วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ด่าสาวปริศนาในภาพหลุดบอย ปกรณ์ ที่เกาหลี

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจเรื่องภาพหลุดบอย ปกรณ์ ที่เกาหลี บอกเป็นเรื่องธรรมดา ทุกคนให้อภัย ไม่ต้องออกมาขอโทษ พร้อมด่าหญิงปริศนาอีหน้าหนอน หวังเกาะดาราชายดัง 


กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่พระเอกหนุ่มวิก 3 บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ออกมายอมรับพร้อมหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายว่า ภาพหลุดในห้องนอนกับหญิงสาวปริศนาที่ประเทศเกาหลี เป็นตนเองจริง ๆ พร้อมทั้งได้ขอโทษแฟนคลับ เจ้านาย และครอบครัวที่ทำให้ผิดหวัง


งานนี้บรรดาเหล่าดาราทั้งหลายต่างก็โพสต์ให้กำลังใจหนุ่มบอย ปกรณ์ กันอย่างมากมาย รวมถึงดาราสาวแรงจริงอะไรจริงอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ได้โพสต์อินสตาแกรม boompanadda ให้กำลังใจหนุ่มบอย พร้อมกับด่าหญิงสาวปริศนาที่ทำให้เป็นข่าวยกใหญ่ที้งท้ายความว่า

“รูปนี้ถ่ายกะลูกชายตอนกลับเกาหลีด้วยกัน โดยที่ตอนได้ยินข่าวยังคุยกับก๊วนกะเทยว่า รึชั้นจะสวมรอยอีบ้านั่นแล้วบอกว่า แม่เมาโสมแล้วอ้วกใส่ลูกชาย ลูกบอยเลยต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ลากอีป้ามาพักเอาบุญ เพราะข่าวแบบนี้คนที่เสียน่าจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แต่พอเห็นหน้าลูกชายตาแดงก่ำแก้มตอบ ลูกบอยยกมือไหว้ปากบอกขอโทษ ๆ ๆ ๆ พร้อมน้ำตา ! มุกที่นึก ๆ กันมันกลืนหายไปในลำคอ อีบ้าหน้าด้านคนไหนนะมาทำลูกชั้นทุกข์ได้ขนาดนี้ รอยยิ้มความสดใสมันหายไปเลย สิ่งที่เห็นคือลูกบอยที่พยายามเข้มแข็งและขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ !

อยากจะบอกลูกบอยว่า นอกเหนือกระแสคัดค้านนิรโทษกรรม ก็มีกระแสกำลังใจให้บอยกับด่า ทออีบ้าเนี่ยะแหละ ที่มาแรงอันดับที่สอง ! แม่บุ๋มอยากจะบอกลูกบอยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถามว่าผิดไหม ? ผิดที่เรื่องส่วนตัวของดารา มันไม่มีในโลก ! บอยได้รับบทเรียนสำคัญกับคำว่าคน ! คนเลว ๆ มันเยอะนะลูก แม่เชื่อว่าบอยจะเข้มแข็งและมีรอยยิ้มกลับคืนมาในเร็ววัน ! ขอจุ้นขอบคุณทุกท่านอีกคนที่เข้าใจและส่งกำลังใจให้น้องบอย อย่างล้นหลาม !

ลูกบอยหยุดขอโทษได้แล้วนะ ! ทุกคนเข้าใจและเฉย ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ดีใจด้วยซ้ำที่หนูไม่เป็นเกย์ 555 ส่วนอีหน้าหนอนนั่น ! ถ้าคิดว่าตัวเองจะดังเหมือนสาว ๆ คนอื่นที่ใช้ดาราชายเป็นสะพาน อย่าได้หวัง ! อย่าให้เจอนะ ! แกโดนสมใจแน่ !”

ที่มา กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts