วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ยิปโซ เผยไม่กังวล ยิปซี คบ หยวน

หลังจากที่มีข่าวว่าพี่สาวคนสวย ยิปซี คีรติ กำลังกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร ที่เล่นละครซิทคอม “เฮง เฮง เฮง” ด้วยกัน พอมาเจอตัวน้องสาว ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ในงานรอบสื่อมวลชน “ฟัดจังโตะ” ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เลยขอกระแซะถามว่าทั้งคู่ได้คบกันจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า 


“คือเท่าที่หนูได้ยินคือได้ยินจากการมีคนมาเล่าให้ฟัง หนูก็มีถามพี่สาวบ้างแต่ยังไม่ได้ดูภาพข่าวนะคะ แต่ยิปมองว่าน่ารักดีนะคะ พี่เขาไม่ได้มาปรึกษาอะไรเลย คือยิปรู้ว่าเขาทำงานร่วมกันในซิทคอมที่เจ๊เขาถ่ายมานานมากเราก็เลยไม่ได้เอะใจอะไรกับเรื่องนี้ แต่พอเหตุการณ์มันเกิดขึ้นยิปว่ามันก็ใหม่ดีนะ ตอนที่หนูถามพี่เขาก็เล่าให้ฟังตามที่บอกกับพี่นักข่าวแหละค่ะ”

เราเคยเจอหยวนหรือเปล่า?
“เคยเจอค่ะ พี่หยวนเป็นคนดีมากๆ เลยค่ะ แต่ถ้าให้บอกว่าเชียร์ไหมยิปไม่สามารถบอกได้ว่าเบี่ยงไปทางไหนหรือเชียร์ยังไง เพียงแต่เท่าที่เรารู้จักพี่หยวนยิปก็คิดว่าพี่หยวนเป็นคนดีมากๆ เพราะยิปเคยร่วมงานกับเขาครั้งหนึ่งที่ไปถ่ายรถโรงเรียนเลยได้คุยกันตอนนั้นค่ะ”

เราคิดว่าทั้ง 2 คนมีความเป็นไปได้ที่จะคบกันไหม?
“ยิปว่าการที่เจ๊กับพี่หยวนจะคบหรือไม่คบก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ ต่อให้เขาได้คบกันหรือเป็นแค่เพื่อนหนูว่าไม่มีอันไหนที่ร้ายแรง เพราะฉะนั้นยิปก็สบายใจทั้ง 2 ด้านค่ะ เอาจริงๆ กับคนนี้ยิปไม่กังวลเลยเพราะเคยได้พูดคุยกันมาบ้างค่ะ ก็รู้สึกว่าไม่ใช่คนที่อันตรายเพราะฉะนั้นยิปก็ไม่กลัว แต่เอาจริงๆ เรื่องนี้ยิปไม่มีสิทธิ์นะ”

เราบอกคนนี้ไม่กังวลแล้วคนก่อนหน้านี้หละ?
“พี่ปั้นจั่นเหรอคะ ก่อนที่เขาจะคบกันยิปไม่เคยรู้จักเขามาก่อนทำให้ยิปไม่มีความเห็น แต่พอเขาคบกันแล้วมาคลุกคลีกับที่บ้านยิปรู้สึกว่าค่อนข้างโอเคเพราะพี่ปั้นจั่นเป็นคนตลกแล้วเราก็สบายใจไปเองเพราะเราได้ทำความรู้จักกันตอนนั้น แต่กลับพี่หยวนซึ่งตอนนี้เขายังไม่ได้คบกันแต่ยิปเคยเจอเขามาก่อนก็ทำให้รู้สึกว่าอย่างน้อยกับคนนี้ก็ไม่อันตราย แต่ถ้าจะเอามาเปรียบเทียบกันมันเทียบกันไม่ได้เพราะระดับความรู้จักมันไม่เหมือนกันค่ะ”

คุณพ่อ-คุณแม่ฟีดแบ็กกลับมาบ้างอย่างไร?
“หนูยังไม่ได้ถามป๊าเลย เดี๋ยวต้องกลับไปถามก่อน(ยิ้ม) ปกติเวลามีข่าวอะไรออกมาป๊ากับม๊าเขาไม่ค่อยเข้ามายุ่งกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เขาปล่อยให้เราสกรีนเองก่อนถ้าเราสกรีนผ่านแล้วค่อยไปเจอเขามากกว่า”

เขาเคยพาหยวนไปหาที่บ้านไหม?
“ไม่ค่ะ ยิปไม่เคยเจอพี่หยวนนอกจากตอนอัดรายการวันนั้นค่ะ”

ตั้งแต่มีข่าวยิปซีเปลี่ยนไปหรือเปล่า?
“เอาจริงๆ หนูแทบจะไม่ได้เจอพี่สาวเลยเพราะทำงานสลับเวลากัน แค่เจอหน้ากันก็ดีใจแล้วค่ะ ส่วนใหญ่เราคุยเรื่องกันเองก่อนยังไม่ได้คุยเรื่องคนอื่นเลยค่ะ”

ก่อนหน้านี้เห็นเราบอกว่ากำลังคุยกับหนุ่มคนหนึ่ง ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ก็ตอนพี่มาถามหนูก็เลิกคุยกันไปแล้วนี่คะ(หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ ตอนแรกที่คุยกันมันก็โอเคแต่พอสุดท้ายมันไม่ลงเอยกันทางนั้นก็ยังสบายดีค่ะ คือเราเข้ากันได้ คุยกันได้ สบายใจทุกอย่าง แต่เราไม่ได้ชอบกันแบบอยากเป็นแฟนกันค่ะ จะคุยแบบพี่น้องหรือเปล่าก็ไม่รู้แต่น่าจะเหมือนเพื่อนมากกว่า”

ทางโน้นเขาโอเคกับสถานะตอนนี้ไหม?
“ไม่ได้คุยด้วยเลยหลังจากนั้นก็เลยไม่ทราบจริงๆ แต่ว่าน่าจะโอเคนะคะ หลังจากคนนั้นตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ เอาจริงๆ ความรู้สึกยิปก็เหมือนถ้าเกิดยิปเกิดคลิ๊กอยากคุยกับใครก็คงคุยแต่ยิปดันไม่ค่อยคลิ๊กกับใครเท่าไรก็เลยไม่ค่อยได้คุย”

เราเปิดใจหรือเปล่า?
“ยิปจะเปิดใจถ้าเกิดคนที่เราชอบเข้ามา แต่ถ้าอยู่เฉยๆ ก็คงไม่ได้ไปนั่งเร่เปิดให้ใครเข้ามา”


ที่มา Rakdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts