วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แฉแฟนไฮโซ นิโคล เทริโอ อีกระลอกด้วยสวีท

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำท่าจะไม่จบลงง่ายๆซะแล้ว สำหรับกรณีรักชุลมุนของคนบันเทิง หลังมีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่า นิกกี้ หรือ นิโคล เทริโอ กำลังปลูกต้นรักกับพ่อม่ายไฮโซเจ้าของธุรกิจรีสอร์ทที่เกาะเสม็ด ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา 



ทำให้มีสาวหน้าใสนอกวงการชื่อ อีฟ วัชราภร โพสต์รูปคู่กับหนุ่มต้นพร้อมข้อความตัดพ้อต่อว่า ไฮโซหนุ่มซึ่งเป็นอดีตคนรักหลุดว่อนเน็ตจนทำให้ นิโคล งานเข้า ถูกลือหาว่าแย่งแฟน ร้อนถึง นิโคล ต้องควงหวานใจหนุ่ม ต้น ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกัน และไฮโซเจ้าของรีสอร์ทออกมาปกป้องพร้อมยืนยันว่าก่อนจะมาคบหากับ นิโคล เขาโสดสนิท มีเพียงลูกติดเท่านั้น ส่วนสาว อีฟ ต้นบอกว่า
" ตอนที่ผมโสดก็ไปเที่ยวไปไหนมาไหน กับรุ่นน้องกับเพื่อนๆ ก็มีคนแนะนำให้รู้จักกับน้องเขาไปไหนมาไหนด้วยกัน เอาเป็นว่าผมไม่อยากให้พาดพิงคนอื่นเอาเป็นว่าผมคบกับคุณกี้ผมโสดและผมได้เจอกับเขาหลังเลิกกับภรรยาผม"  
                 
หลังจากให้สัมภาษณ์ ช่วงดึกของวันเดียวกันก็ได้มีการโพสต์ภาพหวานสวีท จี๊ดจ๊าดของพ่อม่ายไฮโซกับสาวหน้าใสหัวใจสลายว่อนผ่านเน็ตอีกระลอก พร้อมข้อความของสาวปริศนาโพสต์ในไอจีมีใจความว่า .......

12 ธ.ค. ปี  55 เราไปงานแต่งงานของพี่โยน้องจูนคนนี้ที่เรารักที่สุด วันที่ 9 ธ.ค. 56 เรากลับเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเหรอค่ะ ลูกผญ.คนนึงรักกและเทิดทูนผช.คนนึงสุดหัวใจทำได้แค่เพียงร้องให้กับตัวเองว่า"นี่เหรออีฟคนที่เธอรัก" เหมือนฟ้าผ่ากลางหัวใจ บอกคนอื่นได้ว่าเป้ฯแค่คนรู้จัก แต่บอกกะนู๋ว่ายังไงลูกซึ้งขนาดไหน "ทำไมไม่พูดละค่ะ"

ตามมาด้วยคอมเม้นท์จากเพื่อนๆ ที่โพสต์ว่า ...


บอกเลยทำไมพี่ต้นถึงเป็นแบบนี้ งง ช็อค เห็นสวีทหวานแหว๋ว ตอนนี้บอกคนรู้จัก 


ไรแว้พึงไปเที่ยวดูไบกันมานะ สงสัยเค้าความจำเสื่อม  55555  
           

ล่าสุดเมื่อวันที่10 ธันวาคมที่ผ่านมา สยามดารา รีบตามสืบประเด็นดังทันที โดยได้ออนไลน์ไปยังสาวปริศนา แต่เจอกับสาว แอน วรา วิมลจิรา ที่เป็นทั้งพี่สาวและเพื่อนสาวคนสนิทของสาว อีฟ ได้แจ้งว่า อีฟ ไม่พร้อมที่จะพูดเรื่องนี้ ช่วงนี้จริงๆ เพราะเสียใจกับการให้สัมภาษณ์ของพ่อม่ายเจ้าเสน่ห์ เกรงว่าจะพูดอะไรที่ไม่ควรออกไป สยามดาราจึงได้สอบถามเรื่องราวรักๆ จากปากสาว "แอน" ซึ่งเบื้องต้นสาวอารมณ์ดีออกตัวว่าตนคงไม่สามารถพูดอะไรได้มาก แต่ขอเปิดใจในฐานะเพื่อนสุดสนิทของสาวปริศนาดังนี้

สยามดารา : ก่อนอื่นคงต้องถามก่อนว่า "อีฟ"กับ"ต้น" เขาคบกันมานานแค่ไหน?
แอน : ต้องบอกว่าแอนสนิท"อีฟ" มานานและรู้มาว่าเขาคบกันมาประมาณ 2 ปีก็ค่อนข้างนานค่ะ 

สยามดารา : แล้วทำไมถึงโพสต์ภาพทันทีที่ "นิโคล"กับ"ต้น"ให้สัมภาษณ์คู่กันค่ะ?
แอน : อีฟคบกับเขาเป็นแฟน  เลยรู้สึกว่าไม่แฟร์ที่เขาออกมาพูดแบบนี้ อีฟเลยลงรูปยืนยันความสัมพันธ์ว่าเป็นแฟน เขาไม่ได้ต้องการออกพูดเพื่อให้คนในสังคมตอกย้ำว่า แย่งแฟน หรือ ฉกแฟน แต่เขาออกมาเพื่อให้ผู้ชายออกมาเคลียร์ตรงๆ  ให้มาบอกเลิก ทำตอนบอกรัก บอกได้ แต่ตอนนี้ไม่ยอมรับว่าเป็นแฟน บอกแค่คนรู้จักเพราะมีน้องแนะนำ ทั้งที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ทั้งดูไบ รีสอร์ทของฝ่ายชาย แล้วที่ผ่านมาคืออะไร  เค้าไม่เป็นสุภาพบุรุษ แล้วมาพูดได้ไงว่าโสด

สยามดารา : ทั้งคู่ห่างกันนานแค่ไหนค่ะ ?
แอน : โอ๊ย .. เขาห่างกันมาไม่นานเลย วันที่ 26 ตุลาคม 2556  ยังคุยกันอยู่เลย อยู่ๆ แล้วผู้ชายก็เงียบหายไป  น้องเขาเข้าใจว่าไปงานเพื่อน ก็คงจะเกิดการงอนๆกันบ้าง ไม่คิดว่าทำให้ห่าง มีคนใหม่  

สยามดารา : แล้ว"อีฟ" รู้เรื่องของ"ต้น" กับนิโคล"  ตอนไหนค่ะ? 
แอน : ตอนมีข่าวออกว่าทั้งคู่กำลังคบกัน  เขามาปรึกษาหนู  อีฟโทร.ไปหาผู้ชายฝ่ายนั้นก็ไม่รับ  ไม่ติดต่อกลับมา เขาก็คงช็อก เสียใจ น้อยใจ เขาเลยโพสต์ข้อความลงอินสตราแกรม แต่เหตุที่มันเกิดเป็นเรื่องเป็นราวเพราะเขาแท็กไปหาคุณนิโคลเลยมีข่าว ซึ่งตั้งแต่มีข่าวออกมาก็มีคนโพสต์ให้กำลังใจเขาเยอะมาก บางคนก็บอกว่าอย่าประจานตัวเองเลย ส่วนคุณนิโคลตอนนี้ก็บล๊อกไลน์อีฟไปแล้ว ก็คงเป็นเรื่องธรรมดา  เพราะเขาก็คงงง .. ในเมื่อผู้ชายไม่เคยพูดถึงอีฟเลย ตรงนี้ก็ยอมรับว่าเขาใช้อารมณ์ในการโพสต์   ความจริงเขาก็อยากจะขอโทษคุณนิโคลเหมือนกัน  เขาอยากให้ผู้ชายออกมาเคลียร์ให้ชัดเจน  เพราะทางคุณต้นพูดว่า"รู้จักกันเฉยๆ ไม่ใช่แฟน"  ไม่เป็นลูกผู้ชาย ไม่ให้เกียรติเขาเลย  เรื่องนี้แค่ออกมาเคลียร์ก็จบแล้วค่ะ อีฟเขาต้องการเพียงแต่ให้ผู้ชายออกมาเคลียร์ให้ชัดเจน ต้องการเคลียร์แบบตัวต่อตัว ไม่ใช่เคลียร์ผ่านสื่อฯ แบบนี้  และตอนนี้อีฟเขาไม่ได้อยากได้พี่" ต้น" คืนมาหรอก เพราะเขาเปิดตัวกันซะขนาดนั้น

สยามดารา : แล้วที่ผ่านมาเขาดีกับ"อีฟ"มากใช่มั้ยค่ะ? 
แอน : ใช่ค่ะ เขาก็ดีกับน้อง เป็นทั้งพี่ เป็นทั้งพ่อ เขาไม่ให้อีฟทำงาน เขาแนะนำ"อีฟ" ให้ทำธุรกิจ  เค้าก็ทำร่วมกัน

สยามดารา : แล้วพอเกิดเรื่อง เกิดราวแบบนี้จะทำธุรกิจร่วมกันอีกหรือเปล่า?
แอน : อีฟก็มาปรึกษา แอนบอกว่าเออหยุดได้ก็หยุดให้ไปทำของเราเองดีกว่า 

สยามดารา : ตอนนี้"อีฟ"เป็นอย่างไรบ้าง?
แอน : ก็เสียใจ แต่ชีวิตเขามีค่าพอ เขาต้องอยู่ให้ได้  เขาก็เสียใจ ร้องให้ทุกวัน

สยามดารา : เมื่อวันที่  9  ธันวาคม ทั้ง"ต้น" และ "นิโคล" เปิดใจคู่กัน "อีฟ"ได้อ่านเขารู้สึกอย่างไร? 
แอน : ก็รู้สึกโกรธผู้ชายค่ะ เขาไม่ได้โกรธคุณ นิโคล  อีฟเขารับไม่ได้   ที่ผู้ชายออกมาพูดได้ยังไงว่าโสด อีฟเป็นแค่คนรู้จัก เขาก็เลยโพสต์รูปต่อ  เขาไม่ได้หวังอะไรหรอก หวังแค่ให้มาเคลียร์กัน เขาเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ เขาไม่ได้มีอะไรไปสู้ได้หรอก การที่ทั้งคู่เปิดตัวเขาก็โอเค 

สยามดารา : การที่"อีฟ"ออกมาโพสต์รูปต่อทันที หลังทั้งคู่เปิดใจแบบนี้ คนมองหลายแง่ กับคนที่มองว่านางร้าย ...  นางแรงส์ !! ตรงนี้อีฟเขากลัวมั้ยค่ะ
แอน :  ถ้าเขาแคร์คงไม่โพสต์ค่ะ เขาคงไม่แคร์อะไรมาก กับภาพที่โพสต์ก็เป็นรีสอร์ทของพี่เขา มีพนักงาน มีเพื่อนๆ รับรู้  แล้วสังเกตุทุกรูปพี่เขาเป็นคนถ่ายเอง แล้วมาพูดว่าเป็นแค่คนรู้จัก

สยามดารา : การที่น้องไม่นิ่ง ออกมาโพสต์แล้วบอกว่าต้องการเคลียร์ บางคนก็เข้าในเจตนา แต่บางคนอาจจะเม้าท์ว่าน้องต้องการเงินทองหรือเปล่า?
แอน : น้องเขาไม่ได้เรียกร้องอะไร อย่างที่บอกไปเขาแค่ต้องการเรียกร้องศักดิ์ศรี การให้สัมภาษณ์ของพี่เขา ทำให้น้องเขาเกิดความรู้สึกต่ำ  พี่เขาพูดว่าเป็นแค่น้องรู้จักไม่ใช่สถานะแฟน รู้สึกโกรธ รู้สึกแย่  ซึ่งถ้าพี่เขามาเคลียร์ก็จบแล้ว เคลียร์กันตรงๆ และน้องเขาเองก็อยากขอโทษคุณนิโคลที่ได้แท็กรูปไป

สยามดารา : การออกมาโพสต์แบบนี้อาจจะถูกมองในแง่บวก และ แง่ลบที่ว่า"อีฟ"ต้องการโพสต์สร้างกระแสให้ตัวเอง? 
แอน : เอาความรู้สึกมาสร้างกระแสนี่น่ะค่ะ ไม่ใช่เลย เอาเป็นว่าเราเรียกร้องความยุติธรรมค่ะ แต่เพราะคุณนิโคลเป็นคนในวงการมากกว่า  อีกอย่างน้องเขาสร้างกระแสไม่ได้หรอกค่ะและเขาไม่ได้ตั้งใจสร้างกระแส  เขาทำเพราะความเสียใจมากกว่า แต่ต่อยอดได้มั้ย อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้เมื่อก้าวเข้ามาแล้วก็ต้องสู้ และยอมรับคำวิจารณ์เพราะมันก็มีเข้ามาแล้ว

สยามดารา : แล้วกับการที่"อีฟ" โพสต์ข้อความว่า "  นุ๋คนนี้คงไม่มีค่าพ่อ เท่าดาราคนนั้นที่เค้าจะช่วยเรื่องการงานพี่ได้สินะ  #ทำใจ#เธอมันโนเนม#ไม่มีประโยชน์สำหรับเค้าหรอก# ล่ะค้า ?
แอน : อีฟเขาโพสต์ลงไปเพราะเขาคิดว่าตัวเองไม่มีชื่อเสียง เขาไม่มีค่าพอจะช่วยเรื่องธุรกิจ ฟิวส์ของผู้หญิงน้อยใจ พอรู้ว่าไปคบกับดาราเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนดังใช่มั้ย เป็นแค่การตัดพ้อ น้อยใจ แค่ออกมาจากความรู้สึกในตอนนั้น

สยามดารา : ถามอีกครั้ง หลักๆ ตอนนี้ "อีฟ" ต้องการอะไร?
แอน : หลัก ๆ อยากให้พี่เขาออกมาเคลียร์  , ข้อสองขอโทษคุณนิโคลที่แท็กไป, สามยืนอยู่ได้ด้วยตัวเอง  และอยากจะชี้แจงว่า อีฟ ไม่ได้พูดว่า"ฉก" เลยนะค้า กลับไปอ่านดูได้ ไม่มีคำพูดแบบนี้ในไอจี อีฟไม่ได้ตั้งใจทำให้คุณนิโคลเสียหายแค่อีฟเขาเข้าใจว่าตัวเองถูกทิ้ง แต่ เมื่อวานนี้ (วันที่ 9 ธันวาคม) พอผู้ชายออกมาพูดแบบนี้ว่าแค่น้องที่รู้จัก .. อีฟก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร 

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts