วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หยิกแกมหยอก ฉายาดารา ส่งท้ายปี

ช่วงส่งท้ายปีอย่างนี้ สมาคมนักข่าวบันเทิงได้มีการเสนอชื่อฉายาดารา 37 คน จาก 16 สำนักข่าว รวมทั้งสิ้น 178 ฉายา จากนั้นก็นัดกันมาลงมติกัน จนเมื่อเช้าวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ได้ออกมา มาดูกันซุปตาร์คนไหนจะคว้าฉายาแซ่บเว่อร์ไปเชยชมบ้าง และมาดูความรู้สึกต่อฉายาที่ได้รับว่าพวกเขารู้สึกอย่างไร 


คนแรกเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวทีค้นฟ้าคว้าดาว เดอะสตาร์ โตโน่ ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ ได้ฉายา "ค้นฟ้าคว้าเมีย" เคยประกาศรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน สุดท้ายก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อค เมื่อแอบหมั้นเงียบหลังคบกับดาราที่มีข่าวฉาวเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น
โตโน่ เผยความรู้สึกกับฉายาที่ได้รับว่า
"รู้สึกเฉยๆ แล้วแต่เลยสื่อสิทธิ์ตั้งชื่ออะไรให้ผมก็ได้ เรามีหน้าที่ทำมาหากินของเรา เขาก็ทำมาหากินของเขา ผมว่าไม่ต้องให้ผมพูดอะไรดีกว่า ไม่โกรธ เฉยๆ"

คนที่สองเป็น บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ ที่ได้ฉายา เกรียนมึนโฮ พระเอกเกรียนของวงการบันเทิงถูกเบรกจนหัวคะมำจากภาพหลุดสุดฉาวที่เกาหลีใต้ ถึงแม้สังคมจะมองว่าไม่ได้ผิดอะไรแต่เจ้าตัวก็ออกมาขอโทษทั้งน้ำตาที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง
บอย ปกรณ์ เผยความรู้สึกกับฉายาที่ได้รับว่า
"การให้ฉายาก็ถือว่าเป็นสีสันของวงการบันเทิงส่งท้ายปีครับ ก็ขอบคุณพี่ๆนักข่าวที่ให้ฉายาผมแบบเบา ๆ  555"

ตู่ นันทิดา  แก้วบัวสาย สอบผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเผชิญมรสุมชีวิต และยังร่วมยินดีกับเจนี่ และ อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่เริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งใหม่ด้วยท่าทีเอื้ออาทร จนได้ฉายา "มาดามเอื้ออาทร"

คนต่อมาเป็นคู่กรณี เจนี่ อัศวเหม ที่ซุ่มคบหา "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้เพียง 5 เดือนแต่ก็มัดใจอดีตสามของเจ้ ตู่ นันทิดา ได้อยู่หมัดถึงขั้นตกลงปลงใจจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบ เลยให้ฉายา "แบ๊วฉกทะเบียน"
ซึ่งทางเจ้าตัวได้เผยว่า
"ไม่ชอบฉายานี้ เพราะไม่แฮปปี้กับคำว่า “ฉก” เนื่องจากไม่ได้ฉกของใครมา เพราะสามีไม่เคยจดทะเบียนกับใครมาก่อน"

ขณะที่ น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ที่เป็นนางเอกภาพลักษณ์ดีมาโดยตลอด แต่ต้องมาเสียหลักเพราะคลิปเสียงปริศนาแฉความสัมพันธ์กับพระเอกร่วมช่อง ทำให้นางเอกน้ำดีกลายเป็นนางเอกดีแตกในที่สุด ได้ฉายาว่า "กุลสตรีดีแตก"

ต่อมาเป็น เบลล่า ราณี นางเอกดาวรุ่งผู้กุมหัวใจพระเอกแว๊นต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่่มักจะมีคนเห็นเธอซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ พร้อมร่วมวงปาร์ตี้ทำหน้าที่ชงเครื่องดื่มให้กับหวานใจอยู่บ่อยครั้ง เลยเป็นที่มาของฉายา "สก๊อยมือชง"
น้อง เบลล่า เผยความรู้สึกกับฉายาที่ได้รับอย่างอารมณ์ดีว่าว่า
"ขำๆจริงเป็นฉายาที่มาจากข่าวเก่าเล่าใหม่ ยอมรับว่าแรง แต่ไม่โกรธ เป็นปีแรกที่ได้รับฉายาเลยไม่ซีเรียส"

ขณะที่หมอลำซิ่งสาวเซ็กซี่ หญิงลี ศรีจุมพล ผู้สร้างปรากฏการณ์เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" โด่งดังทั้งปี ร้องแด๊นซ์เต้นได้ทุกเพศ ทุกวัย ทำให้แจ้งเกิดเบียดขึ้นแท่นเป็นนักร้องลูกทุ่งยอดนิยมมาแรงแห่งปี จนได้ฉายา "ลำซิ่งชิงเกิด"
ซึ่งทาง หญิงลี ก็ได้เผยว่า
"รู้สึกสนุกดี ปลื้มกับฉายานี้มากๆเพราะน้อยมากที่นักร้องหมอลำจะมาติดโผฉายาแบบนี้ และจะทำงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ"

เหล่านี้เป็นบางส่วนของแซ่บๆของฉายาคนบันเทิงที่นักข่าวลงความเห็นแล้วว่ามันใช่เลย และความรู้สึกของบรรดาซุปตาร์ที่ได้รับ ก็ถือว่าเป็นสีสันส่งท้ายปีละกันอย่าซีเรียส

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts