วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

นุ๊ก-สุทธิดา ไม่ซีเรียสโดนเม้าท์ชอบเที่ยวบาร์โฮส

คุณแม่ลูกสอง นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่พักหลังไม่ค่อยมีข่าวออกมาให้รำคาญใจ เพราะเจ้าตัวสาละวนกับการออกกำลังกายและเลี้ยงลูกเป็นส่วนใหญ่ ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่ามีคนตาดีแอบเห็นสาวนุ๊กไปเที่ยวบาร์โฮสอยู่บ่อยครั้ง

พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ไทย “A LOST OF LOVE เพราะวันนั้นฉันรักเธอ” ที่ เอสพานาด รัชดา จึงขอสอบถามเรียกดังกล่าวว่าจริงหรือไม่อย่างไร ซึ่งสาวนุ๊กรีบปฏิเสธทันทีว่า

“ไม่มีค่ะ ไม่เคยเที่ยว อย่าว่าแต่บาร์โฮสเลยค่ะ เที่ยวปกติยังไม่เคยเที่ยวเลย ถามว่าซีเรียสข่าวไหม ไม่ค่อยซีเรียสค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง อาจจะมืดๆแล้วมีคนหน้าคล้ายหรือเปล่า”

คนเม้าท์ว่าเห็นเราบ่อยไหม?
“ไม่เคยได้ยินข่าวนะคะ ถ้าเกิดมีคนเห็นจริงๆก็ช่วยถ่ายรูปเอาไปลงเลย”

ปกติไปปาร์ตี้บ่อยไหม?
“ไม่ค่ะเพราะเวลาเราออกกำลังกาย กายกรรม มันใช้ร่างกายเกินการออกกำลังกายของคนปกติ ฉะนั้นเวลากินเหล้า นักกายกรรมก็กินแค่แก้ว 2 แก้ว จะไม่กินเหมือนสมัยก่อน”

เห็นมีข่าวคุยกับหนุ่มรุ่นน้อง?
“กำลังจะเริ่มคุย แต่คุยกันได้ไม่ถึง 10 วัน มันก็ไม่ใช่ บอกแล้วว่าถ้ารู้จักใครปุ๊บก็จะรีบประกาศเลย แต่เพื่อนบอกว่าจะบากที่จะไปรู้จักใคร เพราะว่าทำงานเสร็จก็แวะไปสตูฯซ้อม เมื่อคืนก็กลับมาเที่ยงคืน บางทีเล่นไปมันก็ติด บางทีก็นั่งเม้าท์อยู่ยาวเพราะไม่ค่อยได้เจอใคร”

แสดงว่าตอนนี้โสด?
“โอ้โห…เรียกว่าว่างสุดๆเลย ไม่ค่อยได้เจอใคร เพื่อนบอกว่าให้ออกงานบ้าง หัดไปไหนมาไหน ดูหนัง กินข้าว เที่ยวบ้าง”

ถามถึงแพลนปีใหม่ไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหน?
“ไม่น่าจะมีแพลนไปไหน อยู่กับลูกๆ ปกติถ้าไม่ไปปฏิบัติธรรมก็จะไปไหนสักที่นึงก็จะพาลูกไปเที่ยว แต่ปีนี้น่าจะใช้เวลาอยู่กับลูกที่บ้าน เราแพลนกันว่าจัดบ้าน ทำความสะอาดบ้าน พอบ้านสะอาดเราก็น่าจะใช้เวลาอยู่ในบ้านบ้าง ปีนี้ทั้งปีเราออกนอกบ้านกันเยอะ”

มีหนุ่มๆชวนบ้างไหม?
“ขอให้หาได้ก่อนนะคะ จะประกาศให้ทั่วโลกรู้เลยค่ะ”


ที่มา Rakdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts