วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

พลอย-เฌอมาลย์ รับคุยหนุ่มลูกครึ่งจีนอิตาเลี่ยน

นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาชี้แจงแบบพราวไปด้วยรอยยิ้มและอารมณ์แฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับกรณีมีภาพกับหนุ่มมาดแมนแอนด์แฮนด์ซั่มที่หลายคนคาดเดาว่าคนนี้แหละ หวานใจคนล่าสุดของนางเอกสาว ซึ่งก็เป็นจริงเมื่อสาวพลอยคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แม้อยู่ห่างกันแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค


“คนที่มีภาพออกมาด้วยกัน ก็เป็นคนพิเศษค่ะ ยอมรับว่าเป็นคนพิเศษ คุยกันมาได้สักพักแล้วค่ะ ชื่อจอห์น เขาเป็นลูกครึ่งจีนอิตาเลี่ยน อายุเท่ากัน เพื่อนแนะนำให้รู้จักค่ะ คือเขาเป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก และเป็นคนที่สุภาพมากๆ ตอนเขาเข้ามาจีบ เขาเองก็ไม่รู้ว่าพลอยเป็นใคร เพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้อยู่เมืองไทย และไม่ได้เล่นโซเชี่ยลอะไรเลย นอกจากวอทแอปกับเฟสไทม์ ซึ่งเรื่องระยะห่าง พลอยว่าก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะทำให้ต่างคนต่างได้ทำงาน ตัวพลอยเองก็เป็นคนติดเพื่อนติดงาน เขาเองก็ทำงานหนัก เพราะฉะนั้นห่างกัน พลอยว่าก็เป็นอีกเรื่องที่น่าจะโอเค”


กับเรื่องระยะห่างนี้จะมีปัญหาหรือไม่?
“ระยะทางที่มันห่างกัน พลอยว่าก็ต้องลองดู พลอยเองก็ไม่เคยมีความสัมพันธ์แบบต้องห่างกัน เรื่องส่วนตัวของเขา พลอยคงต้องขอไว้นะคะ ไม่อยากพูดอะไรมาก ไม่อยากให้ชีวิตของเราไปรบกวนอะไรเขามาก เขารักสงบมาก ถ้ามีอะไรก็ขอให้ทางพลอยตอบคนเดียวดีกว่าค่ะ”

ที่มา  มติชนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts