วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สาวเดือน โต้นัดเคลียร์ ใบเตย อุบสถานะ เคน-ภูภูมิ เผยโสดมีหนุ่มมาคุยทั้งในและนอกวงการ

สาว เดือน อดีตเพื่อนสาวคนสนิทของหนุ่ม เคน ภูภูมิ โต้นัดเคลียร์ ใบเตย ไนน์เอนเตอร์เทน แจงภาพควง ไมค์ ไปทำงานด้วยกัน อุบตอบสัมพันธ์ เคน แย้มมีหนุ่มจีบบ้าง เผยถึงไม่ได้สวยแต่ก็เลือก

ส่วนข่าวที่ว่านัดเคลียร์กับพิธีกรสาว ใบเตย ไนน์เอ็นเตอร์เทน เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า
"ช่วงนี้ก็ออกงานมากขึ้น เริ่มมีงานเข้ามาค่ะ เป็นอานิสงส์เคนหรือเปล่า ถ้าจะกระแสเพราะเคนคงจะมาตั้งนานแล้วค่ะ เพราะว่ามีข่าวมาสองสามปีแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่ารู้จักพี่ๆ มากขึ้น สถานะกับเคน จริงๆ ไม่อยากพูดถึงเขาแล้วค่ะ หนูไม่รู้จะพูดถึงไปทำไม ไม่อยากให้ใครมาพาดพิง และไม่อยากพาดพิงถึงใคร เขาเปิดตัวแล้วหรอคะ ถ้าใครทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไปค่ะ ที่บอกว่าเราออกมาแฉ อันนั้นเคลียร์ไปแล้วค่ะว่าหนูไม่ได้พูดไม่ได้แฉใคร แต่เป็นการพาดหัวให้คนเข้าไปอ่านเฉยๆ มากกว่าค่ะ เราพูดในส่วนของเราค่ะ ส่วนในอินสตาแกรมของใบเตย ที่ลงรูปแล้วบอกว่า 'พูดเยอะเหมือนควายเหยียบขี้' ใครเป็นควายใครเป็นขี้ค่ะ หนูก็ไม่รู้หนูไปเหยียบอะไรใคร ก็แล้วแต่เขา หนูอยู่เฉยๆ ของหนูอยู่แล้ว เรื่องการนัดเคลียร์ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ค่ะ หนูไม่รู้จักอะไรอยู่แล้ว เขาอยากทำอะไรก็เรื่องของเขาค่ะ หนูไม่อยากรับรู้อะไรเรื่องของคนอื่นค่ะ ไม่เจอ ไม่เคลียร์ ไม่อยากเจอด้วยค่ะ"


มีข่าวว่าซุ่มคบไมค์จริงหรือไม่อย่างไร?
"ข่าวควงไมค์ อันนี้ยังไม่เห็นข่าวเลย ก็งงเหมือนกัน แต่น่าจะเพราะว่าเราไปช่วยงานเขาในเอ็มวี รู้จักกันมาตั้งนานแล้วค่ะ ก็แค่ไปช่วยๆ งานเขา ถามว่าสเปกไหม หนูไม่มีสเปก ไมค์เขานิสัยดีอยู่แล้ว ดีกว่าเพื่อนคนเก่าค่ะ ไม่ได้ซุ่มคบกันค่ะ เราก็เป็นสาวโสดคนนึง เราจะคุยกับใครอะไรยังไงก็ได้ มันเป็นสิทธิ์ของเรา เขามาจีบเราไหม ไม่รู้ค่ะ เขาเป็นคนน่ารักอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ซุ่มคบกัน ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้าง ทั้งในและนอกวงการค่ะ ไม่ได้ฮอตขนาดนั้น ก็เป็นเพื่อนกัน สวยเลือกได้ไหม เอาเป็นว่าหนูไม่ได้สวยแต่หนูก็เลือกค่ะ"

ที่มา ซุบซิบดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts