วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สุดสยิว ก้อย-รัชวิน เลิฟซีนหญิงรักหญิงทำ ตูน บอดี้สแลม ไม่กล้าดู

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ พลิกบทบาทครั้งสำคัญที่ต้องมารับบทหญิงรักหญิงในซีรี่ส์ คลับฟรายเดย์ ตอน รักเธอ รักเขาและรักของเรา เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยแต่ทีสำคัญทำเอาแฟนหนุ่ม ตูน-อทิวราห์ คงมาลัย ไม่กล้าดูฉากเลิฟซีนสุดสยิวกิ้วเลยทีเดียว


ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ Reality Game พรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดย AIS 3G ร่วมกับ MCOT ณ ห้องโถงชั้น 1 อาคารอำนวยการ 1 อสมท. ได้เจอสาวก้อยที่เปิดใจถึงกระแสตอบรับจากแฟนๆด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มว่า

กระแสคลับฟรายเดย์เป็นอย่างไรบ้าง?
“ฟีดแบ็กน่าตื่นเต้นดี มีน้องๆหลายคนส่วข้อความมาในไอจี คนที่ดูแล้วก็เข้ามาคอมเม้นท์หลายๆอย่าง ถือว่าเป็นฟีดแบ็กที่ดีมาก”

คาดหวังว่ากระแสจะแรงขนาดนี้ไหม?
“ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังถึงขั้นนี้ กังวลนิดๆด้วยซ้ำไปว่าคนดูจะรู้สึกยังไงและจะคิดว่ามันแรงไปหรือเปล่า จากภาพที่ถ่ายทอดออกมา ด้วยมุมกล้อง แสงต่างๆ เขาทำให้มันสวยและดูละมุนละไม จริงๆมันก็เป็นเรื่องราวความรักของคนสองคนถ้าตัดเรื่องเพศออกไป พอฉายออกไปก็มีหลายคนที่อินกับเรื่องนี้มากจริงๆ เราก็ดีใจ อย่างน้อยก็เป็นตัวละครตัวนึงที่ถ่ายออกไปแล้วทำให้คนดูเชื่อได้”

พี่ตูนได้ดูหรือยัง?
“พี่ตูนไม่กล้าดู ตอนที่ออนแอร์ก็ชวนดูด้วยกันเพราะอยากให้เขาเห็นผลงานของเรา พอฉากเริ่มจะกุ๊กกิ๊เขาก็หลบหน้า ขนาดก้อยเองยังไม่กล้าดูเลยอ่ะ มันสยิวกิ้วอ่ะ ก็เลยบอกว่าพี่ตูนอย่าเพิ่งเลยนะ เดี๋ยวก้อยสกรีนก่อน ก็เป็นฉากสวยงาม ไม่ได้หวือหวาขนาดนั้น”

พี่ตูนห้ามไหมเวลารับบทแบบนี้?
“เรื่องงาน พี่ตูนไม่เคยมาห้ามเพราะเขาก็ต้องให้เกียรติในเรื่องของการทำงานของเรา  การที่ก้อยรับงานอย่างหนึ่งมาก้อยก็ตัดสินใจแล้วว่ามันจะมีผลอะไร เรื่องบทเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แล้วเรื่องนี้ก้อยก็เหห็นบทแล้วมันน่าสนใจที่เป็นเรื่องราวความรักที่ยังไม่มีใครมาถ่ายทอดในสังคมนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องจริงที่อยู่ในสังคมและมันเป็นบทที่มาจากเรื่องจริงด้วย ถ้าเราได้เล่นเรื่องนี้ก็น่าจะทำให้คนที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้อินตามไปด้วยได้”

ถูกยกให้เป็นขวัญใจทอม-ดี้?
“ขอบคุณค่ะ จริงๆแล้วเพศไหนก้อยก็รักทั้งนั้น ถ้าเขาดูผลงานของก้อยแล้วชื่นชอบ เราก็มีความสุขแล้ว”

หลังจากนี้ถ้ามีคนยื่นบทในทำนองนี้มาอีกจะรับไหม?
“ก็ต้องดูบทก่อนว่าเป็นยังไง ดูเนื้อหาที่น่าสนใจและไม่ได้มีความรุนแรงมากหรือว่าเกินเลยมาก ก็อาจจะพิจารณาค่ะ”




ที่มา Rakdara

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts