วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บอย-ปกรณ์ เผยโดนปลอมเฟซบุ๊ก พร้อมเคลียร์ข่าวกิ๊กแอร์โฮสเตส

บอย-ปกรณ์ ปัดกิ๊กสาวแอร์โฮสเตสเผยฝ่ายหญิงซีเรียสข่าวจนโทร.มาร้องไห้เพราะหวั่นกระทบเรื่องงาน พร้อมแจงโดนมือดีปลอมเฟซบุ๊กยันตัวเองไม่ได้เล่นนานแล้ว 


พระเอกมาดเกรียน บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ยังต้องมี่ข่าวกวนใจมิรู้จบ เมื่อล่าสุดโดนมือดีปลอมเฟซบุ๊กสวมรอยเป็นตนเอง จนเจ้าตัวเลยต้องรีบอัพ IG ว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวไม่ใช่ของตนพร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กมานานแล้ว

''คือมีคนบอกมาครับ เรื่องเฟซบุ๊กปลอมหรือแอ็กเคานต์ปลอมก็ไม่อยากทำให้เกิดความเข้าใจผิดหรือสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น บางทีเค้าก็เอาไปทำอะไรที่มันไม่ถูกไม่ควรเลยอยากชี้แจงครับ''

เห็นว่ามีแฟนคลับไปถล่มผู้ไม่ประสงค์ดีที่ปลอมเฟซบุ๊ก? 
''อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ คือที่ผมระบุว่าเป็นของปลอมก็คือเฟซบุ๊กเพราะความจริงผมเล่นเฟซบุ๊กไม่ค่อยเป็น คือมีแอ็กเคานต์เฟซบุ๊กอยู่อันนึงไว้เข้าเพจกับแฟนคลับเท่านั้น แต่ตั้งแต่มีเวอร์ชั่นใหม่ผมก็เลิกเล่นเลย (หัวเราะ) แฟนคลับบางคนก็รู้บางคนก็ไม่รู้ครับว่าผมเลิกเล่นเฟซบุ๊กแล้ว'' 

มีข่าวเม้าท์ถึงสาวแอร์โฮสเตสอีกรอบ อันนี้เป็นอย่างไร?
''จริงๆ แล้วเขาก็เป็นเหมือนน้องที่สนิทมากครับรู้จักกันมานานแล้ว คือไม่ได้ไปไหนมาด้วยกันแต่สนิทเพราะทำงานด้วยกันแล้วเขารู้จักกับแฟนคลับผมด้วย อย่างที่เห็นในรูปก็เป็นรูปที่เค้ามางานรับปริญญาน้องผมแล้วมีรูปที่เราเจอกันที่เกาหลีด้วยแต่เป็นตอนที่ผมไปเมื่อปีที่แล้ว ความจริงแล้วอยากจะบอกว่าคนนี้เป็นน้องสาวที่ผมสนิทมากๆ รู้จักกันมาเป็นสิบปีแล้วไม่อยากให้โยงเรื่องข่าวไปถึงน้องเค้า ตอนนี้ข่าวที่เกิดขึ้นมันไปส่งผมกระทบต่อเรื่องงานของเขาด้วย ตั้งแต่วันแรกที่มีข่าวลงในเว็บน้องเค้าก็โทรมาหาผมเลยว่าเห็นข่าวหรือยังเพราะเป็นห่วงเรื่องงานผมเขาก็ให้กำลังใจให้ต่อสู้ต่อไป''

แล้วตอนนี้เราเป็นยังไงบ้างกับข่าวที่เคยเกิดขึ้น?
''ก็สู้ๆ กันไปครับ (หัวเราะ) อันไหนที่มันไม่จริงก็คือไม่จริงอย่างที่ผมเคยบอกแล้วว่าจะไม่ตอบเรื่องพวกนี้ก็คิดว่าจะจบตั้งแต่วันแถลงข่าวแล้ว แต่พอมีเรื่องต่อๆ มาอย่างน้องคนที่เป็นแอร์ฯ ก็อยากจะบอกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกันกับข่าวที่เคยเกิดขึ้นเลยครับ วันแรกที่มีข่าวเค้าก็โทร.มาร้องไห้เพราะว่ากลัวจะมีผลกระทบต่อการทำงานของเขา เราก็ยังติดต่อกันแต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรจริงๆ ครับ''

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts