ซึ่งถ้าช่องไม่มอบโอกาสให้เราคงไม่ได้มีวันนี้ ช่อง3 เป็นคนมอบโอกาสให้เราได้ยืนตรงนี้ เราก็ถือว่าเป็นครอบครัวค่ะ"


หวังการเป็นนางเอกเต็มตัวไหม?
"ก็ต้องมีบ้างเพราะในเมื่อเราน่าจะทำได้เราก็อยากลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง ถ้าจะดีหรือไม่ดีก็ขอให้ว่ากันอีกที แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นหนูเองก็ไม่ได้ซีเรียดอะไรขนาดนั้น"

ตรงนี้มีส่วนไหมที่เลื่อนการเซ็นต์สัญญาออกไป?
"ไม่เกี่ยวค่ะเพราะบางเรื่องผู้ใหญ่เขาก็ตัดสินใจดี ซึ่งเราก็ยอมที่รับที่จะรับฟัง"

กลางปีนี้ได้ข่าวจะได้เป็นนางเอก?
"ไม่ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ก็ได้ยินมาว่าทางช่องได้เสนอชื่อให้เล่นละครเรื่องนึง ซึ่งผลเป็นอย่างไรอันนี้เราก็ยังไม่ทราบ"

ยื้อสัญญาด้วยการให้เป็นนางเอก?
"ไม่จริงค่ะ เพราะช่อง3ให้บทที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งทำให้เรามีโอกาสได้เปลี่ยนบทที่หลากหลายค่ะ"

ที่มา  สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts